MSI GE66 Raider: Laptop gaming lấy cảm hứng từ phi thuyền vũ trụ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
MSI GE66 Raider được thiết kế bắt mắt, cấu hình tốt và màn hình tần số quét 300 Hz tuyệt vời. Nhược điểm duy nhất là nó được bán hạn chế nên không phải ai cũng sở hữu được.

Thiết kế MSI GE66 Raider

MSI GE66 Raider đã ghi chú từ thiết kế của MSI GT76 Titan , vì nó có khung gầm trông cao cấp tương tự với lớp vỏ nhôm màu xám bạc. Bản lề màn hình của nó ngồi một inch hoặc hơn ở phía trước mặt sau của laptop.

Trước khi mình có thể mở laptop, thanh ánh sáng bên dưới nắp phát sáng với ánh sáng RGB. Cảm giác như KITT từ Hiệp sĩ Rider đang nói chuyện với mình. Nội thất tiết lộ nhiều hơn về thiết kế màu bạc cao cấp cũng như bàn phím nhỏ gọn, màu đen. Các cạnh bên của nó được thu hẹp một cách dễ chịu, nhưng phần trên vẫn có thể sử dụng một phần trang trí.

msi ge66 raider

Ngoài phiên bản basic, MSI GE66 Rider còn có phiên bản giới hạn sử dụng tông màu cam và xám theo chủ đề Star Wars/Iron Man. Mình chưa bao giờ trông thấy một chiếc laptop gaming nào trông đẹp như thế và rất buồn nó chỉ có số lượng bán hạn chế.

Cổng MSI GE66 Raider

MSI GE66 Raider có số lượng cổng khá, bao gồm hai cổng USB Type-C, ba cổng USB 3.1, cổng HDMI, Mini DisplayPort, khe cắm thẻ SD, cổng Ethernet Ethernet, giắc cắm tai nghe và khe khóa bảo mật.

msi ge66 raider

Nếu, vì một số lý do, bạn cần nhiều cổng hơn thế, hãy xem xét việc xem xét các trung tâm USB Type-C tốt nhất của mình và các trang trạm nối laptop tốt nhất .

Màn hình MSI GE66 Raider

MSI GE66 Raider đang làm rung chuyển màn hình 15,6 inch, 1920 x 1080, trông rất sáng và sống động khi mình nhìn thấy nó ở gần; Con rồng MSI màu đỏ xuất hiện trên màn hình.

msi ge66 raider

Tuy nhiên, điểm nổi bật ở đây là MSI đang chuyển sang bảng điều khiển tốc độ làm mới 300 Hz, có nghĩa là các game thủ eSports chơi các tựa game có nhịp độ nhanh như Overwatch hoặc CS: ​​GO sẽ có thể tận dụng tối đa màn hình này. Hãy nhớ rằng, sẽ rất khó để chạy các trò chơi đòi hỏi khắt khe hơn ở bất cứ đâu gần 300 khung hình mỗi giây, vì vậy bạn sẽ không thể bắt được hoạt động đó trên màn hình, nhưng công nghệ đã có.

Bàn phím và bàn di chuột

Các phím bấm rất dễ chịu khi mình gõ vào chúng, nhưng chúng vẫn có thể sử dụng nhiều hơn một chút. Thật không may, mình đã không có cơ hội chơi trò chơi với họ, vì vậy mình sẽ xem họ cảm thấy thế nào khi mình tạo ra một số vệt giết chóc trong Call of Duty: Modern Warfare.

Trong khi đó, bàn di chuột cảm thấy mềm khi chạm vào, nó rất dễ bấm và nó phản ứng nhanh với các lệnh như cuộn hai ngón tay và bấm ba ngón tay.

Thông số kỹ thuật MSI GE66 Raider

MSI GE66 Raider có thể được trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 10 mới nhất và đồ họa Nvidia GeForce RTX mới nhất. Về bộ nhớ, có hai khe cắm DDR4-2666 trên bo mạch cũng như hai khe SSD NVMe M.2. Ngoài ra, mình không thể chia sẻ nhiều thông số kỹ thuật, nhưng hãy theo dõi để biết thêm thông tin.

Thời lượng pin

MSI nhét một cục pin khổng lồ bên trong GE66 Raider. Làm thế nào lớn bạn yêu cầu? 99,9 Whr khổng lồ, là pin lớn nhất mà TSA sẽ phê duyệt. MSI chưa đánh giá thời lượng pin, vì vậy mình không biết nó sẽ chuyển thành giờ như thế nào, nhưng đây là pin lớn nhất từng được sử dụng trong laptop chơi game, vì vậy mình dự đoán rằng đây sẽ là một trong chiếc laptop gaming có thời gian sử dụng lâu nhất.

Lời kết

Hiện tại GE66 Raider mới chỉ là phiên bản thử nghiệm cho nên các chi tiết nội thất bên trong vẫn chưa được công bố thêm, có thể sẽ có một vài thay đổi nào đó để thành phẩm cuối cùng tốt hơn chẳng hạn. Dù gì thì trước mắt chúng ta cũng biết được đây là chiếc laptop chơi game rất đáng trông chờ và khi nó chính thức ra mắt Websosanh sẽ có bài đánh giá chi tiết chiếc máy tính xách tay này để bạn đọc có cái nhìn trực quan hơn về nó.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!