Một vài loại máy chơi game console

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường máy chơi game đã thay đổi rấ nhiều từ khi thiết bị chơi game Xbox360 chào đời. Rất nhiều sản phẩm mới ra đời với những nâng cấp và cải tiến đáng kể. Vậy đâu là thiết bị tiềm năng mà bạn có thể lựa chọn.

1. Nintendo Wii

Chưa bao giờ bạn được coi hệ thống về hardcore tầm cỡ nhưng thiết bị Nintendo Wii luôn có mức độ phổ cập rộng rãi nhờ vào số lượng trò chơi đông đảo và cực kỳ hấp dẫn, thiết bị này bao gồm các tựa game huyền thoại như game Super Mario Galaxy (và các biến thểc của nó)…

Giờ đây, Nintendo Wii đang rất nổi tiếng với những trò chơi gây nghiện và thu hút rất nhiều người chơi, phương thức chơi hỗ trợ cho thể dục thể thao đa dạng, cùng với khả năng điều khiển tương tác trong game và một số lượng lớn các trò chơi của bên phát triển thứ 3. Có một vài điều đáng tiếc như kinh nghiệm chơi những game trực tuyến thường không có gì nổi bật, việc nhớ các đoạn mã dài 16 số cũng sẽ gây khó khăn với hầu hết game thủ. Đổi lại, dịch vụ trực tuyến của Virtual Console sẽ mang đến cho người chơi những tựa game cổ điển đã từng gây đình đám một thời.

Bên cạnh các trò chơi, Nintendo Wii luôn cố gắng cung cấp thêm nhiều tính năng bổ sung cho người chơi. Những tiện ích giải trí online của hệ thống Netflix cho phép người dùng có thể lựa chọn vô số bộ phim và các chương trình truyền hình mà chẳng cần quan tâm đến việc sử dụng đầu đĩa quang.

Nintendo Wii

Nintendo Wii đã phát triển giao diện giúp điều khiển hỗ trợ cùng lúc tới 4 điều khiển Wiimote cùng thông số Nunchuck. Cộng thêm đó là sự góp mặt của phụ kiện Wii MotionPlus, giúp bạn dễ dàng tận dụng tối đa công nghệ cảm biến chuyển động đầy thú vị. Tất cả những sản phẩm này đi kèm theo bộ sạc và pin sẽ khá đắt tiền, cho nên nó đòi hỏi người chơi cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua.

Nintendo Wii hướng đến đối tượng là các gia đình (khi mà cha mẹ và con cái đều mới chỉ bắt đầu tham gia thế giới game), một môi trường gồm có nhiều thành viên (văn phòng, ký túc xá…) và những người trung thành với thương hiệu Nintendo từ xưa.

Chắc chắn, Nintendo Wii sẽ không trở thành lựa chọn tốt nhất cho những ai đang tìm kiếm một trung tâm chơi game + giải trí đa năng, mong muốn được thưởng thức những game có đồ họa chất lượng HD, tận hưởng việc sống trong cộng đồng trực tuyến mạnh mẽ hoặc có ước mơ chinh phục danh hiệu nào đấy.

2. Xbox 360

Được thiết kế giao diện điều khiển thật khác biệt và ngày càng hạ giá thành cho sản phẩm, Xbox 360 đang xây dựng một vị trí riêng trong lòng những người hâm mộ. Với cộng đồng gồm hơn 20 triệu thành viên trên toàn thế giới, Xbox Live trở thành giao diện điều khiển trực tuyến hoàn hảo nhất hiện nay. Điều này đòi hỏi người dùng phải trả phí hoạt động hàng năm, Xbox Live trình diễn và cung cấp nhiều trò chơi hấp dẫn, cùng với phần mở rộng cho game (nội dung số tải về DLC), kết hợp khả năng mua hoặc thuê phim ảnh và các chương trình truyền hình, trong số đó có rất nhiều video với độ nét cao.

Bạn cũng phải lưu ý rằng, bạn cần có dung lượng HDD lớn để có thể phát huy đầy đủ moi tính năng của nó, và Xbox 360 đã nâng cấp đĩa cứng của nó thành 250GB. Gần đây, Xbox 360 còn hỗ trợ việc mở rộng dung lượng lưu trữ của sản phẩm thông qua khe cắm USB tiêu chuẩn. Hội chợ E3 năm 2010 vừa chứng kiến màn “lột xác” ngoạn mục cảu Xbox360, hô biến làm cho Xbox 360 ngày càng mỏng hơn, tích hợp với Wi-Fi chuẩn n, chạy êm hơn, thiết kế lại các giao diện điều khiển và đi kèm một cổng dành riêng cho Kinect.

