Mới ra mắt, sức mua của iPhone 6s đã bắt đầu chững lại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các báo cáo mới đây cho thấy siêu phẩm iPhone 6s và 6s Plus không thực sự có được sức mua mạnh mẽ so với các dòng sản phẩm trước đó.

Không hẹn mà gặp, vào tháng 9 vừa qua, Apple đã cho ra mắt hai dòng sản phẩm mới là iPhone 6s và 6s Plus. Mặc dù không mang đến quá nhiều cải tiến, tuy nhiên bộ đôi này vẫn nhanh chóng thu hút được các tín đồ công nghệ, và đặc biệt hút giới truyền thông trên thế giới, bất kể là châu Mỹ, châu Âu hay châu Á.

Bộ đôi siêu phẩm này cũng nhanh chóng thiết lập sức mua kỷ lục khi vừa ra mắt. Apple thậm chí đã ước tính rằng họ sẽ bán được 76 triệu chiếc trong thời điểm Q4/20151. Tuy nhiên tại thời điểm hiện nay thì sức mua của iPhone 6s và 6s Plus đang có những dấu hiệu chững lại, và nhiều chuyên gia cho rằng Apple khó lòng đạt được mức bán như đã đề ra mới đây.

Cụ thể, các nhà phân tích thị trường của Mỹ cho biết sức mua có thể vẫn sẽ được duy trì tại Mỹ và một vài khu vực phát triển khác, nhưng sẽ không đều tại những đất nước khác. Đa số đều nhất trí cho rằng iPhone 6s sẽ hấp dẫn người dùng hơn các thế hệ tiền nhiệm của nó, dựa trên mức độ thống kê tăng trưởng của iPhone trong nhiều năm qua.

Ở mặt đối diện, tại khu vực châu Á và Đông Nam Á, các chuyên gia cho rằng con số 76 triệu đơn vị của Apple là hoàn toàn viển vông. John Vinh, một nhà phân tích cho biết Apple cùng lắm sẽ chỉ đạt được mức tăng trưởng lên tới 67 triệu chiếc iPhone 6s / 6s Plus trong năm nay dựa trên nhiều khảo sát có căn cứ tại các thị trường trong khu vực.

Mặc dù kết quả doanh thu cuối năm như thế nào, chúng ta vẫn không thể phủ nhận được sức hút của dòng sản phẩm công nghệ này. iPhone 6s đã, đang và vẫn sẽ luôn nằm trong danh sách smartphone được quan tâm nhiều nhất ít nhất là cho tới khi Apple ra mắt dòng sản phẩm iPhone mới.

iPhone 6s/6s Plus mang đến những cải tiến chủ yếu là về tính năng, khi bộ đôi này lần đầu tiên cho ra mắt công nghệ cảm ứng 3D Touch độc đáo, cùng nhiều nâng cấp về camera, ứng dụng, và nền tảng di động iOS mới.

iPhone 6s phiên bản bộ nhớ 16 GB tại thời điểm hiện nay đang được bán với giá 16,9 triệu đồng tại chuỗi cửa hàng bán lẻ Lazada.vn, còn phiên bản iPhone 6s Plus đắt hơn với giá 19,5 triệu đồng. Giá của bộ đôi này nhưng với màu vàng hồng lần lượt có giá 17,5 và 21,5 triệu đồng (cập nhật ngày 19/10/2015).

Nguyễn Nguyễn

Theo GsmArena

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!