Monster Clarity 8.0 ANC và những ưu điểm nổi bật cuốn hút người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngay từ khi mới ra mắt, Monster Clarity 8.0 ANC đã thu hút và được nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn. Vậy dòng tai nghe này sở hữu những ưu điểm gì mà được ưa chuộng đến vậy? Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho bạn, xem ngay nhé!

Thiết kế Clarity 8.0 ANC nổi bật và sang trọng

Đầu tiên, một trong những ưu điểm nổi bật của tai nghe Monster Clarity 8.0 ANC là thiết kế nổi bật và sang trọng. Sản phẩm được thiết kế với tông màu trắng cao cấp và sang trọng.

Phần faceplate được ốp bằng tấm carbon tròn tạo nên một vẻ ngoài đẳng cấp và trẻ trung. Đồng thời giúp người dùng dễ dàng xác định vị trí cảm ứng cũng như tăng độ nhận diện thương hiệu tai nghe.

Phần màng chắn ở phía đuôi tai nghe được bố trí microphone thu âm bên trong. Điều này giúp tăng cường hiệu quả thu giọng nói của người dùng.

Phần housing của tai nghe cũng được hãng rất chỉn chu, thiết kế bo tròn ở những vị trí quan trọng để tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Bên cạnh đó, Monster cũng thiết kế thêm các bộ eartip cao su với kích cỡ khác nhau đi kèm để thay đổi dựa theo cỡ tai người dùng, đem lại những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất.

Công nghệ Clarity 8.0 ANC Chống ồn 42dB

Tai nghe Monster Clarity 8.0 ANC thu hút khách hàng với việc tích hợp công nghệ chống ồn chủ động dạng hybrid, đạt hiệu quả chống ồn lên tới 42 dB. Đem lại không gian hoàn toàn yên tĩnh cho người sử dụng. Đồng thời trang bị sẵn trên tai nghe hệ thống 6 microphone. Có thể lọc ồn nhiễu lên tới 90%, giúp cho quá trình đàm thoại bằng tai nghe Clarity 8.0 ANC luôn rõ ràng, dễ nghe.

Chất âm sôi động, mang đậm chất Monster

Tai nghe Monster Clarity 8.0 ANC được hãng thiết kế mang đậm chất Monster với chất âm sôi động và giàu nhạc tính. Tai nghe này được trang bị củ loa 10mm cao cấp và công nghệ độc quyền Pure Monster Sound, mang đến âm thanh ấn tượng và tuyệt vời. Người dùng có cảm giác như đang ở trong một phòng thu chuyên nghiệp hay những buổi trình diễn âm thanh tuyệt vời.

Sở hữu nhiều tính năng thể thao nổi bật

Một trong những điểm nhấn nổi bật của tai nghe Monster Clarity 8.0 ANC là trang bị nhiều tính năng thể thao nổi bật, bao gồm: tăng/giảm âm lượng, thay đổi chế độ chống ồn/xuyên âm, chỉnh nhạc, nhận/từ chối cuộc gọ,…

Đặc biệt, tính năng Quick Attention Mode cho phép người dùng tạm dừng chế độ chống ồn và lắng nghe âm thanh từ bên ngoài chỉ bằng cách chạm nhẹ vào mặt ngoài của tai nghe. Điều này giúp người dùng dễ dàng giao tiếp với người xung quanh hoặc lắng nghe âm thanh trong môi trường đang hoạt động mà không cần tháo tai nghe ra.

Kết nối Clarity 8.0 ANC ổn định hơn với Bluetooth 5.2

Nâng cấp hơn so với những phiên bản trước đó, Monster Clarity 8.0 ANC sử dụng kết nối Bluetooth 5.2 mới nhất. Điều này giúp kết nối với các thiết bị phát như điện thoại, máy tính bảng, laptop,… với tốc độ siêu nhanh. Tai nghe luôn duy trì ổn định trong quá trình kết nối ngay cả khi ở khoảng cách xa so với nguồn phát.

Thời lượng pin “cực khủng” tới 50 giờ

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên thì tai nghe Monster Clarity 8.0 ANC còn sở hữu thời lượng pin lên đến 10 giờ. Khi kết hợp với hộp sạc, thời lượng sử dụng tai nghe còn lên tới 50 giờ. Một con số vô cùng ấn tượng so với các sản phẩm tai nghe cùng tầm giá. Bên cạnh đó tai nghe chỉ mất 1h để đầy pin trở lại và chỉ mất 10 phút sử dụng 3 giờ với công nghệ sạc nhanh.

Có thể nói, thương hiệu Monster luôn tiên phong trong việc cho ra mắt nhiều sản phẩm mới, và tai nghe Monster Clarity 8.0 ANC là một trong số đó. Với giá cả hợp lý dưới 3 triệu đồng, sản phẩm này đem đến cho người dùng nhiều tính năng hấp dẫn và là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang muốn tìm kiếm chất âm tự nhiên và sống động. Lựa chọn ngay nếu hợp ý nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!