Về những chức năng bổ sung, Xbox 360 đang cung cấp rất nhiều ứng dụng để giải trí trực tuyến, kết nối mạng xã hội, chơi đĩa quang DVD, công cụ Windows Media Extender… Đồng thời, Xbox 360 cũng sẽ chấp nhận kết nối với hầu hết máy nghe nhạc và ổ đĩa cứng, do đó bạn chỉ cần cắm thiết bị nhớ vào cổng USB để nghe nhạc, xem hình ảnh hay video mà chẳng cần sử dụng đến máy tính.

Xbox 360

Không chỉ gây ấn tượng với các chương trình giải trí, Xbox 360 còn xứng đáng là một chiếc máy chơi game tuyệt vời, với độ tin cậy cao cùng với điều đó là nhiều phụ kiện tương thích. Với nỗ lực cạnh tranh tại phân khúc cảm biến chuyển động, Microsoft đã cho ra mắt thiết bị nhận diện Kinect, điều đó cho phép người chơi có thể sử dụng luôn cơ thể của mình để điều khiển nhân vật trong game.

Xbox 360 hướng đến các đối tượng mong muốn trải nghiệm một giao diện điều khiển thân thiện, những trò chơi hardcore, game thủ tham gia cộng đồng game trực tuyến hoặc kết nối với nhiều bạn bè trên Xbox Live, yêu thích hệ thống giải trí với việc tích hợp tất cả trong một và hâm mộ khả năng điều khiển nhân vật bằng những chuyển động của cơ thể.

3. PlayStation 3

Chẳng phải nghi ngờ về việc PlayStation 3 đã không có một khởi đầu thuận lợi khi sản phẩm này được phát hành vào tháng 11 năm 2006. Trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm để phát triển, giờ đây PlayStation 3 đang có trong tay một thư viện trò chơi vô cùng phong phú, bạn hãy truy cập vào PlayStation Store và nhận thấy PLaiRtation 3 đang là một trong những thiết bị Blu-ray tuyệt vời trên thị trường.

Nhà phát hành có kế hoạch phát triển PlayStation Network hoàn toàn miễn phí, mặc dù chương trình chưa thể đem đến cho người dùng những kinh nghiệm chơi game trực tuyến tốt nhất nhưng điều đó đang ngày càng được hoàn thiện.

Tương tự như Xbox Live, kho sản phẩm của PlayStation Store bao gồm vô số phim ảnh, chương trình truyền hình và các trò chơi đẻ có thể tải về. PlayStation 3 còn duy trì một hệ thống cửa hàng ảo có tên là Second Life, nơi game thủ có thể mua đồ đạc trên các cộng đồng online, và người bán có thể tùy nghi kinh doanh những mặt hàng mà mình có.

Playstation 3

PlayStation 3 giới thiệu rất nhiều về phương thức truyền thông kỹ thuật số thông qua sử dụng mạng gia đình hoặc các sản phẩm của bên thứ 3 như PlayOn hoặc của Netflix. Bạn cũng dễ dàng thiết lập kết nối thiết bị mới với cổng USB và chơi trực tiếp những nội dung trên đó. Trong khi 2 sản phẩm Nintendo Wii và Xbox 360 chào hàng nhiều phụ kiện, thì số lượng phụ kiện của PlayStation 3 lại ít hơn đáng kể. Ngoài ra, thiết sbij PlayStation 3 sẽ cho phép người dùng thay thế ổ đĩa cứng giống như một biện pháp nâng cấp tương đối hiệu quả.

Đầu đĩa Blu-ray có thể được coi là điểm mạnh tuyệt đối của sản phẩm PlayStation 3 vào thời điểm hiện tại, tuy nhiên, công nghệ này lại chưa tạo ra bước đột phá nổi bật nào đó về chất lượng đồ họa trong game.

PlayStation 3 thường hướng đến đối tượng game thủ hardcore, nó không đòi hỏi kinh nghiệm trực tuyến cao, được nhiều người yêu thích và sớm chấp nhận thể loại game 3D.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!