Model máy giặt Toshiba 9kg cửa trên giá tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba 9kg cửa trên được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ những lợi ích vượt trội như: có nhiều tính năng giúp cho việc giặt giũ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn cho người dùng, ngoài ra giá cả lại rẻ phù hợp với túi tiền mọi gia đình.

Toshiba là một trong những thương hiệu máy giặt được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.Các sản phẩm của Toshiba không chỉ có mẫu mã đẹp, tính năng hiện đại mà giá cả lại vô cùng phải chăng.Hãy cùng tôi tìm hiểu chi tiết về các model máy giặt Toshiba 9kg cửa trên tốt nhất hiện nay nhé!

Top 3 model máy giặt Toshiba 9kg cửa trên được ưa chuộng nhất trên thị trường

Máy giặt toshiba 9kg cửa trên model AW-B1000GV

Model máy giặt Toshiba 9kg cửa trên giá tốt nhất

Máy giặt Toshiba AW-B1000GV có nhiều đặc điểm nổi bật như thiết kế tinh tế, vỏ làm bằng chất liệu cao cấp, chống bụi, lồng giặt bằng thép không gỉ. Cùng với đó, máy giặt cũng được tích hợp nhiều công nghệ giặt của Toshiba như giặt cô đặc bằng bọt khí, hiệu ứng thác đôi đến mâm giặt và khả năng tự động quay lồng giặt. to giúp cải thiện hiệu quả làm sạch, đồng thời giúp giữ quần áo sạch sẽ và lồng giặt sạch sẽ. Ngoài ra, máy giặt còn được trang bị thiết bị an toàn giúp mang lại cảm giác yên tâm cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Giá tham khảo: 6.200.000 VNĐ

Máy giặt toshiba 9kg cửa trên model ME1050GV(WD)

Model máy giặt Toshiba 9kg cửa trên giá tốt nhất

Thiết kế nhỏ gọn và hiện đại với thiết kế cửa trên tiết kiệm không gian, máy giặt Toshiba ME1050GV phù hợp cho không gian trong nhà. Khối lượng giặt là 9,5 kg và dung tích chứa nước tiêu chuẩn là 156 lít giúp máy có thể đáp ứng nhu cầu của hơn 6 người mà vẫn tiết kiệm năng lượng và nước. Ngoài ra, lồng giặt Magic Drum có thiết kế rãnh thông minh, giúp tạo ra ma sát như giặt tay mà không làm hỏng vải.

Máy giặt MegaPower hoạt động cực mạnh mẽ với thiết kế 3 cánh quạt siêu bền giúp cho dòng nước 3 chiều, vắt quần áo cực mạnh đến giúp mang lại hiệu quả tối ưu hơn.

Giá tham khảo: 6.800.000 VNĐ

Máy giặt toshiba 9kg cửa trên model AW-DC1005CV

Model máy giặt Toshiba 9kg cửa trên giá tốt nhất

Sở hữu lồng giặt làm bằng thép không gỉ , máy giặt Toshiba không chỉ bảo vệ quần áo tốt hơn, mà còn mang đến khả năng ngăn vi khuẩn xâm nhập vào quần áo. Máy giặt MegaPower mạnh mẽ quay cực kỳ mạnh mẽ và quay nhẹ nhàng để giặt sạch hiệu quả mà không làm hỏng quần áo.

Ngoài ra, hiệu ứng thác nước kép tạo ra một lực đẩy mạnh, chất tẩy rửa vào từng sợi vải, giúp quần áo đồng đều hơn, giặt sạch hơn. Đặc biệt, máy giặt còn có chế độ xả độc đáo giúp loại bỏ hoàn toàn cặn bột giặt với chỉ với mức nước thấp hơn, do đó tiết kiệm nước hiệu quả. Ngoài ra, máy nén biến tần của máy giặt còn giúp máy hoạt động dễ dàng hơn giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Giá tham khảo: 5.550.000 VNĐ

Chọn mua  máy giặt Toshiba 9kg cửa trên uy tín ở đâu, giá tiền bao nhiêu?

Toshiba được thành lập vào năm 1939 và đã nhanh chóng trở thành thương hiệu nổi tiếng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Máy giặt Toshiba được đánh giá cao nhờ những lợi ích vượt trội như:

  • Có nhiều tính năng giúp cho việc giặt giũ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn cho người dùng.
  • Bền bỉ và có khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu.
  • Động cơ hoạt động mạnh mẽ và không kêu hay rung khi sử dụng.
  • Các loại sản phẩm máy giặt Toshiba phong phú giúp người dùng dễ dàng lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu của mình.

Hiện tại dòng sản phẩm máy giặt Toshiba 9kg cửa trên có mặt hầu hết trên các cửa hàng điện máy tại Việt Nam ( điện máy xanh.com, Mediamart.vn,  nguyenkim.com,..và các kênh bán hàng online như tiki, shoppe, meta,..)

Gía dòng sản phẩm model Toshiba 9kg cửa trên giao động từ 5.550.000đ- 7.300.000đ.

Hy vọng với bài viết trên có thể giúp mọi người dễ dàng lựa chọn cho gia đình dòng model máy giặt Toshiba 9kg cửa trên phù hợp giúp bạn tiết kiệm thời gian trong công việc giặt gũ, bạn sẽ có nhiều thời gian làm chăm sóc bản thân và các công việc quan trọng hơn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!