Mở hộp/trên tay điện thoại Xiaomi Redmi 10 vừa trình làng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang thắc mắc rằng liệu rằng trong hộp đựng của điện thoại Xiaomi Redmi 10 có đầy đủ các phụ kiện hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Các dòng điện thoại Xiaomi Redmi luôn được nhiều người ưa chuộng nhờ có được mức giá bán rẻ cùng với việc tích hợp các tính năng hiện đại hàng đầu trên thị trường, và Xiaomi Redmi 10 vừa được nhà sản xuất Trung Quốc trình làng cũng không phải là ngoại lệ.

điện thoại xiaomi redmi 10

 

Một trong những điều nhiều người quan tâm chính là việc liệu rằng trong hộp đựng của điện thoại này bán ra có đầy đủ các phụ kiện hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Mở hộp điện thoại Xiaomi Redmi 10 – có đủ phụ kiện không?

Trong xu hướng lược bỏ củ sạc mà nhiều thương hiệu theo đuổi trong thời gian gần đây thì không ít người thắc mắc là liệu rằng điện thoại Redmi 10 có được bán ra với đầy đủ các phụ kiện hay không?

Thì câu trả lời là có

điện thoại xiaomi redmi 10

 

Hộp đựng của điện thoại Redmi 10 đầy đủ: máy, củ sạc 22.5W, cáp chuyển đổi USB A sang USB C, que chọc SIM, tặng kèm ốp silicon trong suốt. Tuy nhiên, so với các thế hệ trước đó thì Redmi 10 cũng bị thiếu đi tai nghe dây, dẫu vậy thì bấy nhiêu cũng khá là đủ cho người sử dụng rồi.

2. Trên tay, đánh giá thiết kế của điện thoại Xiaomi Redmi 10

Là dòng điện thoại giá rẻ, nên không lạ khi Xiaomi đưa tới smartphone giá rẻ của mình toàn bộ khung và mặt lưng bằng nhựa. Điều này khiến cho máy có khối lượng chỉ 181gram trong khi sở hữu màn hình lớn tới 6.5 inch. Ngoài ra, ưu điểm của việc sử dụng mặt lưng là nó ít bám vân tay hơn các chất liệu như mặt lưng kính hoặc là kim loại, cùng với đó cũng bền bỉ hơn so với các smartphone được ốp lưng bằng kính.

điện thoại xiaomi redmi 10

 

Về tổng thể, điện thoại Redmi 10 sở hữu sự nhỏ gọn với kích thước là 162.0×75.5×8.9mm, khá vừa khi chỉ sử dụng bởi một tay. Máy mang hơi thở hiện đại khi sử dụng màn hình tràn viền với camera trước nằm trong màn hình, trong khi đó ở mặt lưng, cụm camera chính được làm lồi hẳn so với mặt lưng và tạo điểm nhấn.

điện thoại xiaomi redmi 10

 

Điện thoại có các cạnh được làm cong nhưng không cong màn hình, điều này khiến máy không bị cấn tay khi sử dụng. Bên cạnh đó, máy sở hữu các thiết kế nút vật lý được sản xuất khá tỉ mẩn, mang tới tổng thể cao cấp mặc dù có mức giá rẻ.

điện thoại xiaomi redmi 10

 

Redmi 10 cũng sử dụng nút nguồn được tích hợp khóa vân tay như nhiều điện thoại Xiaomi tầm trung và giá rẻ khác trên thị trường hiện nay, điều này giúp người sử dụng có thể dễ dàng mở khóa máy khi sử dụng điện thoại.

điện thoại xiaomi redmi 10

 

Cùng với đó, một điểm cộng của điện thoại Redmi 10 chính là việc vẫn tích hợp jack tai nghe 3.5mm – điều mà khá nhiều các điện thoại trên thị trường hiện nay đã lược bỏ. Trong khi đó, máy sử dụng cổng sạc USB Type-C như đại đa số các smartphone trên thị trường hiện nay nên khá là tiện lợi.

điện thoại xiaomi redmi 10điện thoại xiaomi redmi 10

 

3. Điện thoại Xiaomi Redmi 10 có mấy lựa chọn màu sắc?

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, điện thoại Xiaomi được phân phối với 3 tùy chọn màu săc là màu xanh dương, màu xám và màu trắng, chi tiết bạn có thể xem các hình ảnh sản phẩm này dưới đây.

điện thoại xiaomi redmi 10điện thoại xiaomi redmi 10điện thoại xiaomi redmi 10

 

Với mức giá bán từ 3.990.000 đồng, điện thoại Redmi 10 hiện đã tham gia trực tiếp vào phân khúc smartphone trên thị trường hiện nay, mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm chất lượng trong phân khúc giá của sản phẩm trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt thì điện thoại Redmi 10 cũng có nhiều tính năng nổi bật so với các sản phẩm khác trong phân khúc bao gồm cả cấu hình, camera lẫn khả năng hiển thị ấn tượng. Do đó nếu như bạn đang cần mua một chiếc smartphone chất lượng trong tầm giá rẻ thì chắc chắn Redmi 10 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!