Micro không dây Archeer X168: Cầm mic lên là trở thành ca sĩ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là người đam mê ca hát thì không thể bỏ qua chiếc micro không dây Archeer X168. Đây là chiếc mic có hả năng bắt tiếng cực nhạy, mang đến âm thanh trong, chân thật.

Micro không dây Archeer X168 hoạt động như thế nào?

  • Nguyên lý hoạt động của micro không dây Archeer X168

Micro không dây Archeer X168 UHF hoạt động khi bạn kết nối bluetooth với thiết bị di động của bạn hoặc sử dụng cáp âm thanh 3.5mm để kết nối và bạn đã có thể bắt đầu sử dụng.

Mic hoạt động dựa vào nguồn năng lượng được cung cấp từ pin con thỏ nên bạn có thể thoải mái ca hát di chuyển mà không bị hạn chế không gian.

  • UHF là gì?

UHF(Ultra High Frequency): là micro tần số cực cao, có chất lượng chuyên nghiệp, phục vụ sân khấu, truyền hình, hòa nhạc…UHF đảm bảo nhận được tín hiệu tốt nhất ở bất cứ hoàn cảnh nào. Phạm vi của micro không dây này lên đến vài trăm mét, do đó bạn có thể đi khá xa mà thiết bị thu vẫn nhận tín hiệu từ micro rất tốt.

Thiết kế 

Micro không dây Archeer X168 được thiết kế vỏ ngoài bằng thép chống gỉ giúp cho sản phẩm được bền hơn, cứng hơn, không bị móp méo và tạo cảm giác cầm chắc tay hơn. Lớp ngoài cùng của mic được phủ nano có tác dụng trong việc chống xước cũng như chống bám vân tay giúp sản phẩm luôn sáng bóng và luôn như mới.

micro không dây archeer x168

Thiết kế nhỏ gọn với chiều dài chỉ 255mm và chiều rộng 40mm, có ăng-ten kép để tối đa hóa cường độ tín hiệu không dây và tăng khoảng cách tín hiệu. hệ thống đèn Led giúp bạn nhận diện mic A hay mic B và hiển thị trạng thái của mmic giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn.

micro không dây archeer x168

Đi kèm với bộ thu kênh kép với 2 micro không dây bluetooth mang đến những âm thanh trung thực, to và rõ ràng.

Một bộ micro Archeer X168 đầy đủ bao gồm: 2 mic cầm tay không dây và một bộ thu micro không dây, cáp âm thanh 6.35mm, 2 cáp âm thanh 3.5mm, 1 cáp dây và 1 sách hướng dẫn sử dụng.

Chất lượng âm thanh của micro không dây Archeer X168

Archeer X168 là chiếc micro karaoke có phạm vi đáp ứng tần số rộng với biến dạng thấp cho chất lượng âm thanh trung thực và rõ ràng nhất, âm thanh trong hơn.

Hoạt động trong phạm vi 10 – 30m cho bạn thoải mái ca hát mà không lo tín hiệu bị kém hay nhiễu.

micro không dây archeer x168

Đặc biệt, Archeer X168 sử dụng băng tần UHF tần số cực cao, có chất lượng chuyên nghiệp, phục vụ sân khấu, truyền hình, hòa nhạc… Bên cạnh đó, mic sử dụng pin 4*AA cho thời gian sử dụng linh hoạt, bạn chỉ cần chuẩn bị pin dự phòng là bạn có thể yên tâm ca hát mà không bị ngắt quãng cuộc vui giữa chừng. Thời gian sử dụng tùy thuộc vào loại pin mà bạn ghép nối.

Lời kết

Nếu bạn là người đam mê ca hát thì không thể bỏ qua chiếc micro không dây Archeer X168. Với độ nhạy cao, khả năng truyền tải giọng ca một cách chân thực, những bữa tiệc karaoke gia đình sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Giá tham khảo: 1.550.000

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!