Mua bếp từ BOSCH PPI82560MS chính hãng, giá rẻ nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thông tin chi tiết về bếp từ Bosch PPI82560MS dưới đây sẽ giúp bạn có được thông tin mua sắm hữu ích và tiết kiệm túi tiền cho gia đình mình:

Một căn nhà đẹp không thể thiếu phần bếp gọn gàng, đẹp mắt với thiết kế sang trọng được trang bị thiết bị nấu bếp hiện đại, trong đó, bếp từ chính là một món đồ gia dụng được ưa chuộng tại các căn hộ từ bình dân đến cao cấp, đem đến cho gia chủ sự tiện nghi, an toàn khi sử dụng và thiết kế hiện đại, tinh tế cho không gian nhà ở.

Nếu bạn cũng yêu thích các ưu điểm của bếp từ thì thương hiệu bếp từ Bosch chắc chắn sẽ không còn xa lạ nữa. Đây là một tên tuổi lớn trên thế giới về đồ gia dụng nhà bếp cao cấp đến từ nước Đức, các sản phẩm bếp từ Bosch luôn nằm trong top đầu những sự lựa chọn của người tiêu dùng thông thái có yêu cầu cao về chất lượng.

Chính vì những giá trị mà nó đem lại, sản phẩm bếp từ Bosch có nhiều hàng giả, hàng nhái trên thị trường và giá cả lại khá cao, điều này khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết nên chọn mua bếp từ Bosch loại nào và ở đâu có bếp từ Bosch chính hãng, giá rẻ? Bài viết về bếp từ Bosch PPI82560MS dưới đây sẽ giúp bạn có được thông tin mua sắm hữu ích và tiết kiệm túi tiền cho gia đình mình:

Tổng quan bếp từ Bosch PPI82560MS

 

Model Bosch PPI82560MS là dòng bếp từ đôi thuộc Bosch series 8 thế hệ mới nhất, được trang bị nhiều tính năng thông minh như: PowerBooster tăng nhanh công suất của bếp, chống tràn và cảm ứng ngắt nguồn điện tự động… Thiết kế của sản phẩm có nhiều nét tương đồng với thế hệ cũ, mặt bếp được làm từ chất liệu kính Schott Ceran phủ lớp gốm ceramic cao cấp, có khả năng chống trầy xước hiệu quả.

Màu đen sáng bóng của mặt kính giúp sản phẩm có được nét đẹp quyến rũ và sang trọng. Ngoài ra, mặt kính bếp có thể chịu được nhiệt độ cao lên đến 800 độ C, giữ được độ mới trong suốt thời gian sử dụng, dễ dàng vệ sinh. 

Được thiết kế dưới dạng bếp đôi, sản phẩm Bosch PPI82560MS có 2 bếp nấu với kích thước đa dạng, không bị hạn chế, phù hợp với nhiều loại nồi chảo khác nhau, tạo sự linh hoạt và nhanh chóng trong việc nấu nướng. Đặc biệt, tốc độ nấu của bếp cũng rất nhanh, bạn chỉ mất khoảng 15 – 20 phút cho những món ăn thông thường.

Giá thành của bếp từ đôi Bosch PPI82560MS hiện tại là 15 – 18 triệu đồng tùy nơi bán. Đây là một mức giá trung bình cho sản phẩm bếp từ cao cấp và là một trong những lựa chọn bếp từ đôi chất lượng tốt mà giá rẻ của thương hiệu Bosch.

Thông số kỹ thuật bếp từ Bosch PPI82560MS 

 

+) Kích thước bề mặt (CxRxS): 5,9 x 78 x 45 cm

+) Kích thước âm (CxRxS): 5,9 x 70 x 40 cm

+) Kích thước thích hợp cần thiết để lắp đặt (mm / mm): 59 x 700 x 400-400

+) Số vùng từ: 2

+) Công suất vùng nấu lớn: 1,8 kW

+) Công suất vùng nấu nhỏ: 1.1,8 kW

+) Chiều dài cáp chính: 150 cm

+) Tổng công suất: 3.500 W

 

Các chế độ nổi bật của bếp từ Bosch PPI82560MS

 

Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu 

Bếp từ được trang bị sẵn đèn cảnh báo nhiệt cho mỗi vùng nấu riêng. Đèn sẽ phát ra cảnh báo cho người dùng biết được vùng nấu nào vẫn còn nhiệt độ cao, không nên chạm vào. Trong trường hợp bếp đã tắt, đèn cảnh báo nhiệt vẫn sáng và quạt gió vẫn tiếp tục chạy, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng. Khi vệ sinh bếp, nếu không muốn bị bỏng, bạn nên đợi đến khi đèn cảnh báo tắt hoàn toàn.

