Sự khác biệt giữa điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8 và Midea MSAFA-10CRN8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Midea MSAFA-10CRN8 và Midea MSAFA-10CRDN8 chỉ khác nhau duy nhất một chữ D trong tên model. Vậy chúng giống và khác nhau như thế nào? Loại nào tốt hơn? Cùng Websosanh.vn so sánh 2 sản phẩm này với nhau để tìm câu trả lời nhé.

1. Điểm chung giữa điều hòa Midea MSAFA-10CRN8 và Midea MSAFA-10CRDN8

Giữa hai model điều hòa Midea MSAFA-10CRN8 và Midea MSAFA-10CRDN8 có rất nhiều điểm chung.

  • Thiết kế, kiểu dáng: Hai model này đều có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch và màu trắng sang trọng, tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất.
  • Đối tượng sử dụng: Đều có công suất 9000 BTU nên Midea MSAFA-10CRN8 và Midea MSAFA-10CRDN8 đều rất thích hợp để sử dụng trong các phòng cá nhân (phòng trà, phòng đọc sách, phòng ngủ…) hoặc các phòng khách có diện tích nhỏ dưới 15m2.
  • Công nghệ làm lạnh: Hai sản phẩm điều hòa Midea 9000BTU này đều có chế độ làm lạnh nhanh tức thì Turbo. Với chế độ này, điều hòa sẽ nhanh chóng tỏa ra hơi lạnh đều khắp căn phòng khi vận hành ở công suất cao nhất cho đến khi đạt được nhiệt độ cài đặt. Chế độ này rất cần trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm.
So sánh điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8 và Midea MSAFA-10CRN8?Loại nào tốt hơn?
Hai sản phẩm điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8 và Midea MSAFA-10CRN8 đều có chế độ làm lạnh nhanh tức thì Turbo
  • Chất liệu dàn lạnh và cục nóng và môi gas lạnh: đều là sản phẩm của điều hòa Midea nên dàn tản nhiệt của cục nóng và dàn lạnh đều được làm bằng nhôm phủ một lớp chống ăn mòn mạ vàng. Nhờ vậy mà dàn tản nhiệt có thể chống lại các tác nhân thời tiết như nắng, mưa, hơi muối (với môi trường gần biển), từ dó nâng cao tuổi thọ cho điều hòa. Bên cạnh đó, hai điều hòa Midea này đều sử dụng môi gas lạnh R32 cho hiệu suất làm mát tốt, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.
  • Khả năng lọc sạch không khí: Điều hòa Midea MSAFA-10CRN8 hay điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8 đều được tích hợp bộ lọc 2 lớp HD. Với màng lọc này sẽ khiến cho điều hòa có khả năng lọc sạch bụi bẩn, lông động vật… giúp không khí trong gia đình trở nên sạch sẽ, trong lành.
  • Tiện ích đi kèm: Nhờ sở hữu các tiện ích như: hẹn giờ bật tắt, chế độ Follow Me cảm biến nhiệt ở vị trí remote, chế độ ngủ sâu tránh buốt và bảo vệ sức khỏe; ống thoát nước 2 chiều giúp tiện lợi trong quá trình lắp đặt… giúp cho điều hòa Midea MSAFA-10CRN8 và Midea MSAFA-10CRDN8 đều “ghi điểm” trong mắt người tiêu dùng.
  • Kéo dài tuổi thọ nhờ khả năng tự động làm sạch: cả hai điều hòa Midea MSAFA-10CRN8 và Midea MSAFA-10CRDN8 đều có khả năng tự động làm sạch. Bạn chỉ cần kích hoạt chế độ này bằng nút bấm Self Clean trên điều khiển điều hòa, 30 phút sau dàn lạnh của hai model điều hòa này đã được vệ sinh sạch sẽ. Với tiện ích này giúp bạn tiết kiệm tiền, thời gian vê sinh cũng như giúp cho máy hoạt động bền bỉ và lâu dài hơn.
So sánh điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8 và Midea MSAFA-10CRN8?Loại nào tốt hơn?
Cả hai điều hòa Midea MSAFA-10CRN8 và Midea MSAFA-10CRDN8 đều có khả năng tự động làm sạch

