Nồi chiên không dầu Galuz 616 có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Galuz 616 có ưu điểm gì nổi bật? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp nhiều thông tin khác về chiếc nồi chiên không dầu Galuz 616 để bạn có thông tin so sánh đối chiếu với các sản phẩm khác. 

Tìm hiểu về nồi chiên không dầu Galuz 616 qua thương hiệu

Nồi chiên không dầu Galuz 616 là sản phẩm của hãng Galuz – thương hiệu gia dụng điện tử đến từ nước Pháp. Tuy nhiên, Galuz 616 không được sản xuất ở Pháp mà là ở Trung Quốc sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Tuy sản xuất ở Trung Quốc nhưng chất lượng của nồi chiên không dầu Galuz 616 vẫn được đảm bảo vì được sản xuất trên quy trình và công nghệ của Pháp. Khi nhập khẩu về Việt Nam, các sản phẩm nồi chiên không dầu của hãng cũng đã được Trung tâm Quatest 1  kiểm định về chất lượng cũng như độ an toàn theo đúng tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Khoa Học – Công Nghệ Việt Nam.

Nồi chiên không dầu Galuz 616
Nồi chiên không dầu Galuz 616 là sản phẩm của hãng Galuz – thương hiệu gia dụng điện tử đến từ nước Pháp.

Kiểu dáng và cấu tạo nồi chiên không dầu Galuz 616

Nồi chiên không dầu Galuz GLA 616 5.2L ghi điểm với thiết kế hình dáng nồi đơn giản với màu đen sang trọng và màn hình LED điện tử  giúp tăng vẻ đẳng cấp và tiện nghi cho không gian bếp.

Phần tay của nồi chắc chắn, dễ dàng sử dụng thao ra hoặc cho vào lòng nồi. Phần lòng nồi và khay lọc dầu cũng có thể tháo ra dễ dàng bởi nút ấn. Lòng nồi được thiết kế với chất liệu thép không gỉ nên có độ chống dính cao, dễ dàng vệ sinh và món ăn luôn được đẹp mắt.

Dung tích của nồi 5.2L, nên chỉ phù hợp với gia đình có ít thành viên, từ 2-4 người. Kích thước của nồi chiên không dầu Galuz GLA 616 là 310x370x380mm.

Nồi chiên không dầu Galuz 616
Nồi chiên không dầu Galuz GLA 616 5.2L ghi điểm với thiết kế hình dáng nồi đơn giản với màu đen sang trọng

Nồi chiên không dầu Galuz 616 có ưu điểm gì nổi bật?

Ngoài các ưu điểm về thương hiệu, thiết kế, kiểu dáng và chất liệu thì nồi chiên không dầu Galuz 616 5.2L còn có nhiều ưu điểm khác về công nghệ và tiện ích như:

+ Công nghệ nướng Rapid Air sử dụng dòng khí đối lưu giúp luồng khí nóng lưu chuyển nhanh và đều khắp nồi, từ đó làm chín thực phẩm đều, nhanh, vàng và giòn từ trong ra ngoài mà không cần dầu mỡ.

+ Galuz 616 có thể sử dụng để chiên, rán các loại thực phẩm khác nhau, từ gà, vịt, sườn, khoai lang, khoai tây… một cách nhanh chóng, tiện dụng.

+ Màn hình LED điện tử dễ dàng sử dụng, chế biến món ăn ngon chỉ bởi 1 nút bấm.

Nồi chiên không dầu Galuz 616
Công nghệ nướng Rapid Air sử dụng dòng khí đối lưu giúp luồng khí nóng lưu chuyển nhanh và đều khắp nồi

+ Tích hợp 7 chế độ nấu nướng cài đặt sẵn linh hoạt sử dụng với từng món thức ăn, người dùng không cần phải căn chỉnh thời gian và nhiệt độ nấu.

+ Tính năng hẹn giờ nấu nướng tối đa trong vòng 60 phút và điều chỉnh nhiệt độ tối đa là 200 độ C tùy vào từng món ăn. Nhờ vậy mà người dùng không cần canh xem thức ăn đã chín chưa để tắt nồi, hoàn toàn không lo thức ăn bị cháy.

+ Chức năng cảm biến nhiệt độ và thời gian thông minh, tự ngắt khi nhiệt độ quá nóng.

+ Công suất hoạt động lớn 1.800W giúp làm chín thức ăn nhanh chóng, giòn tan và vàng đều.

+ Trọng lượng nồi khá nhẹ, chỉ khoảng 5,4kg nên có thể linh hoạt di chuyển và sắp xếp.

+ Vỏ nồi bằng nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu lực và cách nhiệt tốt nên không lo bị bỏng khi sử dụng.

Nồi chiên không dầu Galuz 616
Tích hợp 7 chế độ nấu nướng cài đặt sẵn linh hoạt sử dụng với từng món thức ăn, người dùng không cần phải căn chỉnh thời gian và nhiệt độ nấu.

Hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Galuz 616

Các bước sử dụng nồi chiên không dầu Galuz 616 rất đơn giản, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:

+  Bước 1: Cắm dây điện của nồi vào nguồn.

+  Bước 2: Bật nút on/off để khởi động nồi.

+  Bước 3: Tăng/giảm nhiệt độ bằng nút ở trên màn hình.

+ Bước 4: Làm nóng nồi trong 3 phút sau đó bật on/off để tắt.

+ Bước 5: Mở nồi và cho thực phẩm vào bên trong.

+ Bước 6: Chọn chức năng nấu nướng phù hợp bằng cách ấn nút MODE. Bạn có thể điều chỉnh thời gian và nhiệt độ phù hợp cho từng món ăn.

Nồi chiên không dầu Galuz 616
Cách sử dụng nồi chiên không dầu Galuz 616 rât đơn giản

Khi sử dụng nồi chiên không dầu Galuz 616 5.2L lần đầu, bạn cần chú ý một số điều làm sạch lòng nồi bằng nước ấm và khăn mềm; không vệ sinh lòng nồi bằng chất tẩy rửa mạnh. Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp ở trên, các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định nên hay không nên mua nồi chiên không dầu Galuz 616.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.