Một số dòng túi xách Valentino nổi bật và ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi xách Valentino từ lâu đã trở thành biểu tượng của vẻ đẹp tại nước Ý. Với những thiết kế hướng đến sự sang trọng, quyến rũ và quý phái, dòng túi xách này rất biết cách lấy lòng các chị em phụ nữ.

Giới thiệu túi xách Valentino

Ngày nay, không chỉ có chị em phụ nữ mà cả cánh mày râu cũng quan tâm đến những item nhỏ để nâng tầm bộ outfit của mình. Thật thiếu sót khi không có chiếc túi xách trong những món item ấy – tiện lợi, nhỏ gọn. Nhắc đến túi xách, Valentino Creations – thương hiệu mang hơi thở và tâm hồn của đất nước Ý vẫn luôn khẳng định được vị thế của mình trong vô số những thương hiệu lớn nhỏ khác trên thế giới.

bộ túi xách valentino

Thương hiệu Valentino có gì đặc biệt?

Valentino Creations là thương hiệu thời trang cao cấp mang phong cách Ý xuất xứ từ Malaysia. Các sản phẩm của Valentino Creations đem đến cho các quý ông sự đẳng cấp, thanh lịch và hiện đại. 

Nếu da cá sấu được ví như kim cương của các loại da không chỉ bởi độ bền mà còn bởi sự độc đáo có một không hai đến từ những đường vân da, thì da trăn là vàng bởi hiệu ứng thị giác đặc biệt bởi hoa văn đối xứng. Lớp vảy trên da trăn được xếp theo hình mái ngói, da đặc biệt mềm mịn và bề mặt khó trầy xước vì độ chai tự nhiên của da mặt. Valentino luôn tự tin khẳng định mình bởi những chất liệu da từ giày đến túi xách luôn nằm ở vị thế đỉnh cao, thể hiện đẳng cấp cũng như lịch lãm, sang trọng được chau chuốt trong từng sản phẩm của hãng.

Valentino Creations trở thành biểu tượng giúp giới doanh nhân, viên chức và giới công sở cao cấp tự tin xây dựng vẻ ngoài phong cách, đẳng cấp và thành đạt trong mọi hoạt động hằng ngày với các sản phẩm thời trang cao cấp theo xu hướng thời trang tại các kinh đô thời trang Milan, Paris… Với thiết kế thanh lịch, công nghiệp may mặc đi đầu và chất liệu vải thượng hạng, Valentino Creations tự tin đem đến người dùng những sản phẩm thời trang và phụ kiện thời trang cao cấp nhất cho cả nam và nữ. 

túi xách valentino cầm tay

Một số dòng túi xách Valentino Creations nổi bật nhất

  • Túi xách nữ Valentino Garavani VSLING tote bag

Tìm kiếm một người bạn đồng hành mới hàng ngày? Được làm hoàn toàn từ da, một chiếc túi xách Valentino Garavani VSLING màu đen sẽ vừa vặn với tất cả mọi thứ bạn mang theo. Với dây đeo vai có thể tháo rời và điều chỉnh được, tay cầm tròn, nắp gập có đóng từ tính chắc chắn, bảng biểu trưng phía trước, túi có khóa kéo bên trong, miếng dán logo bên trong và tem logo dập nổi phía sau. Một item tuyệt vời cho chị em phụ nữ, hãy sưu tập sản phẩm này vào bộ sưu tập của các chị em ngay nhé. 

Giá tham khảo: 96.140.000 đồng.

  • Túi Xách Nam Đeo Chéo Da Mềm Messenger LNC-190052-A-BK

Đến với một sản phẩm tạo được ấn tượng cho cánh mày râu – túi đeo chéo từ Valentino hứa hẹn không làm cho các anh thất vọng. Thiết kế túi xách trẻ trung dành cho những chàng trai năng động. Sản phẩm được thiết kế từ chất liệu da bò thượng hạng, cùng sự chỉn chu trong từng đường may góp phần làm nổi bật nên sự lịch lãm cho những chàng trai đang muốn khẳng định phong cách bản thân, sự năng động, mạnh mẽ trong phong thái

Giá tham khảo: 9.000.000 đồng.

  • Túi xách nữ Grand Plage Large 

Cũng được biết đến với sự hoàn mĩ, sắc sảo tuyệt vời như bao chiếc túi khác, nhưng tạo nên sự khác biệt với phong cách tinh tế, thời thượng, Valentino Garavani Grand Plage Large có thiết kế khổ lớn với da túi làm bằng chất liệu trong suốt, đảm bảo cho chị em thỏa thích, tự tin khoe cá tính. Túi được in Logo VLTN tạo sự cân đối trong thiết kế, toát lên sự nhẹ nhàng, trẻ trung nhưng cũng vô cùng sang chảnh, quý phái. Còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình tạo nên những bộ đồ thật hoàn hảo. 

Giá tham khảo: 31.600.000 đồng.

túi xách nữ valentino

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.