Một số mẫu tủ đông 2 ngăn tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây, các bạn có thể tham khảo một số mẫu tủ đông 2 ngăn đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng hiện nay.

Trên thị trường hiện nay tủ đông có nhiều mẫu mã với thiết kế và dung tích khác nhau khiến cho người dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Và tủ đông 2 ngăn cũng là một trong những dòng tủ đông được nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Bài viết dưới đây là một số kinh nghiệm chọn mua tủ đông 2 ngăn tốt nhất mà các bạn nên biết.

Tiêu chí lựa chọn tủ đông 2 ngăn tốt nhất

Khi lựa chọn tủ đông 2 ngăn các bạn nên biết đến những tiêu chí dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất và ưng ý nhất.

1. Chọn tủ đông 2 ngăn phù hợp với nhu cầu

Nếu như gia đình, cửa hàng, quán ăn…của bạn có như cầu vừa bảo quản thực phẩm đông lạnh vừa thực phẩm ở ngăn mát thì chọn tủ đông 2 ngăn chính là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Tủ đông 2 ngăn Darling inverter DMF-2699 WSI
Tủ đông 2 ngăn Darling inverter DMF-2699 WSI

2. Chọn tủ đông 2 ngăn theo dung tích

Lựa chọn dung tích sử dụng của tủ đông 2 ngăn phù hợp với nhu cầu nhằm tránh chọn tủ có dung tích quá lớn hay quá nhỏ có thể ảnh hưởng đến khả năng lưu trữ không đủ hay quán thừa gây lãng phí. Với các cửa hàng, nhà hàng lớn có nhu cầu sử dụng loại tủ đông 2 ngăn có dung tích lớn khoảng 500 lít. Nhưng đối với những gia đình có nhu cầu lưu trữ thực phẩm ích hơn thì có thể lựa chọn tủ có dung tích 150 lít hoặc dưới 500 lít.

3. Chọn theo xuất xứ và thương hiệu

Bạn cũng cần cân nhắc và tìm hiểu đến một số thông tin về nguồn gốc, xuất xứ trước khi mua tủ đông 2 ngăn. Đi kèm với mỗi thương hiệu sẽ có những mức giá khác nhau cho các bạn lựa chọn phù hợp với mức tài chính của mình.

Một số mẫu tủ đông 2 ngăn tốt nhất hiện nay

Dưới đây, các bạn có thể tham khảo một số mẫu tủ đông 2 ngăn đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng hiện nay.

1. Tủ đông 2 ngăn Sanaky VH 225W2

Sanaky VH 225W2 với màu trắng trang nhã, kích thước nhỏ gọn 860*620*845 mm nên không chiếm quá nhiều diện tích. Tủ có lắp 4 bánh xe ở dưới chân đế giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển sang nhiều vị trí khác nhau một cách dễ dàng. Sanaky VH 225W2 với dàn lạnh bằng nhôm giúp làm lạnh ổn định và nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn.

Tủ đông 2 ngăn Sanaky VH 225W2
Tủ đông 2 ngăn Sanaky VH 225W2

Ngăn tủ được làm bằng nhựa ABS có khả năng chịu lực tốt, bền bỉ và vận hành êm ái. Sanaky VH 225W2 với 1 ngăn đông và 1 ngăn mát có tổng dung tích là 220 lít nhưng dung tích thực là 165 lít. Sanaky VH 225W2 sử dụng gas R600a hỗ trợ việc làm lạnh nhanh chóng, thân thiện với môi trường và góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

2. Tủ đông 2 ngăn Darling inverter DMF-2699 WSI

Darling inverter DMF-2699 WSI có dung tích 230 lít được chưa làm 2 ngăn đó là 1 ngăn đông và 1 ngăn mát. Tủ thích hợp sử dụng cho những gia đình có nhiều thành viên, quán ăn hay siêu thị mini. Bên trong lòng tủ có giỏ đựng giúp tiện lợi trong việc sắp xếp thực phẩm. Ngăn đông thì người dùng có thể bảo quản thịt, cá, hải sản đông lạnh… Với ngăn mát thì bảo quản hoa quả, rau củ, sữa, nước đóng chai, kem…

Darling inverter DMF-2699 WSI được ứng dụng công nghệ Smart Inverter giúp tiết kiệm đến hơn 70% điện năng tiêu thụ. Trang bị dàn lạnh bằng đồng siêu bền bỉ, làm lạnh nhanh chóng và nhiệt độ làm lạnh sâu. Với bảng điều khiển cảm ứng được dùng để điều chỉnh nhiệt độ ngăn đông và ngăn mát với màn hình hiển thị nhiệt độ dễ dàng quan sát.

3. Tủ đông 2 ngăn Alaska 250 lít BCD-3068C

Alaska 250 lít BCD-3068C được trang bị dàn lạnh bằng đồng không chỉ giúp làm lạnh nhanh chóng mà còn giúp tủ vận hành êm ái và độ bền cao. Tủ có dung tích sử dụng là 250 lít với nhiệt độ ngăn mát từ -6 đến 9 độ C dùng bảo quản kem, đồ uống, sữa chua… nhiệt độ ngăn đông <= –="" 18="" độ="" c="" được="" dùng="" để="" bảo="" quản="" thực="" phẩm="" tươi="">

Tủ đông 2 ngăn Alaska 250 lít BCD-3068C
Tủ đông 2 ngăn Alaska 250 lít BCD-3068C

Alaska 250 lít BCD-3068C được trang bị khóa an toàn giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi lưu trữ thực phẩm và tránh tầm tay của trẻ em. Bảng điều khiển thiết kế dạng núm vặn, được bố trí ở mặt trước tủ nên người dùng có thể dễ dàng thay đổi nhiệt độ.

4. Tủ đông 2 ngăn Kangaroo KG400NC2

Tủ có kiểu dáng hiện đại, gọn gàng với thiết kế 2 ngăn 2 cánh riêng biệt vô cùng tiện dụng. Tủ có nhiệt độ ngăn đông <= -18="" độ="" c="" và="" nhiệt="" độ="" ngăn="" mát="" 0="" –="" 10="" độ="" c="" giúp="" bảo="" quản="" được="" nhiều="" loại="" thực="" phẩm="" khác="">

Kangaroo KG400NC2 được trang bị máy nén LG của Hàn Quốc cho khả năng vận hành êm ái, tốc độ làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện năng. Lòng tủ được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm tráng một lớp Nano bạc giúp lòng tủ luôn sạch khuẩn, hạn chế tình trạng lẫn mùi và nhiễm khuẩn chéo.

5. Tủ đông 2 ngăn Sunhouse SHR-F2272W2

Tủ được thiết kế trang nhã cùng màu trắng hiện đại nên phù hợp với mọi không gian. Sunhouse SHR-F2272W2 được trang bị công nghệ làm lạnh sâu đa chiều 360 độ đem đến giải pháp đông lạnh sâu đến -18 độ C.

Tủ đông 2 ngăn Sunhouse SHR-F2272W2
Tủ đông 2 ngăn Sunhouse SHR-F2272W2

Sunhouse SHR-F2272W2 với dàn lạnh bằng đồng nguyên chất giúp làm tăng khả năng truyền nhiệt, đẩy nhanh tốc độ làm lạnh đồng thời ngăn chặn thất thoát nhiệt. Sử dụng chất liệu Cyclopentane Foam an toàn, giúp giữ lạnh lâu đến 12 giờ ngay cả khi ngắt nguồn điện.

Trên đây là một số gợi ý về tủ đông 2 ngăn giúp các bạn chọn được sản phẩm tốt nhất. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình được sản phẩm ưng ý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!