Mẹo vặt hữu ích từ chiếc máy sấy tóc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc tận dụng những tính năng của các thiết bị gia dụng sẽ giúp bạn tối giản được kha khá những khoản mua sắm không cần thiết, biết được các mẹo sử dụng máy sấy tóc là một trong những lợi ích đó :

Ngoài chức năng chính để sấy khô và tạo các kiểu tóc đẹp, máy sấy tóc còn có vô số công dụng khác khiến bạn bất ngờ. Với những mẹo vặt hữu ích từ việc tận dụng chiếc máy sấy tóc có sẵn trong nhà, cuộc sống của bạn sẽ trở nên và đơn giản hơn rất nhiều đấy.

Loại bỏ mùi ẩm mốc quần áo

Thời tiết ẩm ướt vào mùa mưa hoặc tiết trời se lạnh vào mùa đông sẽ khiến quần áo của bạn phơi lâu khô hơn bình thường. Số quần áo này nếu không được hong khô trước khi cho vào tủ sẽ gây nên mùi ẩm mốc khó chịu, là tiền đề để các vi khuẩn có hại cho da phát triển.

Loại bỏ mùi ẩm mốc ở quần áo da

Lúc này, nếu không có thời gian ủi quần áo, bạn có thể tận dụng chiếc máy sấy tóc để làm khô và loại bỏ mùi ẩm mốc quần áo nhanh chóng. Khá đơn giản, bạn chỉ cần treo quần áo lên móc cố định và dùng máy sấy tóc sấy khô những chỗ ẩm ở mức nhiệt độ cao nhất.

Điều chỉnh độ rộng của gọng kính

Chiếc kính mới mua về thông thường sẽ bị chật hơn so với khuôn mặt của bạn, vì thế khi đeo dài lâu nó sẽ gây khó chịu hai bên thái dương, ảnh hưởng đến sinh hoạt. Bạn có thể dùng đến sự trợ giúp của chiếc máy sấy tóc để điều chỉnh lại độ rộng của gọng kính.

Bạn cho máy sấy tóc hoạt động ở mức nhiệt cao nhất, sau đó sấy nóng vào phần gọng kính, rồi dùng tay uốn nắn lại chiều rộng sao cho phù hợp với khuôn mặt của mình.

Thổi sạch bụi bàn phím máy tính

Bàn phím máy tính là một trong những vị trí có nhiều bụi bẩn và tích tụ vi các chất bẩn từ quá trình sinh hoạt, nếu bạn không có tấm bảo vệ bàn phím thì nhất định cần vệ sinh bàn phím thường xuyên để tránh hư hỏng có thể xảy ra. Bàn phím máy tính được vệ sinh bằng máy sấy ở chế độ máy có công dụng thổi bụi ra khỏi những khe kẽ của bàn phím giúp làm sạch kĩ càng và không ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong.

Bạn có thể dùng máy sấy tóc để thổi sạch bụi bàn phím máy tính.

Ngoài việc thổi bụi bàn phím máy tính sạch sẽ, thiết bị này còn được tận dụng để làm sạch các vật trang trí để bàn, hoa giả, kệ sách,…

Hong khô giày thể thao

Giày thể thao sau bằng chất liệu cotton hoặc chất liệu chống thấm nước lại càng là trở ngại để giặt giầy vì rất khó khô và dễ có mùi hôi do đọng nước và phát sinh vi khuẩn. Cách để hong khô giầy thật thơm tho và nhanh chóng với máy sấy được rất nhiều người sử dụng. Thiết kế máy sấy nhỏ gọn dễ dàng dùng để sấy khô giầy mà không gây hại đến sợi vải.

Hong khô giày thể thao khi cần dùng gấp.

Bạn điều chỉnh máy sấy tóc ở mức nhiệt cao nhất và thổi kỹ vào các vị trí khó khô như bên trong mũi giày, phần cuối gót chân. Lưu ý, bạn vẫn nên phơi giày sau khi sử dụng ngoài nắng để diệt khuẩn.

Rã đông thực phẩm

Máy sấy tóc hoàn toàn có thể giã đông thực phẩm nhanh chóng và an toàn mà không tốn kém quá nhiều điện năng, đồng thời lại tiện lợi cho người sử dụng không mất nhiều thao tác và thời gian để chế biến thực phẩm thơm ngon mà an toàn. Bạn có thể dùng máy sấy ở chế độ cao nhất trong 10 – 15 phút là có thể giã đông hoàn toàn khối thịt mà không làm ảnh hưởng đến độ tươi ngon, hơn nữa còn giúp hạn chế vi khuẩn phát sinh so với việc giã đông quá nhiều thời gian ở bên ngoài.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!