2. Điểm khác biệt giữa điều hòa Midea MSAFA-10CRN8 và Midea MSAFA-10CRDN8

Ngoài những điểm chung thì điều hòa Midea MSAFA-10CRN8 và Midea MSAFA-10CRDN8 cũng có rất nhiều điểm khác nhau. Đó là:

  • Khả năng tiết kiệm điện: Đây là một trong những yếu tố quyết định sự khác biệt về giá cả giữa hai sản phẩm điều hòa Midea này. Nếu như điều hòa Midea Inverter MSAFA-10CRDN8 sở hữu “cặp đôi hoàn hảo” gồm công nghệ Inverter và chế độ Eco giúp tiết kiệm điện, sở hữu nhãn năng lượng 5 sao (hiệu suất năng lượng 4.50) và chỉ tiêu hao 0,74KW/h thì điều hòa 1 chiều 9000 BTU MSAFA-10CRN8 lại không có được may mắn như vậy. Đều không được tích hợp công nghệ Inverter cũng như chế độ Eco. Chính vì vậy, sản phẩm điều hòa Midea 9000 BTU MSAFA-10CRN8 chỉ sở hữu nhãn năng lượng 2 sao với khả năng tiêu thụ điện là 0,82kW/h.
So sánh điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8 và Midea MSAFA-10CRN8?Loại nào tốt hơn?
Điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8 sở hữu “cặp đôi hoàn hảo” gồm công nghệ Inverter và chế độ Eco giúp tiết kiệm điện được gắn nhãn năng lượng 5 sao
  • Tiện ích đi kèm: Về tiện ích đi kèm nếu như sản phẩm điều hòa Midea Inverter 9000 BTU MSAFA-10CRDN8 có ưu thế khi sở hữu chế độ sử dụng quạt Fan Only chỉ làm mát, không làm lạnh trong những ngày thời tiết dễ chịu, mát mẻ và chức năng hút ẩm tiện ích trong những ngày mưa dài, ẩm ướt thì điều hòa 9000BTU Midea MSAFA-10CRN8 lại có tính năng cảnh báo rò rỉ gas. Với tính năng này sẽ giúp bạn khắc phục ngay sự cố khi mới phát sinh, đảm bảo an toàn khi sử dụng điều hòa này.
So sánh điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8 và Midea MSAFA-10CRN8?Loại nào tốt hơn?
Điều hòa 9000BTU Midea MSAFA-10CRN8 có tính năng cảnh báo rò rỉ gas
  • Giá thành: Nhìn chung, các sản phẩm điều hòa Midea nói chung đều có giá thành rất bình dân, phù hợp với nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Và 2 sản phẩm này cũng không ngoại lệ. Dù là Midea MSAFA-10CRN8 hay Midea MSAFA-10CRDN8 cũng có giá thành rất rẻ.

+ Điều hòa 1 chiều Midea Inverter 9000 BTU MSAFA-10CRDN8 có giá  chỉ từ 5.400.000 VNĐ.

+ Điều hòa 1 chiều Midea 9000 BTU MSAFA-10CRN8 có giá khoảng 4.500.000 VNĐ.

Có thể nói mức giá này khá rẻ so với các tính năng, tiện ích mà hai chiếc điều hòa này đem lại cho bạn.

3. Điều hòa Midea MSAFA-10CRN8 và Midea MSAFA-10CRDN8 loại nào tốt hơn?

Điều hòa Midea MSAFA-10CRN8 và Midea MSAFA-10CRDN8 đều sở hữu những ưu điểm khác nhau. Tuy nhiên, qua so sánh chúng ta có thể thấy điều hòa Midea Inverter MSAFA-10CRDN8 có ưu thế hơn hẳn khi có khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn. Bên cạnh đó, mức chênh lệch giá của hai model không chênh lệch nhiều. Nếu như phải đưa ra lựa chọn, websosanh.vn khuyên bạn nên lựa chọn model Midea MSAFA-10CRDN8.

Tuy nhiên, để mua được sản phẩm điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8 và Midea MSAFA-10CRN8 với giá tốt nhất ở nơi gần bạn nhất, đừng quên tham khảo các thông tin về nơi bán và giá trên cổng so sánh giá websosanh.vn nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!