Midea MSAFA-10CRDN8 - Điều hòa giá rẻ cho người dân vùng biển

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn ở vùng ven biển muốn mua một chiếc điều hòa giá rẻ mà không biết lựa chọn sản phẩm nào. Hãy tham khảo ngay sản phẩm điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8 với bài viết sau của websosanh.vn.

1. Điều hòa dùng ở vùng ven biển cần phải đáp ứng những yếu tố nào?

Vùng ven biển chính là “cơn ác mộng” của các thiết bị điện tử nói chung. Từ tủ lạnh, điều hòa, bình nóng lạnh,… Ở đây, các thiết bị điện tử sẽ dễ bị ăn mòn hơn và dễ xảy ra các sự cố như cháy nổ, chập điện so với sử dụng trong đất liền. Nguyên nhân chính là ở nước biển có chứa rất nhiều ion Cl. Chính vì vậy, khi lựa chọn điều hòa bạn cần cân nhắc kỹ và phải đảm bảo các yếu tố sau:

  • Dàn tản nhiệt của cục nóng phải được làm từ nguyên liệu có độ bền cao, chống ăn mòn khỏi các tác nhân như hơi muối, mưa axit; chịu lực tốt; tản nhiệt tốt, ít thất thoát nhiệt nên tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, dàn tản nhiệt nên được phủ một lớp chống ăn mòn thì càng tốt.
  • Dàn tản nhiệt của dàn lạnh cũng được phủ lớp chống ăn mòn.
  • Tích hợp bộ 3 bảo vệ tăng cường là công nghệ hiện đại được tích hợp để chống lại thời tiết xấu, các yếu tố gây gỉ sét, mưa muối hay dòng điện không ổn định.

2. Vì sao Midea MSAFA-10CRDN8 là điều hòa giá rẻ dành cho người dân vùng biển?

Điều hòa 1 chiều Inverter Midea MSAFA-10CRDN8 ngoài việc đáp ứng tốt nhu cầu làm mát của người dùng với các công nghệ nổi bật như: chế độ làm lạnh Turbo (làm lạnh ngay tức thì); chế độ Fan only chỉ quạt gió không làm lạnh trong những ngày mát mẻ; bộ lọc 2 lớp HD trên điều hòa Inverter 1 HP Midea MSAFA-10CRDN8 có khả năng lọc sạch bụi bẩn đảm bảo không khí trong phòng luôn sạch sẽ, trong lành; chức năng hút ẩm tiện dụng giúp bạn luôn có cảm giác thoải mái trong những ngày mưa kéo dài, ẩm ướt.

Midea MSAFA-10CRDN8 - Điều hòa giá rẻ cho người dân vùng biển
Điều hòa 1 chiều Inverter Midea MSAFA-10CRDN8 đáp ứng tốt nhu cầu làm mát của người dùng với các công nghệ nổi bật

Khi đối chiếu với 3 yếu tố của một chiếc điều hòa dùng ở vùng ven biển mà websosanh.vn đã trình bày, chiếc điều hòa 1 chiều Midea 9000 BTU MSAFA-10CRDN8 đã đáp ứng được 2/3 điểm.

Midea MSAFA-10CRDN8 - Điều hòa giá rẻ cho người dân vùng biển
Bộ phận dàn tản nhiệt của cả cục nóng và dàn lạnh trên chiếc điều hòa Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8 đều được làm từ chất liệu nhôm phủ một lớp chống ăn mòn mạ vàng

Cụ thể, bộ phận dàn tản nhiệt của cả cục nóng và dàn lạnh trên chiếc điều hòa Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8 đều được làm từ chất liệu nhôm. Đây cũng là một chất liệu có độ bền cao, chống gỉ sét tốt. Đặc biệt, điều đáng nói là bên ngoài chúng còn được phủ một lớp chống ăn mòn mạ vàng. Chính vì đặc điểm này mà điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8 9000 BTU có thể chống lại các tác nhân thời tiết như nắng, mưa, hơi muối ở môi trường gần biển. Từ đó, không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu làm mát của người dùng mà còn tăng độ bền cho điều hòa.

Đối với yếu tố “bộ 3 bảo vệ tăng cường” chúng chỉ được tích hợp trên các dòng điều hòa Samsung cao cấp, trên điều hòa Midea 9000 BTU MSAFA-10CRDN8 không có nhưng so với giá thành rẻ chỉ từ 5.400.000 VNĐ thì model điều hòa Midea này xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều người dân vùng ven biển với kinh phí hạn chế.

Midea MSAFA-10CRDN8 - Điều hòa giá rẻ cho người dân vùng biển
Điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8 có giá thành bình dân chỉ từ 5.400.000 VNĐ

3. Một số bí quyết bảo vệ điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8 hạn chế bị muốn biển ăn mòn

Là một loại điều hòa giá rẻ nên điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8 không thể sở hữu được những công nghệ chống ăn mòn tiên tiến. Tuy nhiên, sản phẩm đã phần nào đáp ứng tốt và phù hợp với môi trường vùng ven biển. Để điều hòa Inverter Midea MSAFA-10CRDN8 có thể hoạt động tốt trong môi trường này, giúp kéo dài tuổi thọ. Bạn hãy áp dụng những “bí quyết” sau:

  • Lắp đặt cục nóng ở vị trí có thể chắn gió biển: Đây là một trong những hoạt động ngăn tác động của gió biển trực tiếp lên trên cục nóng điều hòa Midea 9000 BTU MSAFA-10CRDN8 của bạn. Ví dụ, bạn có thể lắp cục nóng ở bên trong ban công nhà để giảm thiểu sự ăn mòn và tích tụ muối.
Midea MSAFA-10CRDN8 - Điều hòa giá rẻ cho người dân vùng biển
Lắp đặt cục nóng ở vị trí có thể chắn gió biển để ngăn tác động trực tiếp lên trên cục nóng điều hòa Midea 9000 BTU MSAFA-10CRDN8
  • Thêm lớp phủ cho dàn lạnh: Ngoài hoạt động trên, bạn có thể thêm lớp phủ công nghiệp chống ăn mòn bằng silica bên ngoài dàn lạnh sau khi lắp đặt để chúng có thể giúp cho máy hoạt động tốt hơn.
  • Bảo trì, bảo dưỡng máy định kỳ: Đây là việc làm hết sức quan trọng mà bạn tuyệt đối không được xem nhẹ. Thời điểm thích hợp nhất là vào mùa xuân trước khi vào thời điểm bạn sử dụng điều hòa nhiều nhất trong năm đó là mùa hè. Đặc biệt, hãy kiểm tra kỹ các dấu hiệu ăn mòn để khắc phục kịp thời nhé.

Nếu bạn đã “ưng” chiếc điều hòa 1 chiều Inverter 900 BTU Midea MSAFA-10CRDN8 này rồi đừng quên tham khảo giá trên websosanh.vn để mua được với giá tốt nhất ở nơi gần bạn nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý 3 bếp từ đơn Midea tốt nhất nên mua hiện nay 2023

Gợi ý 3 bếp từ đơn Midea tốt nhất nên mua hiện nay 2023

Bếp từ đơn Midea hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi sản phẩm tiện ích, hiện đại và chế độ bảo hành uy tín. Vậy nên mua các mẫu bếp từ Midea nào? Websosanh xin giới thiệu đến bạn các dòng bếp điện nổi tiếng đến từ thương hiệu này nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!