Một số lưu ý không nên bỏ qua khi lựa chọn Robot hút bụi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây sẽ là những lưu ý khi mua robot hút bụi dành cho bạn. Hãy dựa theo đó để tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Để lựa chọn Robot hút bụi ưng ý, mang lại hiệu quả sử dụng một số điều bạn không nên bỏ qua:

1. Nên lựa chọn Robot hút bụi có thể quản lý qua App

Ngoài lý do để hẹn giờ, chọn chế độ,… cho robot hút bụi từ xa, điều quan trọng là khi robot gặp lỗi robot cũng sẽ thông báo ngay với bạn qua tin nhắn từ App vì thế bạn có thể rất nhanh chóng biết được và có biện pháp xử lý kịp thời. Hoặc trong trường hợp nhà bạn là sàn gạch, nên chọn mực nước điều tiếp ở mức thấp, nếu nước rỉ tự động có thể gây ướt sàn, trơn, giảm ma sát của Robot hút bụi. Điều này chỉ có thể làm được khi bạn có App, điều chỉnh mực nước qua App.

lưu ý khi mua robot hút bụi
App giúp bạn quản lý Robot hút bụi từ xa một cách hiệu quả

2. Nên quan tâm tới thời lượng Pin sử dụng 

Thời lượng pin quyết định thời lam làm việc, thời gian làm việc quyết định diện tích làm sạch, nếu nhà bạn chỉ 60 – 80m2 thì bạn nên chọn những con robot có dung lượng pin trung bình như Ecovacs DW700, DT85G, DD35 – dung lượng pin khoảng 90 phút. Nhưng với những ngôi nhà diện tích lớn trên 100m2 nên chọn những robot có khả năng làm việc liên tục 110 phút như Ecovacs DG36. Như vậy thời lượng Pin là yêu tố lưu ý khi chọn Robot hút bụi và lau nhà.

lưu ý khi mua robot hút bụi
Ecovacs Deebot DG36 là lựa chọn hợp lý cho không gian rộng

3. Lựa chọn các loại robot hút bụi lau nhà từ những thương hiệu uy tín

Các thương hiệu tên tuổi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm robot hút bụi lau nhà chất lượng với nhiều tính năng ưu việt. Có thể kể đến vài thương hiệu như : neato, xaomi, ecovacs deebot…Về cơ bản thương hiệu thì nhiều nhưng nếu nói về dòng robot hút bụi lau nhà 2 trong 1 thực sự thông minh, hiệu quả và đẳng cấp thì Deebot Ecovacs là số 1.

Ecovacs Deebot có một số dòng sản phẩm phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn như: • Ecovacs DG36/ Ozmo 930 • Ecovacs DD35/Ozmo 600 • Ecovacs DS35/ Deebot 711 • …. Hiện nay Ecovacs cũng là một trong những thương hiệu đình đám nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía người dùng. Chiếm 70% thị phần tại Trung Quốc, có mặt tại hơn 30 quốc gia toàn cầu và doanh số bán thứ 2 Châu Âu là những con số khẳng định Ecovacs Robotics là thương hiệu mạnh mẽ thế nào. Việc ứng dụng các công nghệ hiện đại như công nghệ hệ thống lau thông minh Ozmo, công nghệ điều hướng SmartNavi đã giúp việc làm sạch trở nên hiệu quả hơn. Cùng với đó là khả năng tương tác với hệ thống nhà thông minh, kết nối với các thiết bị thông minh : điện thoại, đồng hồ. Chắc chắn robot hút bụi lau nhà của Ecovacs là lựa chọn tiện lợi và hiệu quả hàng đầu.

lưu ý khi mua robot hút bụi
Ecovacs Robotics chiếm 70% thị phần tại Trung Quốc, có mặt tại hơn 30 quốc gia toàn cầu và doanh số bán thứ 2 Châu Âu.

4. Lựa chọn địa chỉ uy tín

Robot hút bụi là mặt hàng đặc thù, cần có kỹ thuật hỗ trợ hướng dẫn và xử lý các tình huống phát sinh. Vì vậy bạn nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín, có bộ công cụ hướng dẫn sử dụng, có team kỹ thuật hỗ trợ tốt, đảm bảo có thể sửa chữa, bảo hành khi cần thiết. Các mặt hàng order có thể giúp bạn giảm thêm một chút chi phí, nhưng khi cần sửa chữa, thay thế link kiện khá đắt đỏ. Hi vọng những lưu ý chính này sẽ giúp bạn lựa chọn mã Robot hút bụi phù hợp và đảm bảo được khâu hỗ trợ sau bán hàng tốt nhất!

(Theo: Vietz.vn)

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!