Mẹo sử dụng máy rửa chén Bosch an toàn – hiệu quả - tiết kiệm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc sử dụng máy rửa chén Bosch sẽ cực kỳ tiết kiệm điện, nước, chi phí sử dụng mà nâng cao hiệu quả làm sạch khi biết đến những mẹo mà Websosanh chia sẻ ngay sau đây.

Máy rửa chén Bosch thuộc dòng cao cấp trên thị trường hiện nay, nhờ trang bị nhiều công nghệ hiện đại nên hiệu quả làm sạch, an toàn và tiết kiệm năng lượng cực đỉnh. Tuy nhiên, để giúp quá trình sử dụng các loại máy rửa bát Bosch tiết kiệm, an toàn và hiệu quả hơn hãy lưu ngay một số mẹo mà Websosanh chia sẻ ngay sau đây nhé.

Nên loại bỏ toàn bộ thức ăn thừa dính trên bát đĩa trước khi bỏ vào máy rửa chén Bosch

Theo một số trải nghiệm thực tiễn cho thấy, việc bạn vét hết sạch thức ăn thừa bám trên bát đĩa trước khi bỏ vào máy rửa bát sẽ giúp tiết kiệm khoảng 220.000l nước trong suốt tuổi đời của thiết bị. Việc này không chỉ giúp tiết kiệm nước mà còn hạn chế tắc nghẽn cống rãnh, gia tăng tuổi thọ cho máy, nâng cao hiệu quả làm sạch để từ đó tiết kiệm ngân sách cho gia đình bạn khi sử dụng các loại máy rửa bát Bosch.

su dung may rua chen bosch
Hãy gạt hết vụn thức ăn thừa vào thùng rác trước khi cho bát đĩa vào máy rửa bát

Luôn rửa chu trình đầy đủ (Full Load)

Khi sử dụng máy rửa bát Bosch hay bất kỳ sản phẩm nào, mọi người chỉ nên khởi động 1 chu trình rửa khi bát đĩa đã được xếp đầy vào máy thay vì chọn rửa nhiều lần với mỗi lần chỉ được một vài bộ bát đĩa. Thay vào đó, mọi người nên gom đồ dùng cần rửa trong ngày lại để rửa một lần, giúp cho việc phân bổ lượng nước và năng lượng sử dụng hợp lý và tiết kiệm hơn.

Lưu ý, việc đợi đủ số lượng mới rửa không có nghĩa bạn sẽ bày bừa vào máy hay ở căn bếp. Thay vào đó hãy lau hết thức ăn thừa, xếp đặt hợp lý trong khoang rửa, khi nào đầy khoang thì mới cho máy rửa bát hoạt động. Như vậy sẽ tiết kiệm hơn rất là nhiều đấy!

Để cho bát đĩa tự khô nhờ không khí nóng Zeolith của máy rửa bát Bosch

Đối với các loại máy rửa bát Bosch hiện nay sử dụng công nghệ sấy Zeolith hiện đại sẽ làm ngưng tụ hơi nóng còn sót lại sau khi rửa để giúp giảm nguy cơ nhiệt độ cao sẽ làm hỏng men, phủ chống dính các vật dụng cần rửa. Đồng thời, công nghệ này còn giúp sấy khô nhanh chóng, giúp làm khô bát đĩa nhanh hơn mà tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với các phiên bản cũ trước đây hay các loại máy rửa thông thường.

su dung may rua chen bosch
Máy rửa bát Bosch trang bị công nghệ sấy Zeolith hiện đại

Tránh giờ rửa bát bằng máy cao điểm

Nếu như ở nước ngoài, các công ty điện vào những giờ cao điểm sẽ tính phí cao hơn các khung giờ khác. Còn tại Việt Nam vào những khung giờ cao điểm như 17h – 20h, 7h – 8h thường lượng điện sử dụng khá yếu, sụt áp và có dấu hiệu chập chờn hơn các khung giờ khác. Vậy nên, khi rửa vào các khung giờ này sẽ dễ tiêu tốn nhiều lượng điện hơn, cũng như làm ảnh hưởng đến các thiết bị dùng điện khác. Vậy nên, người dùng nên sắp xếp thời gian rửa có thể cuối ngày. Vì khi mua máy rửa bát Bosch mức độ ồn cực kỳ thấp chỉ khoảng 44dB nên không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình.

Cân nhắc nâng cấp sản phẩm máy rửa chén Bosch thế hệ mới

Cũng giống như nhiều thiết bị điện tử khác, phiên bản cũ và sử dụng lâu ngày sẽ tốn khá nhiều năng lượng. Trong khi đó các model mới sẽ được sản xuất với những công nghệ tân tiến hơn nên sẽ nâng cao hiệu quả sử dụng hơn, tiết kiệm năng lượng cùng nhiều chức năng hỗ trợ hơn. Vậy nên, nếu đủ điều kiện đừng ngần ngại đầu tư các sản phẩm máy rửa bát Bosch thế hệ mới để giúp quá trình sử dụng hiện đại hơn nhé.

su dung may rua chen bosch
Nên nâng cấp sản phẩm để trải nghiệm những chức năng và công nghệ hiện đại hơn

Hy vọng rằng, với những mẹo sử dụng máy rửa chén Bosch trên sẽ giúp mọi người tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá điện, nước, chất tẩy hiệu quả. Đồng thời qua đó giúp nâng cao hiệu quả làm sạch và đảm bảo an toàn hơn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS63L08EA có tốt không, giá bao nhiêu

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS63L08EA có tốt không, giá bao nhiêu

Bạn bận rộn và không có nhiều thời gian để làm việc nhà nên có ý định mua máy rửa chén. Giữa vô vàn sản phẩm máy rửa chén bạn được nhiều người gợi ý mua Bosch SMS63l08ea nhưng vẫn e ngại về chất lượng. Cùng đánh giá máy rửa bát Bosch SMS63l08ea trước khi quyết định chọn mua nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!