Mobell Nova P – Android giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]

Vừa qua hãng Mobell tung ra dòng điện thoại cảm ứng giá rẻ Mobell Nova P và nhanh chóng trở thành cơn sốt trên thị trường di động Việt Nam, theo ghi nhận của hãng mỗi ngày có hàng nghìn đơn đặt mua chiếc điện thoại này. Nguyên nhân chiếc điện thoại này trở nên “hot” trên thị trường là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu

Pin khủng

Nhược điểm chung của hầu hết smartphone hiện nay là nhanh hết pin khiến người dùng khá khó chịu. Biết được điểm yếu này, hãng Mobell đã trang bị cho chiếc smartphone của mình Pin Li-po 4000 mAh với thời gian chờ lên đến 400 giờ và thời gian đàm thoại lên tới 10 giờ khiến người tiêu dùng rất hài lòng.

Nghe nhạc, xem phim, chơi game không giới hạn cùng Mobell Nova P

Nghe nhạc, xem phim, chơi game không giới hạn cùng Mobell Nova P

Âm thanh hoàn hảo

Âm thanh trong và có độ khuếch đại lớn khiến những người thích nghe nhạc rất hài lòng, đặc biệt là tai nghe của Mobell Nova P cũng rất trong và êm đến mức nhiều người dùng cảm thấy mình đang dùng một chiếc Iphone.

Màn hình lớn, độ sắc nét cao

Màn hình cảm ứng 5 inch, độ phân giải qHD với công nghệ IPS cho góc nhìn rộng, hiển thị hình ảnh có độ nét cao, màu sắc chân thực và khả năng giữ chất lượng hình ảnh ở điều kiện ngoài trời khá tốt.

Màn hình rõ nét khi nhìn ngoài trời

Màn hình rõ nét khi nhìn ngoài trời

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, người tiêu dùng có khá nhiều phản ứng tiêu cực về dòng điện thoại này, cụ thể:

Cảm ứng chậm

Nhiều người dùng phản ánh cảm ứng của chiếc điện thoại này chậm và hay bị lag, cũng không mượt mà như giới thiệu. Bên cạnh đó chính sách bán hàng trực tuyến của Mobell khiến nhiều người dùng không được trải nghiệm trước khi mua, khiến không ít người thất vọng khi bỏ tiền mua chiếc điện thoại này

Màn hình cảm ứng của Mobell khá

Màn hình cảm ứng của Mobell khá “lì”

Chất lượng chụp ảnh xấu

Độ phân giải của camera chính 8.0 Mp và camera phụ 2.0 Mp tuy có hỗ trợ flash xong chất lượng chụp lại rất thấp, hình ảnh bị mờ, khi room ảnh lên rất dễ bị vỡ hình, khiến người dùng khá thất vọng.

Ảnh chụp còn mờ

Ảnh chụp còn mờ

Phụ kiện đi kèm có giá quá cao

Nguyên bộ Mobell Nova P

Nguyên bộ Mobell Nova P

Chiếc điện thoại có giá 1,990,000 đồng trong khi những phụ kiện đi kèm gồm: Flip Cover Nova P: 149.000 VND, Sạc dự phòng mobell 10000 mAh: 999.000 VND, Thẻ nhớ Micro SD 8 Gb: 99.000 VND. Điều này cũng khiến người tiêu dùng khá thắc mắc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

[Review] Điện thoại Android giá rẻ Mobell Nova F mini

[Review] Điện thoại Android giá rẻ Mobell Nova F mini

Mobell Nova F mini là phiên bản rút gọn của Nova F nên máy có thiết kế tương tự, không có nhiều điểm khác biệt. Sản phẩm có màn hình được rút gọn chỉ còn 4,5 inch khi so với phiên bản Nova F đầu tiên có kích thước là 5 inch.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!