Một vài gợi ý thông minh sử dụng thiết bị Fire TV hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới đây hộp thiết bị Amazon's Fire TV đã cập nhật nhiều tính năng cao cấp mới ấn tượng, đáp ứng đủ đầy nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại. Để sử dụng hiệu quả ứng dụng tân tiến này bạn nên tham khảo một vài lưu ý dưới đây.

Cả 2 thiết bị Amazon’s Fire TV và Fire TV Stick đều cung cấp khá nhiều tính năng hữu dụng tồn tại trên nhiều thiết bị streaming trên thị trường. Và bây giờ, Amazon đã tung ra bản cập nhật mới với hỗ trợ nhiều tính năng đa dạng cho cả 2 thiết bị truyền hình độc đáo này.

Mở rộng không gian lưu trữ dữ liệu trên Amazon’s Fire TV

Hộp thiết bị Amazon’s Fire TV sở hữu dung lượng khá lớn để trở thành một máy chơi game đỉnh cao cho game thủ. Tuy nhiên, dung lượng lưu trữ 8 GB có lẽ không thực sự “khổng lồ” so với các thiết bị hỗ trợ giải trí tân tiến trên thị trường công nghệ hiện nay. Trước đây, các cồng kết nối USB ở mặt sau thiết bị và không thể mở rộng không gian lưu trữ các tùy chọn định dạng, nhưng nhờ có cập nhật mới nên các định dạng có thể được bổ sung thông qua một ổ đĩa flash USB. Mặc dù vậy, phiên bản này chỉ được cập nhật duy nhất cho Fire TV.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, Amazon khuyến cáo sử dụng một ổ đĩa flash USB 3.0 dung lượng lưu trữ 128 GB hoặc nhỏ hơn, và ổ đĩa cứng gắn ngoài khi thiết bị không được hỗ trợ. Khi bạn cắm ổ đĩa flash của bạn, tùy thuộc vào loại, bạn có thể thấy một thông điệp cần thiết cho định dạng Fire TV như trong hình dưới đây.

Nó chỉ mất một vài giây để thiết lập định dạng ổ đĩa, và khi cài đặt tùy chỉnh hoàn tất, hãy truy cập Settings > About > Storage và bạn sẽ thấy không gian bên ngoài được mở rộng thêm. Do đó, tiện ích giải trí sẽ được tăng cường tối đa, đảm bảo những phút giây giải trí ấn tượng bên gia đình, bạn bè.

Và ngay bây giờ bạn có thể sao chép, di chuyển trò chơi hay các ứng dụng giữa thiết bị lưu trữ USB và bộ nhớ trong của thiết bị Fire TV. Để thực hiện điều này, hãy truy cập phần Cài đặt > Ứng dụng > Quản lý ứng dụng đã cài đặt. Sau đó chọn các trò chơi hoặc ứng dụng bạn muốn di chuyển từ bộ nhớ trong cho ổ đĩa flash và chọn Move để chuyển vào USB. Phần trình đơn này cũng cho phép bạn quản lý các ứng dụng theo những cách khác nhau, chẳng hạn như gỡ bỏ cài đặt các ứng dụng hay di chuyển chúng trở lại để lưu trữ vào bộ nhớ trong trên TV và tận hưởng những tiện ích giải trí bất cứ khi nào nếu muốn.

Kết nối tai nghe Bluetooth thông minh, đúng chất “dân chơi”

Tính năng hiện đại “không làm phiền” này được tích hợp sẵn trong các ứng dụng Fire TV cho phép bạn vô tư thưởng thức âm thanh từ nội dung giải trí khổng lồ sau khi mọi người đã chìm vào giấc ngủ. Để kết nối tai nghe Bluetooth của bạn, truy cập vào Settings > Bộ điều khiển và Thiết bị Bluetooth > Thiết bị Bluetooth khác. Và bây giờ, chỉ cần chờ đợi để tai nghe và Fire TV nhận được tín hiệu của thiết vị. Sau khi ghép nối hoàn tất, âm thanh từ phim ảnh, âm nhạc, hoặc nội dung khác sẽ được chuyển đến tai nghe của bạn thay vì TV. Do đó, cảm giác tận hưởng trọn vẹn âm thanh từ phim ảnh, video mà không gây phiền nhiễu đến ai vào ban đêm thực sự sẽ vô cùng tuyệt hảo.

Tính năng ấn tượng tùy chọn thể loại âm nhạc ưa thích

Nếu bạn đã là một thành viên của Amazon Prime, thì hoàn toàn có thể đăng ký danh sách ca khúc tùy theo tâm trạng của bạn, các nghệ sĩ và thể loại, hoặc một thập kỷ âm nhạc nào đó.Tính năng độc đáo này được tích hợp sẵn cho ứng dụng Fire TV và Fire TV Stick.

Thêm nhiều tùy chọn, nâng tầm không gian giải trí

Cải tiến khác là một menu shortcut mới cho phép bạn tùy chỉnh Fire TV ở chế độ ngủ, cho phép hiển thị ánh xạ hoặc thiết lập quyền truy cập. Chỉ cần bấm và giữ nút Home trên chiếc điều khiển từ xa cho menu trên màn hình hiển thị dưới đây để khởi động những tùy chỉnh này, cho trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

Bản cập nhật này cũng bao gồm một vài tính năng bổ sung hữu dụng khác. The Fire Stick là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch, và còn hơn thế nó sẽ tương thích với các hệ thống Wi-Fi. Điều này sẽ buộc các thiết bị phải nhập mật mã chính xác truy cập các trang web mà bạn thường thấy trong khách sạn và thậm chí cả các trường đại học, cao đẳng. Nó cũng giúp giấu số PIN của bạn khi nhập trên màn hình. Điều nay vô cùng hữu dụng để khóa hay hạn chế một số tính năng mà bạn không muốn con trẻ sử dụng khi mình vắng mặt.

Lời kết

Các tính năng mở rộng lưu trữ, là một lựa chọn để cài đặt các ứng dụng từ các cửa hàng Play trực tiếp vào ổ đĩa flash và tận hưởng tiện ích từ chúng. Có lẽ một hộp thoại yêu cầu mà bạn muốn cài đặt các ứng dụng (lưu trữ nội bộ hay bên ngoài), hoặc một thiết lập sẵn để luôn luôn cài đặt các ứng dụng mới giúp lưu trữ dễ dàng trên các thiết bị flash sẽ là vô cùng hoàn hảo. Đó sẽ là một cải tiến vượt bậc của Amazon để nâng cấp sản phẩm của mình đến một tầm cao mới.

Tuy nhiên, nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn về các phần mềm ứng dụng giải trí trên tivi, bạn có thể tham khảo thêm thông tin về Fire TV hoặc Fire TV Stick trên các trang web điện tử thông dụng.

Nguyễn Nga

(Theo gizmag)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!