Đâu là điểm khác biệt giữa Nova 3e và Nova 2i

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Huawei Nova 3e là phiên bản nâng cấp của người tiền nhiệm Nova 2i đã được trình làng trong những ngày vừa qua, cả hai đều cho thấy những tính năng khá ưu việt và một mức giá rẻ không tưởng.

Huawei Nova 2i đã âm thầm ra mắt tại thị trường Hồ Chí Minh vào tháng 10/2017 mà chưa có giấu hiệu hạ nhiệt, thì mới đây thôi hãng Huawei lại tiếp tục trình làng siêu phẩm Nova 3e với những cái tiến vô cùng mới mẻ từ người tiền nhiệm trước đó.

Vậy sự khác biệt giữa 2 con máy này nằm ở điểm nào, thì ngay đây thôi chúng ta hãy cùng nhau  khám phá đâu là điểm khác biệt giữa điện thoại Nova 3e so với người anh em Nova 2i.

1 . Về thiết kế của điện thoại Nova 3e so với Nova 2i

Đâu là điểm khác biệt giữa Nova 3e và Nova 2i
Điện thoại Nova 3e có thiết kế đẹp mắt hơn so với người tiền nhiệm Nova 2i

Ngoại hình chắc chắn là điểm khác biệt đầu tiên ta muốn nói đến trên hai con máy điện thoại Nova 3e và Nova 2i này, trong khi điện thoại Nova 2i được thiết kế với phong cách cổ điển, nguyên khối cứng cáp tạo cảm giác cầm nắm vô cùng chắc tay giống như những con máy điện thoại trước đây. Còn đối với Nova 3e thì sao, được thiết kế khá tiên tiến, cuốn hút với 2 mặt kính bóng bẩy tạo độ mềm mại cho người dùng khi cầm nắm, với thiết kế như vậy Nova 3e chắc chắn sẽ thu hút rất đông những người dùng ưa sành điệu quan tâm.

2. Về cấu hình của máy Nova 3e và Nova 2i

điểm khác biệt giữa nova 3e và nova 2i
Hai con máy đều cho một cấu hình khá tốt trung phân khúc giá tầm trung

Cả hai con máy đều sở hữu loại màn hình IPS LCD, đối với màn hình điện thoại Nova 3e sở hữu độ phân giải 1080 x 2280 pixels, nó lớn hơn một chút so với độ phân giải màn hình của Nova 2i là 1280 x 2160 pixels, nhưng kích thước màn hình của Nova 3e lại thua thiệt hoàn toàn so với người anh em đó là 5.84 inch so với 5.9 inch của Nova 2i. Tuy nhiên theo như đánh giá tổng quan thì cả hai con máy này đều được thiết kế loại màn hình Full HD + hỗ trợ tối đa cho người dùng hiện nay.

Về cấu hình bên trong thì cả 2 con máy điện thoại này đều có thông số xử lý ngang bằng nhau. Cả hai đều sở hữu con chip xử lý HiSilicon Kirin 659 với 8 nhân cho tốc độ xử lý vô cùng vượt trội, cùng với đó là con RAM 4GB cho tốc độ vận hành của máy nhanh nhạy, mượt mà giúp các bạn có thể trải nghiệm một cách tối đa khi giả trí.

Nhìn chung về cấu hình của 2 con máy Nova 3e và Nova 2i chúng ta có thể hoàn toàn nhận thấy không có nhiều điểm khác biệt là mấy, đây có lẽ là một điểm trừ của Huawei vì Nova 3e là phiên bản đàn anh của Nova 2i mà chẳng có gì nâng cấp là mấy, mà giá thành lại còn cao hơn thì đó quả thực là một điều đáng tiếc.

3. Về camera và hiệu năng pin trên điện thoại Nova 3e và Nova 2i

điểm khác biệt giữa nova 3e và nova 2i
Camera của 2 con điện thoại này có những điểm khác biệt rất rõ rệt

Với việc Nova 3e là phiên bản đàn anh của Nova 2i người dùng chờ đợi rất nhiều từ việc cải tiến cụm camera đằng sau của chiếc điện thoại giá rẻ này, nhưng thực tế chứng mình Nova 3e còn bị thua về chất lượng độ phân giải ở camera sau so với Nova 2i, cụ thể là Nova 3e sở hữu cum camera sau với độ phân giải 16 MP và 2MP còn của Nova 2i là 16MP và 3MP, bé hơn 1MP so với người đàn em nhưng lại sinh sau người đàn em, quả thực hơi buồn.

Điểm gỡ cho Huawei là phần camera trước của Nova 3e có độ phân giải cực chất là 24MP so với 13MP của Nova 2i.

Còn về phần dung lượng pin thì phiên bản đàn anh quả thực lại gây thất vọng, với dung lượng pin 3000 mAh quá thấp so với 3340 mAh của người em Nova 2i.

Nếu để so sánh vè giá tiền của 2 con điện thoại này thì Nova 2i chắc chắn là rẻ hơn rất nhiều so với giá điện thoại Nova 3e, chính vì thế nếu như tôi đang định chọn mua một trong hai con điện thoại này thì tôi sẽ chọn Nova 2i.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!