Mở hộp điện thoại Xiaomi Redmi Note 10s: Có gì bên trong?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng nằm trong Redmi Note 10 series, phiên bản Redmi Note 10s có được trang bị hộp phụ kiện đầy đủ không? Có đáng mua hơn những phiên bản còn lại không?

Việc Xiaomi tung ra thị trường cùng lúc bốn phiên bản trong Redmi Note 10 series khiến người dùng cảm thấy vô cùng phân vân không biết chọn phiên bản nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu bạn là người đang lăn tăn có nên xuống tiền cho chiếc điện thoại Redmi Note 10s hay không thì hãy tham khảo ngay những thông tin phân tích chi tiết dưới đây nhé.

Hộp điện thoại Redmi Note 10s có những gì?

Hộp đựng điện thoại Redmi Note 10s sử dụng tông màu trắng chủ đạo bên cạnh hình ảnh demo cho sản phẩm và các thông tin liên quan. Đập hộp điện thoại Redmi Note 10s, ngoài chiếc điện thoại chủ chốt thì người dùng cũng sẽ có cơ hội sở hữu một củ sạc nhanh 33W, một cáp sạc Type C, một ốp lưng nhựa và bản hướng dẫn sử dụng máy. Có một điều mà Xiaomi đang làm giống với nhiều thương hiệu khác là cắt bỏ chiếc tai nghe chính hãng ra khỏi hộp phụ kiện. 

redmi note 10s

 

Đánh giá chi tiết điện thoại Redmi Note 10s

  • Thiết kế máy

Về vẻ bên ngoài, điện thoại Redmi Note 10s cũng không khác là mấy so với những người anh em trong cùng series của nó. Chúng ta vẫn sẽ có một chiếc điện thoại Redmi Note 10s với mặt lưng nhựa và mặt trước là kính Gorilla Glass 3. Cụm camera cũng được đặt trong mô đun hình chữ nhật quen thuộc. Ở thiết kế của điện thoại Redmi Note 10s, chúng ta có thể đánh giá cao cảm giác cầm nắm khi khối lượng chỉ 178g và phần mặt lưng bo vát ôm tay hơn nhiều.

Điện thoại Redmi Note 10s mang tới cho người dùng ba lựa chọn về màu sắc gồm có màu xám, màu xanh và màu trắng. Tùy theo sở thích mà mỗi người sẽ có lựa chọn riêng nhưng nhìn chung với hiệu ứng chuyển màu thì phiên bản nào trông cũng rất lung linh.

redmi note 10s

 

  • Màn hình

Điện thoại Redmi Note 10s được thiết kế với màn hình đục lỗ, viền cũng mỏng hơn so với nhiều phiên bản khác. Một vài thông số khác mà màn hình điện thoại Redmi Note 10s sở hữu có lẽ cũng sẽ làm hài lòng người dùng: tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+, kích thước 6.43 inch, độ sáng màn hình tối đa 1100 nits.

  • Camera

Với việc được trang bị đến 4 camera sau điện thoại Redmi Note 10s cung cấp nhiều trải nghiệm hấp dẫn từ camera chính có độ phân giải 64MP cho đến camera macro, camera góc siêu rộng và camera đo độ sâu.

Ở bất kỳ camera nào thì cũng mang tới trải nghiệm ấn tượng trong tầm giá nhờ khả năng thu được nhiều chi tiết nhất có thể, màu sắc tươi tắn, sắc nét.

  • Hiệu năng

 Điện thoại Redmi Note 10s được trang bị con chip xử lý MediaTek Helio G85 cùng bộ nhớ 8GB RAM, bộ nhớ trong 128GB thoải mái cho những khoảnh khắc chơi game.

  • Viên pin

5000 mAh là con số dành cho viên pin của điện thoại Redmi Note 10s. Viên pin khủng này sẽ giúp bạn sử dụng đa tác vụ suốt ngày dài mà chỉ cần sạc đúng một lần. Chưa hết, sạc nhanh 33W còn hỗ trợ tốc độ sạc nhanh hơn, nhất là trong những tình huống khẩn cấp thì bạn mới thấy rõ được giá trị của việc sạc nhanh.

  • Kết nối

Phiên bản điện thoại Redmi Note 10s này mới chỉ dừng lại ở hỗ trợ kết nối mạng 4G và ở thời điểm hiện tại thì khách hàng có vẻ kỳ vọng ở khả năng kết nối 5G khá nhiều. Nhưng nếu xét ở thị trường Việt Nam thì mạng 5G vẫn chưa phổ biến nên chúng tôi cho rằng điều này sẽ không cản trở quá nhiều trải nghiệm của bạn. Đồng thời điện thoại Redmi Note 10s cũng hỗ trợ sử dụng 2 Nano SIM vô cùng tiện lợi.

redmi note 10s

 

Điện thoại Redmi Note 10s giá bao nhiêu?

Giá niêm yết của chiếc điện thoại Redmi Note 10s là 6.290.000 VNĐ, nhỉnh hơn so với điện thoại Redmi Note 10 và điện thoại Redmi Note 10 5G và theo sau điện thoại Redmi Note 10 Pro một chút. Đánh giá trên nhiều phương diện, điện thoại Redmi Note 10s vẫn là một dòng smartphone đáng mua trong năm 2021 bởi những tính năng mà nó có vẫn rất tốt để sử dụng lâu dài.

Để mua điện thoại Redmi Note 10s chính hãng, bạn hãy cân nhắc chọn mua ở những địa chỉ uy tín để vừa đảm bảo máy xịn, chế độ bảo hành tốt lại vừa có giá ưu đãi.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!