Mpow Mdots: Không phải tai nghe nhét tai giá rẻ tốt nhất của Mpow!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Mpow Mdots cung cấp âm thanh trầm vui nhộn nhưng bị kìm hãm bởi sự thoải mái trung bình và các vấn đề kết nối nghiêm trọng.

Thiết kế, trải nghiệm đeo và pin

Kích thước, hình dáng và chất lượng xây dựng của tai nghe Mpow Mdots hoàn toàn giống với SoundPEATS TrueFree 2 đã được đánh giá trước đây . Thật không may, đó không thực sự là một điều tốt.

Tai nghe hình bầu dục có kích thước nhỏ gọn vừa phải, nhưng cùng với vây tai gắn liền, chúng có thể quá cồng kềnh để có thể vừa vặn với những đôi tai có kích thước vừa phải – ngay cả khi bạn chọn loại nhỏ nhất trong số ba kích cỡ. Bản thân các vây có một cái móc nhẹ khiến chúng bám vào phần trên của tai, nhưng vây khá sắc . Ngay cả khi những con Mdots ban đầu có vẻ thoải mái, nhưng theo thời gian, các vây tai trở nên cứng và khó chịu. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng cho các hoạt động thể thao vì chúng có độ vừa vặn an toàn và xếp hạng chống thấm nước IPX6 , giúp chúng chịu được mưa lớn và mồ hôi.

Mpow Mdots có hộp sạc hình bầu dục với nắp hơi xoay. Nó khá nhỏ gọn và có một đèn LED duy nhất cho biết mức sạc bằng màu xanh lục pha đỏ. Nó có thể sạc lại tai nghe bốn lần trước khi cần sạc lại chính nó, nhưng thật không may, nó được cấp nguồn qua micro-USB thay vì USB-C.

Bản thân các tai nghe này có thời gian chơi lên đến 4 giờ , ít hơn so với hầu hết các đối thủ mới trong cùng mức giá này.

Kết nối – Điều khiển

Mpow Mdots có các nút vật lý, nghĩa là bạn phải nhấn chúng thay vì chỉ chạm vào các cạnh. Đó là tin tốt nếu bạn định chơi thể thao với chúng, vì các nút thực tế phản ứng tốt hơn với ngón tay ướt hoặc mồ hôi hơn so với bảng cảm ứng. Sơ đồ điều khiển rất dễ dàng:

  • Nhấn L hoặc R một lần để phát / tạm dừng
  • Nhấn R hai lần để bỏ qua một bài hát
  • Nhấn L hai lần để quay lại một bài hát
  • Nhấn L hoặc R ba lần để kích hoạt trợ lý giọng nói
  • Giữ R để tăng âm lượng
  • Giữ L để giảm âm lượng

Bạn phải nhấn các nút với một số lực, nhưng các nút vẫn dễ điều khiển hơn so với các nút SoundPEATS TrueFree 2 sâu hơn và mềm hơn, gây đau khi nhấn .

Mdots giúp bạn có thể chuyển đổi giữa nghe đơn âm và âm thanh nổi. Sạc một chồi trong khi bạn đang nghe âm thanh kia, lấy lại một chồi đã sạc và bạn sẽ tiếp tục phát ở chế độ âm thanh nổi.

Thật không may, kết nối Bluetooth trên Mpow Mdots hoàn toàn không tốt . Tai nghe sẽ mất kết nối với thiết bị của bạn trong vòng mười mét và tai nghe bên trái và bên phải phải vật lộn để đồng bộ hóa với nhau sau đó – nếu chúng thành công … và mỗi tiếng nấc có thể gây ra vấn đề này giữa các tai nghe. Một hiệu suất đột phá .

Chất lượng âm thanh của Mpow Mdots

Có một điều bạn luôn có thể tin tưởng khi lựa chọn sản phẩm Mpow, đó là lượng âm trầm. Mpow Mdots cũng không ngoại lệ.

Mdots có âm trung trầm nổi bật, luôn mang lại âm thanh ổn định, ngay cả trong các bài hát dễ nghe hơn và ở mức âm lượng từ thấp đến trung bình. Tăng âm lượng và âm trầm sẽ không thể tránh khỏi. Âm trung trầm đập mạnh vào tai bạn , và trong khi âm trầm tối nhất không nghe quá sâu, nó có thể ầm ầm dữ dội. Mong đợi một sự rung chuyển mạnh mẽ trong trường hợp thử nghiệm Limit to Your Love của James Blake .

Mdots tiếp tục phù hợp với các âm thấp, vì các âm trung thấp hơn như trống và âm điện tử tối hơn cũng được nhấn mạnh nhiều. Họ cung cấp cho cơ thể Mpow trong âm thanh.

Mid-mids cũng được thể hiện tốt. Giọng nữ cao và giọng nam cao hơn hướng về phía trước và tận hưởng nhiều sự hiện diện, nhưng Mdots đã tắt chúng đi trước khi chúng có cơ hội phát ra âm quá sáng. Mà nói; chúng vẫn nổi bật hơn nhiều so với trung âm như guitar và chơi piano. Trong các thể loại khác ngoài pop, dance và hip-hop hiện đại, có thể cảm thấy có một chút khoảng cách giữa âm cao và âm thấp.

Âm trường (cảm giác 3D của âm thanh) không phải là lớn nhất, nhưng âm nhạc sẽ cảm nhận xung quanh bạn, đặc biệt là tiếng trống và tiếng vỗ tay phát ra từ trái và phải của bạn. Một lưu ý quan trọng khác : những người thích nghe nhạc càng to càng tốt, có thể thấy âm lượng Mdots quá nhỏ trên cả Android và iPhone.

Với âm trầm mạnh mẽ, âm trung trầm hoàng gia và giọng hát dày, Mpow Mdots hướng đến sự thú vị – và nó mang lại.

Nhận định

Mpow Mdots cung cấp âm thanh trầm vui nhộn nhưng bị kìm hãm bởi sự thoải mái trung bình và các vấn đề kết nối nghiêm trọng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!