Chống trào

Khi có nước hoặc bất kỳ chất lỏng nào đó tràn đến khu vực điều khiển, cảm ứng tự động của bếp sẽ tự động ngắt điện và phát ra âm thanh cảnh báo đến người dùng.

 

Nấu nhanh Booster

Nhà sản xuất đã cải tiến công suất cao hơn cho cả 2 vùng nấu. Mỗi bên sẽ có mức công suất 1800W và có khả năng tăng nhanh lên đến 3100W. Chức năng Booster của bếp từ giúp rút ngắn thời gian nấu nướng, đặc biệt hữu ích với các bà nội trợ thường xuyên nấu những món luộc, nấu canh hoặc hầm xương…

 

Chống trào

Khi có nước hoặc bất kỳ chất lỏng nào đó tràn đến khu vực điều khiển, cảm ứng tự động của bếp sẽ tự động ngắt điện và phát ra âm thanh cảnh báo đến người dùng. Chức năng chống trào trên Bosch PPI82560MS được rất nhiều người dùng đánh giá cao.

 

Hẹn giờ tắt

Bếp từ đôi Bosch này không phải là sản phẩm duy nhất trên thị trường hiện nay có chức năng hẹn giờ tắt. Tuy nhiên, thời gian hẹn giờ kéo dài là lợi thế của dòng sản phẩm này.

Với Bosch PPI82560MS, bạn có thể hẹn giờ nấu nướng từ 1 đến 99 phút, linh động thay đổi để phù hợp với từng món ăn. Nhờ đó, bạn có thể bật chế độ hẹn giờ sau đó làm công việc khác, không cần mất thời gian để “chầu chực” bên cạnh bếp.

 

Tự động tính điện năng tiêu thụ

Với mỗi lần nấu, bếp từ Bosch PPI82560MS sẽ tự động tính được lượng điện năng tiêu thụ. Để sử dụng tính năng này, bạn chỉ cần kích hoạt chế độ Basic Setting trên bảng điều khiển > Chuyển sang C3 > Nhấn vào tùy chọn đầu tiên. Sau đó, bếp sẽ hiển thị chính xác điện năng sau mỗi lần nấu.

 

Chức năng khóa an toàn

Chức năng khóa an toàn có nguyên lý hoạt động khá đơn giản, sau khi cài đặt nhiệt độ và thời gian nấu ăn, bộ điều khiển cảm ứng trên bếp sẽ được khóa. Đặc biệt, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ cảm ứng nhận diện hiện đại, cho phép nhận cảm ứng ngay cả trong trường hợp tay bạn có vết bẩn hoặc thấm nước.

Địa chỉ uy tín mua bếp từ Bosch PPI82560MS chính hãng, giá rẻ

Để chọn được các sản phẩm bếp từ Bosch chính hãng, giá tốt và chọn các sản phẩm bếp từ đôi, bếp từ 3 bếp nấu Bosch có các tính năng hấp dẫn và cập nhật các chế độ nấu nướng hiện đại, người tiêu dùng có thể tìm mua tại địa chỉ bếp Hoàng Cương. Đây là một công ty chuyên cung cấp đồ dùng nhập khẩu nhà bếp chính hãng với tên tuổi hàng đầu châu Âu, đem lại cho bạn những lựa chọn phong phú nhất và tốt nhất về chất lượng và giá cả.

Thông tin liên hệ và website đặt mua hàng tại Bếp Hoàng Cương:

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại & Dịch Vụ Hoàng Cương

Hệ thống Siêu thị Bếp Hoàng Cương với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thiết bị nhà bếp, gia dụng chính hãng đến từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu. Website https://bephoangcuong.com/

 

Tin tức về Bếp các loại

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!