Mua bếp từ đôi loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi có những loại nào? Mua bếp từ đôi ở đâu tốt giá rẻ nhất? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có những quyết định lựa chọn phù hợp nhất.

Trên thị trường có rất nhiều mẫu bếp điện từ đôi với mức giá chênh lệch rất nhiều; tuy nhiên không phải ai cũng phân biệt được những khác biệt giữa các sản phẩm này để có sự lựa chọn phù hợp nhất; dưới đây là những phân loại bếp từ đôi dựa trên mức giá tiền; đối với từng dòng bếp từ đôi thì lại có sự khác biệt trong thương hiệu sản xuất và nhiều điểm khác biệt trong chất lượng bếp.

Mua bếp từ đôi giá rẻ loại nào tốt?

bếp từ đôi loại nào tốt

Bếp từ đôi giá rẻ cho gia đình có mức giá chỉ từ 3 triệu đồng, người dùng có thể lựa chọn những thương hiệu bếp từ uy tín và chất lượng tốt như bếp từ đôi Sanaky, bếp từ đôi Lorca xuất xứ thương hiệu Tây Ban Nha với mức giá rẻ mà chất lượng tốt.

Bếp từ giá rẻ vẫn được thiết kế với những tính năng hoạt động thông minh, thuận tiện cho người dùng như khả năng hẹn giờ cho từng chế độ nấu nướng; đa dạng các lập trình nấu nướng, khóa bảo vệ an toàn và mức công suất bếp cao nấu nướng tốt cho gia đình.

Mua bếp từ đôi loại nào tốt giá từ 5 – 10 triệu đồng?

mua bếp từ đôi loại nào tốt

bếp từ đôi loại nào tốt

Nếu nhu cầu của gia đình bạn là những mẫu bếp có công suất cao, hiệu năng tốt có mà không quá đắt đỏ thì trong tầm giá trên 5 triệu đồng, dưới 10 triệu đồng chính là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Những sản phẩm bếp từ đôi có giá trên 5 triệu đồng thường được đánh giá tốt, những lý do gia đình bạn nên chọn mua bếp từ trong tầm giá này là:

– Có khả năng hoạt động bền bỉ hơn so với bếp từ giá rẻ

– Có thể nấu nướng ở nhiệt độ cao trong thời gian dài; chịu lực tốt

– Độ an toàn thiết lập tốt hơn với các chế độ cài đặt sẵn có của bếp;

– Công suất bếp cao hơn, chế biến thực phẩm nhanh chóng hơn so với bếp từ giá rẻ

– Bếp từ cao cấp có công nghệ chuyển đổi công suất khi nấu ở hai vùng bếp do vậy có thể sử dụng tối đa công suất cho 1 bếp.

Một số những mẫu bếp từ đôi trong tầm giá:

Bếp từ đôi Essen ES Slider 20 BH giá rẻ nhất 8,250.000 đồng; bếp từ Đức kích thước mỗi bếp đường kính 21 cm; sử dụng mâm từ của hãng Siemen.

Bếp từ Steba IK100 – đôi giá rẻ nhất 6.450.000 đồng có chức năng hẹn giờ, tự động tắt khi bắc bếp và kiểm soát nhiệt độ.

Bếp điện từ đôi WASHI WK-205IE – mặt kính Kanger, 4400W giá rẻ nhất 7.620.000 đồng với khả năng nhận diện vùng nấu, khóa an toàn,

Mua bếp từ đôi loại nào tốt giá trên 10 triệu đồng?

Bếp từ đôi giá trên 10 triệu đồng người sử dụng có thể mua những mẫu bếp từ đôi của các thương hiệu bếp từ nhập khẩu với chất lượng đẳng cấp, ngoài trải nghiệm sử dụng hoàn hảo; tất cả những tiêu chí về độ an toàn về đồ gia dụng nhà bếp đều được đảm bảo nghiêm ngặt.

– Bếp từ đôi cao cấp có nhiều thương hiệu bếp từ nhập khẩu Châu Âu như bếp từ đôi Bosch, bếp từ đôi Teka, bếp từ đôi Faber..

Những ưu điểm nên lựa chọn bếp từ đôi cao cấp:

– Linh kiện bếp cao cấp hơn như mặt kính chống sốc, giảm nhiệt nhanh chóng chống bỏng hay chống va đập với tác động lực mạnh

– Độ bền bỉ cao vượt trội, các tính năng bảo vệ an toàn hoàn chỉnh và thông minh hơn

– Tính năng giúp ngăn chặn từ tính tốt hơn với số lượng thanh chắn nhiều hơn.

– Phần mâm nhiệt được cuộn dày dặn và nhiều số vòng hơn giúp tăng hiệu suất nấu

– Mâm nhiệt lắp thêm lớp cách nhiệt chống hấp thụ nhiệt ngược từ mặt kính xuống linh kiện đảm bảo độ bền

– Bếp từ cao cấp có công nghệ chuyển đổi công suất khi nấu ở hai vùng bếp do vậy có thể sử dụng tối đa công suất cho 1 bếp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!