Micro Shure SM58 - Chiếc micro tuyệt vời dành riêng cho những bữa tiệc gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro Shure SM58 là một sản phẩm của hãng âm thanh nổi tiếng Shure của Hoa Kỳ. Shure SM58 mang những tính năng ưu việt tuyệt vời.

Shure SM58 là một sản phẩm micro của hãng âm thanh nổi tiếng trên thị trường Hoa Kỳ. Vì đã có danh tiếng lâu đời trong ngành công nghiệp âm thanh nên các sản phẩm của Shure luôn được đảm bảo chất lượng ở mức tốt nhất. Một trong những sản phẩm đó là Micro Shure SM58 lọc âm thanh cực tốt, cho đầu ra đảm bảo âm sắc độc đáo. Hãy cùng tìm hiểu về chiếc micro đó trong bài viết dưới đây.

Micro Shure SM58 đảm bảo đường truyền ổn định

Micro Shure SM58 được kết nối bằng dây với nguồn phát do đó không lo ngại về chất lượng đường truyền. Khi mua sản phẩm, bạn sẽ được tặng kèm dây với độ dài đến 5 mét. Shure SM58 không chỉ có thể sử dụng cho các buổi tiệc tại gia. Đường truyền được đảm bảo, chất âm tốt giúp micro Shure SM58 phù hợp để sử dụng cho các Studio.

Bên cạnh đó, bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề pin như đối với các loại mic kết nối không dây khác. Shure SM58 luôn kết nối với nguồn điện khi sử dụng. Bạn không cần phải bận tâm đến mic sẽ bị nóng khi cắm điện liên tục trong thời gian dài vì đã có nhiều có chế tản nhiệt tốt. Chất liệu cao cấp bên ngoài cũng là một phần hỗ trợ cho mic tản nhiệt.

Micro Shure SM58 đảm bảo đường truyền ổn định

Âm thanh chất lượng, sống động với dải âm rộng

Micro có thể thu được dải âm rộng từ 50Hz đến 15kHz. Các âm được bảo toàn về mặt âm sắc, độ cao và chiều sâu của âm vực. Các nốt cao được phát ra chi tiết, âm trầm thể hiện rõ được độ sâu.

Khi thu âm vào, micro có thể tự động phân biệt và chọn lọc âm thanh tốt. Shure SM58 sẽ loại bỏ những tiếng ồn, tiếng hơi thở, gió rít giúp âm thanh phát ra được trong trẻo, chân thật. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng Shure SM58 ngay cả ở ngoài trời hay những nơi chứa nhiều tạp âm đều có thể hoạt động tốt.

Thiết kế thân thiện và nhỏ gọn

Thiết kế của micro nhỏ gọn tiện lợi khi sử dụng. Kích thước của sản phẩm này là 162 x 51 mm. Trọng lượng tương đối nhẹ: 298g. So với các dòng micro khác, Shure SM58 có kích thước tương đối nhỏ hơn và nhẹ hơn, giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển và không bị mỏi tay khi cầm nắm. Ngoài ra, khi mua bạn còn được tặng kèm một  dụng cụ gắn mic, dùng để gắn vào đế micro để tiện thao tác khi trình diễn.

So với các dòng micro khác, Shure SM58 có kích thước tương đối nhỏ hơn và nhẹ hơn

Micro được làm từ hợp kim nhôm giúp cải thiện khả năng chống chịu với các va đập. Đầu của Shure SM58 được thiết kế bao bọc bởi một lưới thép. Lưới thép này có cấu trúc đan xen giúp Shure SM58 tăng cường hiệu quả tiếp nhận và lọc các âm thanh. Ngoài ra, nó còn có vai trò tản nhiệt tốt khi sử dụng liên tục thời gian dài.

Bao quanh thân loa là lớp sơn màu đen, nhám. Sỡ dĩ có độ nhám vì để tăng ma sát khi cầm. Đồng thời, khắc phục nhược điểm bị in dấu vân tay của các loại micro có vỏ trơn khác.

Âm thanh tuyệt vời không ngại khoảng cách

Âm thanh mic có thể thu được trải dài ở nhiều tần số khác nhau. Ngoài các âm thanh lớn, còn những âm thanh khác nhỏ hơn đều được tiếp nhận. Tuy nhiên, chúng đều qua màng lọc rồi mới phát ra ngoài. Về khoảng cách, bạn có thể yên tâm nói cách mic 20cm. Nó vẫn đảm bảo được độ sắc của âm thanh trong khoảng cách này một cách tốt nhất.

Âm thanh tuyệt vời không ngại khoảng cách

Giảm thiểu âm thanh khó chịu, chống hú réo cực tốt

Vì Shure SM58 được trang bị bộ lọc tốt nên không lẫn tạp âm và các âm có tần số quá cao gây tình trạng có tiếng rít khó chịu. Các mic thông thường khi đặt chúng nằm ngang hoặc hướng xuống dưới sẽ gây hiện tượng hú rít chói tai. Với Shure SM58, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này vì có công nghệ xử lý âm thanh cao cấp của hãng Shure được lắp đặt bên trong.

Micro Shure SM58 có nhiều tính năng ưu việt có thể hỗ trợ hầu hết nhu cầu của bạn. Từ những cuộc vui tại gia đến những buổi diễn thuyết quan trọng, Shure SM58 đều có thể hoàn thành tốt. Với các sản phẩm ở cùng khân phúc giá, micro này của Shure sẽ không làm bạn thất vọng. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không mang chiếc micro này về nhà mình đi nào.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!