Mẹo chọn thùng đá mini phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu sử dụng thùng trữ đá để giải nhiệt trong các hoạt động ngày hè ngày càng phổ biến hơn. Trên thị trường có rất nhiều hãng thùng đá với chất lượng và mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn.

Lựa chọn kích thước phù hợp nhu cầu sử dụng

Nếubạn lái xe một chiếc xe nhỏ và thường sử dụng thùng đá để đựng đồ dùng hãy mua thùng đá vừa vặn với xe của bạn. Nếu bạn lái xe một chiếc xe tải lớn hoặc mini-van, không cần lo lắng về kích thước của thùng hãy chọn kích thước lớn nhất có thể cho bạn để phòng trường hợp bạn có nhiều người đồng hành cùng.

d

Thùng đá có quai xách và phần nắp chắc chắn sẽ giúp giữ lạnh được lâu hơn

Những loại tủ đá mini di động có cánh cũng không phải sự lựa chọn khi đi xe vì tủ mini có cánh không được chắc chắn và không để được đá và giữ lạnh hạn chế, chỉ thấp hơn khoảng 10 – 15 độ C so với nhiệt độ ngoài trời.

Những thùng đá của hãng Coleman, Hiệp Thành, Song Long.. và dung tích chứa đa dạng từ 10 lít, 20 lít, 30 lít , 50 lít hoặc 70 lít có giá khoảng dưới 2 triệu và thường không được trang bị dây đeo và bánh xe dễ di chuyển.

Thùng đá cao cấp có giá đắt hơn như hãng Mobicool.. thì có bánh xe dễ di chuyển và phần nắp thùng đá khá kiên cố, giúp giữ lạnh tốt hơn và cũng có trang bị thêm ngăn phụ để đồ tiện lợi.

Nếu người dùng không có nhu cầu di chuyển thùng đá nhiều và dùng loại dung tích nhỏ thì không nhất thiết sử dụng loại thùng đá, tủ lạnh mini di động để giảm bớt chi phí đầu tư, tuy nhiên với nhu cầu đi chơi du lịch hoặc cắm trại hoặc tham gia hoạt động ngoài trời phục vụ nhiều người thì một thùng đá cần tính di động là cần thiết.

Khả năng thoát nước, tan đá chảy

Những thùng đá có ngăn thoát nước đá bị tan chảy sẽ giúp thùng đá của bạn sạch sẽ và vệ sinh hơn. Quan trọng hơn cả là nhờ thế mà thời gian giữ lạnh của thùng đá cũng sẽ tốt hơn, hoặc nếu không có ngăn chứa hoặc thoát nước thì ngăn phụ để đặt đồ lên cũng là một gợi ý tốt để tủ đá trở nên thuận tiện hơn cho người sử dụng.

d

Có bánh xe, quai xách

Có quai xách hay bánh xe di chuyển vì khối lượng của thùng đá là khá nặng khi trữ nước cả thùng có thể lên tới vài chục cân thậm chí là cả trăm cân với những thùng đá có dung tích chứa lớn khoảng trên 50 lít. Một chiếc quai xách và bánh xe di chuyển là điều kiện cần thiết để tăng tính di động cho thùng đá.

d

Lớp vỏ thùng đá dày dặn sẽ giữ nhiệt tốt hơn

Kiểm tra tính năng tiện dụng

Thùng đá có ngăn chứa là một yếu tố khá quan trọng, ngăn chứa giúp cho việc lấy đồ dễ dàng hơn, và có thể phân chia các loại thực phẩm khác nhau hay có kích thước nhỏ như sữa chua, kem.. để không phải tìm mất thời gian và bị cóng tay tìm trong thùng đá.

Bạn có thể vào đây để xem bảng giá thùng đá.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!