[Đánh Giá] Nồi chiên không dầu Perfect có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết nồi chiên không dầu Perfect cũng như một số model nổi bật của hãng trong 2020. Cùng tham khảo nhé!

Perfect là một thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt nhờ các sản phẩm điện tử như: máy làm tỏi đen, máy làm sữa đậu nành, máy massage… Bên cạnh đó, nồi chiên không dầu cũng là thiết bị được ưa chuộng bởi nhiều gia đình Việt. Ngoài thiết kế đẹp bắt mắt, chất lượng bền bỉ thì các sản phẩm nồi chiên không dầu Perfect cũng có giá cả vô cùng cạnh tranh.

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết nồi chiên không dầu Perfect cũng như một số model nổi bật của hãng trong 2020. Cùng tham khảo nhé!

Ưu điểm nồi chiên không dầu Perfect

Đầu tiên, cùng khám phá lý do nào mà sản phẩm này của Perfect được lòng nhiều chị em nội trợ như vậy!

1. Thiết kế thông minh và dễ dùng

Perfect là thương hiệu của người Việt, chính vì vậy thiết kế của nồi cũng phù hợp với các căn bếp Việt. Cụ thể, các nút chức năng của nồi được thiết kế ký hiệu hình ảnh nhờ vậy mà dễ dàng thao tác hơn các tính năng như: điều chỉnh thời gian, điều chỉnh nhiệt độ.

Các model của Perfect đều sử dụng nút vặn cơ, người dùng chỉ cần xoay nhẹ để điều chỉnh các chức năng.

2. Chất liệu tốt

Chất liệu làm vỏ nồi chiên không dầu Perfect được nhà sản xuất lựa chọn kỹ lưỡng. Ngoài cùng là lớp vỏ nhựa PP chịu nhiệt, chịu nhiệt tốt bảo vệ nồi tối đa. Tiếp theo là lòng nồi làm từ chất liệu ceramic, ngăn chiên bằng thép không gỉ phủ men chống dính giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn rất nhiều.

Ưu điểm nồi chiên không dầu Perfect
Ưu điểm nồi chiên không dầu Perfect

3. Đa năng và tiện lợi

Các sản phẩm nồi chiên của Perfect đều sử dụng công nghệ chiên nướng Rapid Air hiện đại nhất hiện nay. Ngoài làm chín thực phẩm dựa vào dòng khí nóng lưu thông trong nồi, còn giúp giảm lượng dầu mỡ trong thức ăn đến 80%. Chưa hết, nồi được trang bị thêm bộ lọc giúp hạn chế mùi thực phẩm bốc hơi lên.

4. Giá thành rẻ

Đây chính là yếu tố quan trọng khiến nồi chiên không dầu hãng Perfect thu hút được khách hàng Việt. So với mặt bằng chung, nồi chiên thương hiệu này có giá khá rẻ, dao động chỉ từ 1 đến 2 triệu đồng. Tuy nhiên, các thiết kế và chức năng không hề kém cạnh các đối thủ tương đương trên thị trường.

Top 2 nồi chiên không dầu Perfect

Hiện nay, hai model nồi chiên không dầu nổi bật nhất của Perfect phải kể đến là Perfect GLA 609 – 4L và Perfect GLA 768 – 5L. Cùng xem hai sản phẩm này có những đặc điểm gì nổi bật nhé!

1. Nồi Chiên Không Dầu Perfect GLA 609 – 4L

GLA 609 – 4L có kiểu dáng đẹp mắt cùng màu trắng tinh tế trang nhã, không những hỗ trợ việc bếp núc thêm dễ dàng mà còn góp phần tô điểm không gian bếp nhà bạn.

Nồi Chiên Không Dầu Perfect GLA 609 - 4L
Nồi Chiên Không Dầu Perfect GLA 609 – 4L

Nồi chiên có dung tích trung bình 4L, công suất 1400W giúp chiên rán thực phẩm nhanh chóng, chỉ khoảng 15 phút. Nhờ vậy tiết kiệm được nhiều thời gian và điện năng tiêu thụ.

Đặc biệt, nồi chiên GLA-609 sử dụng công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air, thổi ra luồng không khí nóng 200 độ C luân chuyển tuần hoàn ở tốc độ nhanh quanh vỉ, nhờ vậy thức ăn được chiên giòn mà vẫn ít dầu mỡ.

Giá bán sản phẩm khá “hạt dẻ” chỉ 900.000 đồng.

2. Nồi chiên không dầu Perfect GLA 768 – 5L

Nếu dung tích 4L chưa đủ với nhu cầu thì bạn có thể chọn Nồi chiên không dầu Perfect GLA 768 với dung tích 5L thoải mái cho gia đình 4-7 người, bạn có thể chế biến được nhiều thức ăn 1 lúc, thậm chí là chiên được gà/vịt nguyên con mà không cần cắt nhỏ.

Nồi chiên không dầu Perfect GLA 768 - 5L
Nồi chiên không dầu Perfect GLA 768 – 5L

Một điểm nổi bật khác của Perfect GLA 768 – 5L được đánh giá cao từ người dùng chính là này chính là thiết kế tông trắng đen tạo cảm giác đặc biệt sang trọng. Ngoài ra, nồi còn có những ưu điểm như: Giảm 80% lượng mỡ dư thừa ở các món ăn, trang bị chế độ hẹn giờ. 

Giá bán sản phẩm hiện nay khoảng 1.3 triệu đồng.

Hướng dẫn cách bảo quản khay chiên cho nồi chiên không dầu Perfect

Dù sử dụng sản phẩm nào, bạn cũng nên lưu ý những điều sau để bảo quản khay chiên của nồi luôn bền bỉ:

  • Rửa khay chiên qua một lần khi mới sử dụng lần đầu. Quét thêm 1 lớp cafe lên mặt khay rồi hâm nóng, rửa lại để khử mùi của lớp sơn chống dính
  • Không để khay chiên trên bếp nóng nếu chưa bôi dầu 
  • Chỉ được dùng thìa, muỗng nhựa hoặc gỗ để xào nấu các món ăn trong khay chiên.
  • Không dùng những chất tẩy rửa mạnh hoặc cho khay chiên vào máy rửa bát vì sẽ dễ làm hư lớp chống dính
  • Rửa khay chiên bằng khăn hoặc mút mềm. 

Hy vọng qua những thông tin trên bạn đọc đã hiểu rõ hơn về nồi chiên không dầu Perfect và đưa ra được quyết định liệu có nên mua sản phẩm này không nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!