Một số mẫu nồi chiên không dầu Galuz được đánh giá tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Galuz đang là hãng đứng top của thị trường và rất được lòng các bà nội trợ bởi giá thành hợp lý mà chất lượng tốt. Hãy cùng chúng mình tham khảo 2 model nồi chiên không dầu Galuz được đánh giá cao hiện nay nhé.

Ngày nay để bảo vệ sức khỏe khi ăn có thực phẩm chiên rán dầu mỡ, nồi chiên không dầu ra đời. Nồi chiên không dầu hay còn có những tên gọi khác như nồi chiên chân không, nồi nướng không khí là loại nồi dùng để nướng, rán thực phẩm. Hạn chế tới 80% lượng dầu mỡ cần sử dụng so với hình thức thông thường. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn nồi chiên không dầu Galuz, hãy cùng mình tìm hiểu nhé.

Có nên mua nồi chiên không dầu Galuz không?

Nồi chiên không dầu Galuz đang là hãng đứng top của thị trường và rất được lòng các bà nội trợ bởi giá thành hợp lý mà chất lượng tốt.

1. Thương hiệu

Galuz là thương hiệu sản xuất đồ gia dụng đến từ Pháp, mà nổi bật trong số đó là sản phẩm nồi chiên không dầu. Được người dùng đánh giá cao bởi cho món ăn thơm ngon, giòn mà ít phải thêm nhiều chất béo như dầu mỡ vào chiên, rán cùng. Tuy được lắp ráp tại Trung Quốc nhưng được kiểm tra, giám sát chặt chẽ đo lường theo tiêu chuẩn mà Galuz đề ra. Galuz mang lại sự khẳng định chắc chắn về chất lượng cho khách hàng hài lòng.

2. Thiết kế sang trọng

  • Nồi chiên không dầu Galuz mang phong cách sang trọng, hiện đại. Nhà sản xuất hướng đến sự hài hòa để phù hợp với một không gian bếp đẹp. Với màu đen là màu chủ đạo đem lại vẻ ngoài sang trọng và không bám bụi bẩn.
  • Phần thân nồi và khay nồi được khớp với nhau, dễ kéo ra vào, hoạt động thông suốt.Tay cầm cách nhiệt thông minh và tiện dụng an toàn với người dùng. 
  • Nồi có phần khay lọc đầu để sản phẩm cuối cùng cũng không bị ứ.
  • Bao bọc bên ngoài là loại nhựa ABS tránh nhiệt bền bỉ, đảm bảo an toàn.
  • Nồi chiên không dầu Galuz được lắp ráp với kết cấu vững chắc, bền bỉ có khả năng chống chịu va đập.
Có nên mua nồi chiên không dầu Galuz không?
Có nên mua nồi chiên không dầu Galuz không?

3. Nguyên tắc hoạt động

  • Nồi chiên không dầu Galuz có phương pháp sử dụng nguồn nhiệt được cho là tối ưu. Dùng điện kết hợp với quạt tản nhiệt đối lưu để luân chuyển nhiệt đều quanh bề mặt thực phẩm. Do đó thực phẩm sau khi chiên được giòn ngon mà vẫn giữ được hình dáng cũng như dinh dưỡng. 
  • Thời gian thực hiện một món ăn không quá lâu và không có quá nhiều chất béo trong món ăn.
  • Trong quá trình chế biến món ăn, bạn không cần phải tạm dừng để trở đi trở lại bề mặt thực phẩm.
  • Nồi chiên không dầu galuz sẽ phát ra âm thanh sau mỗi thời gian nấu nướng thực phẩm. Nhằm báo hiệu cho bạn biết rằng, món ăn đã sẵn sàng để “phục vụ bạn”.

4. Dung tích

Nồi có dung tích khá lớn, trên 5 lít. Đây là dung tích phù hợp cho gia đình từ 6-10 người. Với dung tích này bạn có thể chế biến nguyên con gà, con vịt.

5. Chất liệu

Chất liệu là một yếu tố quan trọng quyết định đến thương hiệu nồi. Bởi xuyên suốt quá trình chế biến đều sử dụng nhiệt nên nếu chất lượng không đảm bảo sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến thực phẩm.

  • Phần vỏ: được làm hoàn toàn bằng nhựa ABS cao cấp. Nhựa này có khả năng chịu nhiệt tốt, chịu được va đập và có độ bền cao.
  • Phần trong và khay lọc dầu: được làm hoàn toàn bằng chất liệu thép không gỉ phủ thêm men chống dính có tác dụng đảm bảo chất lượng thực phẩm và tính thẩm mỹ của món ăn. Lớp chất liệu này hoàn toàn an toàn với sức khỏe người dùng. Ngoài ra còn có thể vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng và sạch sẽ hơn. 

Một số mẫu nồi chiên không dầu Galuz được đánh giá tốt

Tiếp theo hãy cùng chúng mình tham khảo 2 model nồi chiên không dầu Galuz được đánh giá cao hiện nay nhé.

1. Nồi chiên không dầu Galuz GLA- 616

Nồi chiên không dầu Galuz GLA- 616
Nồi chiên không dầu Galuz GLA- 616

Nồi chiên không dầu Galuz GLA- 616 có dung tích nồi tương đối lớn 5.4 lít, thích hợp cho 6-10 người. Được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng, sang trọng phần lòng nồi và khay lọc dầu có thể tách rời để tiện cho quá trình vệ sinh.

2. Nồi chiên không dầu Galuz Lux-01

Nồi chiên không dầu Galuz Lux-01
Nồi chiên không dầu Galuz Lux-01

Nồi chiên không dầu Galuz Lux-01 với dung tích nồi là 5.3 lít, nồi chiên không dầu Galuz Lux-01 thích hợp cho khoảng 6 – 10 người. Công suất nồi lớn 1800W, do đó giúp món ăn được chế biến nhanh chóng hơn, tiết kiệm nhiều thời gian.

Với những chia sẻ trên hy vọng bạn sẽ rinh về một chiếc nồi chiên không dầu Galuz phù hợp với bạn. Chúc các bạn thành công nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!