Mở hộp điện thoại Realme 8 5G có gì? Đầy đủ củ sạc không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Realme 8 5G là sản phẩm đầu tiên hỗ trợ mạng 5G của Realme tại thị trường Việt Nam. Cùng đập hộp Realme 8 5G xem bên trong có gì nhé.

Hộp điện thoại Realme 8 5G có gì?

Đập hộp điện thoại Realme 8 5G chúng ta sẽ có một vài phụ kiện đi kèm phổ biến gồm có:

  • Chiếc điện thoại Realme 8 5G.
  • Một ốp lưng nhựa dẻo trong suốt.
  • Một củ sạc 18W.
  • Một sợi cáp sạc USB-A to USB-C.
  • Một tập hướng dẫn sử dụng điện thoại Realme 8 5G. 

Đánh giá nhanh điện thoại Realme 8 5G

Về thiết kế,

Tổng thể sẽ có điện thoại Realme 8 5G phần mặt lưng và khung viền cùng được làm từ nhựa và yếu tố này sẽ góp phần giúp cho khối lượng chung của máy được giảm đôi phần.

Thiết kế mặt lưng thực sự bắt mắt với những mảng màu gradient trên hai lựa chọn gam màu gồm xanh thiên thanh và đen siêu thanh.

realme 8 5g

 

Ở phiên bản điện thoại Realme 8 5G chúng ta vẫn có ký tự realme được đặt tại góc bên trái phía dưới của máy. Đối chiếu thẳng lên phía trên là cụm camera lồi được đặt trong mô-đun hình chữ nhật.

Mặt trước của điện thoại Realme 8 5G được thiết kế theo kiểu đục lỗ ở góc bên trái phía trên màn hình rất thời thượng, phù hợp với thị hiếu của đại đa số người dùng hiện nay.

Bốn góc cạnh của điện thoại Realme 8 5G được bo tròn tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm trên tay, hạn chế sự vướng víu.

Về màn hình,

Điện thoại Realme 8 5G sở hữu màn hình có kích thước 6.5 inch cho một không gian giải trí tương đối rộng. Tấm nền được sử dụng cho điện thoại Realme 8 5G là LCD, độ phân giải Full HD+. Tuy nhiên, tấm nền này lại bị đánh giá thấp hơn so với công nghệ màn hình Super AMOLED trên điện thoại Realme 8 bản 4G.

Vì được trang bị tấm nền LCD nên đây cũng là nguyên nhân phần cằm của điện thoại Realme 8 5G khá dày và khiến nhiều người chưa thực sự hài lòng về điều này.

Về cụm camera,

Tại phần đục lỗ trên màn hình là camera selfie có độ phân giải 16 MP cho những khung hình tự sướng đẹp mắt, ưa nhìn.

Nhìn vào hình thức của cụm camera sau điện thoại Realme 8 5G đã có không ít người lầm tưởng chiếc điện thoại này có tới 4 camera nhưng trên thực tế thì nó chỉ có 3 camera thôi. Người dùng sẽ được trải nghiệm một camera chính có độ phân giải 48 MP, một camera macro có độ phân giải 2 MP và một camera hỗ trợ chụp chân dung cũng có độ phân giải 2 MP. Hình tròn xuất hiện trong cụm camera chính là nơi tích hợp công nghệ AI cho camera.

realme 8 5g

 

Chất lượng hình ảnh, video được thực hiện bởi camera của điện thoại Realme 8 5G nhìn chung mới chỉ dừng lại ở mức tạm ổn chứ chưa thể vươn lên cạnh tranh với camera của một vài dòng máy khác trong cùng phân tầng giá.

Về hiệu năng,

Điện thoại Realme 8 5G được hỗ trợ bởi con chip Dimensity 700 5G khá mới đến từ MediaTek. Trong một vài đánh giá, so sánh đã chỉ ra con chip này mạnh hơn Snapdragon 720G, Snapdragon 750G nhưng vẫn không thể sánh được với Snapdragon 780 5G.

Về pin và sạc,

Điện thoại Realme 8 5G được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 5000 mAh quá đủ cho những nhu cầu sử dụng thông thường.

Tuy nhiên, điện thoại Realme 8 5G chỉ được hỗ trợ sạc 18W và đây là điểm trừ của phiên bản này bởi ở cùng phân khúc đã có rất nhiều đối thủ trang bị cục sạc xịn sò hơn rất nhiều.

Về kết nối,

Như tên gọi điện thoại Realme 8 5G thì đây là phiên bản hỗ trợ kết nối mạng 5G. Hiện nay mạng 5G đang dần được phổ biến nhiều hơn tại các quốc gia trong đó có Việt Nam cũng đã được đưa vào quá trình thử nghiệm. Sự trang bị kết nối mạng 5G là bước đi rất bắt trend và được nhiều người dùng ủng hộ.

realme 8 5g

 

Điện thoại Realme 8 5G giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên các kệ hàng điện thoại Realme 8 5G đang được niêm yết với mức giá là 7.490.000 VNĐ. Sẽ có một vài chênh lệch nhỏ về giá khi so sánh giữa các cửa hàng, siêu thị điện máy.

Nhìn chung, điện thoại Realme 8 5G chưa phải là một chiếc máy có màn thể hiện quá xuất sắc trong tầm giá 7-8 triệu nhưng nó sẽ đáp ứng được những nhu cầu của những người dùng dễ tính.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!