Mua bình nóng lạnh cũ cần lưu ý những gì ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để tiết kiệm chi phí cho gia đình, nhiều gia đình đã lựa chọn bình nóng lạnh cũ để sử dụng. Trên thực tế nếu bạn biết cách chọn bình nóng lạnh cũ thì vẫn có thể đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng.

Bên cạnh nhiều gia đình luôn tìm kiếm và  lựa chọn sản phẩm bình nóng lạnh mới cho gia đình mình thì cũng có nhiều gia đình lựa chọn bình nóng lạnh cũ vì nó có giá rẻ hơn nhiều chỉ bằng 1/3 đến 1/2 giá trị so với bình nóng lạnh mới. Dưới đây là nhưng lưu ý khi chọn mua bình nóng lạnh cũ mà bạn nên chú ý để chọn bình nóng lạnh cũ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, và an toàn cho gia đình khi sử dụng.

Chọn bình nóng lạnh có thương hiệu uy tín trên thị trường

Bình nóng lạnh cũ giá rẻ
Bình nóng lạnh cũ giá rẻ

Bạn không nên chỉ chú ý về giá của sản phẩm mà phải đặc biệt chú ý đến thương hiệu của sản phẩm. Một thương hiệu nhiều khi nói lên chất lượng của sản phẩm. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu uy tín như bình nóng lạnh Ariston, Rossi. Kangaroo,Ferroli…Với những thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thị trường thì sản phẩm dù đã được sử dụng 1 -2 năm vẫn có chất lượng khá tốt. Bạn không nên tham bình nóng lạnh giá rẻ cũ không có thương hiệu sẽ không đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng, và nhất là có thể bạn chỉ sử dụng được một thời gian rất ngắn sẽ bị hỏng.

Chọn bình nóng lạnh có dung tích phù hợp với gia đình

Dù là mua bình cũ bạn cũng nên chú ý lựa chọn bình nóng lạnh có dung tích phù hợp với gia đình mình. Việc lựa chọn tùy thuộc vào gia đình bạn có nhiều người hay ít người :

Đối với gia đình có từ 2 -3 người thì  nên sử dụng bình nóng lạnh 15 lít

Đối với gia đình có từ 3-4 người thì  nên sử dụng bình nóng lạnh 20 lít

Đối với gia đình có từ 4-5 người thì  nên sử dụng bình nóng lạnh 30 lít 

Hoặc nếu gia đình bạn có nhiều thành viên và sử dụng cho nhiều nhu cầu khác nhau thì có thể sử dụng bình lớn hơn 45 – 60 lít.

Ngoài dung tích ra thì bạn lưu ý cả việc lựa chọn công suất bình nữa, nếu gia đình có ít người chỉ cần chọn bình có công xuất 1500 W – 2500 W là được. Nếu gia đình có nhiều thành viên thì bạn cần chọn bình nóng lạnh có công xuất lớn hơn từ 3000 W – 4000 W.

Chọn bình nóng lạnh cũ còn thời gian bảo hành

Việc lựa chọn bình nóng lạnh cũ vẫn còn thời gian bảo  hành sẽ khiến bạn yên tâm hơn khi sử dụng . Đối với những bình nóng lạnh cũ có tuổi thọ 5 – 6 năm trở lên không còn thời gian bảo hành, các thiết bị có thể bị rỉ sét và hỏng hóc mà bạn không biết. Nếu mua loại bình nóng lạnh này về không những không an toàn khi sử dụng mà thời gian bạn sử dụng lại sẽ không được lâu, có thể chỉ sử dụng được một thời gian ngắn là lại phải thay mới, điều này có thể làm bạn còn bị đắt hơn so với mua bình nóng lạnh mới nên bạn cần chú ý.

Kiểm tra bình và chạy thử trước khi lấy

Kiểm tra bình nóng lạnh cũ
Kiểm tra bình nóng lạnh cũ

Bạn cần kiểm tra kĩ xem bình nóng lạnh cũ mà bạn định mua có bị rỉ hay rạn nứt không, các ống dây nối có vỡ không…. Trước khi mua bình, bạn phải yêu cầu cho bình chạy thử để kiểm tra chính xác hơn và nhận biết được nhiều tính năng có hoạt động tốt không như thời gian làm nóng có nhanh không, có bị rò nước không và dùng bút thử điện để thử dưới vòi nước xem có bị rò điện không?

Bạn chỉ cần chú ý những điều trên thì dù bạn mua bình nóng lạnh cũ cũng sẽ vẫn đảm bảo chất lượng và an toàn cho gia đình.

Nếu gia đình bạn không quá khó khăn về tài chính thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn bình nóng lạnh mới có giá cả phù hợp và chất lượng tốt phù hợp với gia đình bạn.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách sử dụng bình nóng lạnh Ariston an toàn và tiết kiệm

Cách sử dụng bình nóng lạnh Ariston an toàn và tiết kiệm

Bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu khá nội tiếng trên thị trường về chất lượng. Nhà bạn có đang sử dụng bình nóng lạnh Ariston và bạn có đang quan tâm đến việc làm thế nào sử dụng bình an toàn và tiết kiệm nhất không ? Websosanh sẽ giúp bạn trả lời nhé !

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!