Một số mẫu giày thể thao nữ Biti’s được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày Biti’s có đặc điểm chung là cực kì năng động và luôn cập nhật các xu hướng thời trang. Mỗi dòng sản phẩm là một sự cải tiến mới về thiết kế, nhằm gia tăng sự tinh tế và hoàn hảo.

Giày thể thao nữ Biti’s là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng tại Việt Nam. Sản phẩm với kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt cùng với kết cấu bền bỉ, là sự lựa chọn hàng đầu cho các chị em trong bất kì một cuộc hành trình nào. Mẫu giày này dễ dàng chinh phục cả những người khó tính nhất. giày thể thao nữ bitis

Thương hiệu giày thể thao nữ Biti’s

Biti’s là thương hiệu giày của Việt Nam xuất hiện từ những năm đầu thế kỷ XXI. Mẫu giày quốc dân này chiếm vị trí độc tôn trong lòng người tiêu dùng. Với châm ngôn “Nâng niu bàn chân Việt”, thương hiệu này luôn cập nhật và cho ra đời những mẫu bền bỉ và đa dạng.

Giày Biti’s có đặc điểm chung là cực kì năng động và luôn cập nhật các xu hướng thời trang. Mỗi dòng sản phẩm là một sự cải tiến mới về thiết kế, nhằm gia tăng sự tinh tế và hoàn hảo. Giày sử dụng các chất liệu cao cấp khi sản xuất, mang đến chất liệu tốt nhất cho người sử dụng. Size giày thể thao nữ Biti’s thường dao động từ 32-39.

Màu sắc của giày đa dạng, giúp cho việc phối đồ của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đây cũng chính là một trong nhiều ưu điểm của loại giày này.

Tại sao nên chọn mua giày thể thao nữ Biti’s?

giày thể thao nữ bitisGiày thể thao nữ Biti’s có kiểu dáng thời trang: Thiết kế dáng giày cực kì thời thượng và tinh tế. Kiểu dáng ôm chân, tạo sự thoải mái khi sử dụng. Mũi giày được thiết kế bo tròn mềm mại nhưng cũng không làm mất đi cá tính của người dùng.

Màu sắc trẻ trung và năng động: Các màu sắc được cập nhật theo xu hướng thời trang nên mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Mỗi mẫu giày đều được phối màu cực kì lạ mắt và độc đáo. Bên cạnh đó, được kết hợp thêm các hoạt tiết để tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Đế giày làm Phylon: Tất cả đế giày của Biti’s đều được làm bằng Phylon nên cực kì bền và hấp thụ lực cực tốt. Ngoài ra, vùng đế tiếp đất thì được làm bằng cao su góp phần chống trượt và chịu lực tốt hơn.

Gia công tinh tế và chuẩn xác: Chất lượng giày được gia công vô cùng hoàn hảo trong từng đường nét. Những điểm tiếp xúc nhau được may hoặc đính keo vô cùng chắc chắn. Những khu vực như thân, chân đế và phần lưỡi gà đều được gia công vô cùng tinh tế. Đảm bảo vẻ đẹp hoàn hảo của từng sản phẩm và mang đến chất lượng vượt trội khi sử dụng.

Một số mẫu giày thể thao nữ Biti’s “hot” nhất

Giày Bitis Hunter: Dòng sản phẩm này nhận được cực kì nhiều sự đánh giá cao cả về mẫu mã và chất lượng. Thiết kế giày nữ tính nhưng cũng không kém phần năng động. Mũi giày và đế giày được thiết kế vô cùng mềm mại và tinh tế. Chất liệu cao cấp mang đến cho giày sự mềm mại và nhẹ nhàng khi di chuyển. Giá giày dao động trong khoảng từ 550.000 – 950.000 đồng. 

giày thể thao nữ bitisBitis Hunter Feast: Đây là phiên bản giày được sử dụng cho cả nam và nữ. Riêng đối với phiên bản nữ, giày được thiết kế với các màu sắc tươi sáng hơn. Đồng thời, form giày mềm mại nhưng cũng không kém phần năng động. Style của giày hướng tới người có cá tính và có thể mix với nhiều loại quần áo khác nhau. Giá giày dao động trong khoảng từ 540.000 – 799.000 đồng.

Bitis Hunter Liteknit: Giày được sử dụng công nghệ dệt quai tiên tiến, đem lại cảm giác êm ái khi sử dụng. Khi mang giày tạo cảm giác thoáng khí, thoải mái, cho bạn năng động suốt cả ngày. Thiết kế giày cực kì gọn gàng và nữ tính, hoa văn đơn giản nhưng vẫn cực kì thời thượng. Giày được bán với mức giá khoảng từ 700.000 – 940.000 đồng. 

 

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!