Mua Bphone 3 với giá 0 đồng - Bạn dám mua chứ ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có lẽ chương trình mua cà phê tặng máy pha cà phê hit hot trước đó cũng không HOT bằng chương trình mua Bphone 3 với giá 0 đồng này. Liệu bạn có dám mua và trải nghiệm chứ ?

Ra mắt hồi tháng 10 năm 2018, khác với hai thế hệ trước đó, điện thoại Bphone 3 nhận được nhiều ủng hộ từ giới yêu công nghệ cũng như người dùng. Sản phẩm có mức giá từ 6,99 triệu đồng cho phiên bản Bphone 3 và 9,99 triệu đồng cho phiên bản Bphone 3 Pro.

Sản phẩm có mức giá từ 6,99 triệu đồng cho phiên bản Bphone 3 và 9,99 triệu đồng cho phiên bản Bphone 3 Pro. 
Sản phẩm có mức giá từ 6,99 triệu đồng cho phiên bản Bphone 3 và 9,99 triệu đồng cho phiên bản Bphone 3 Pro.

Ngoài việc có giá thành hợp lý, Bphone 3 cũng sở hữu nhiều ưu điểm khác như:

  • Thiết kế sang chảnh nhờ khung nhôm nguyên khối và mặt lưng kính đầy ấn tượng
  • Máy được trang bị camera cực chất với camera trước 8MP được tích hợp AI cho các shoot selfie cực nịnh mặt, chắc chắn sẽ là món quà mà nhiều chị em ưa chuộng. ngoài ra, camera sau đơn 12MP nhưng được trang bị các tính năng chụp xóa phông, chụp thiếu sáng cực đỉnh
  • Điện thoại Bphone 3 còn được tích hợp vi xử lý Snapdragon 636 đi kèm RAM 3GB và bộ nhớ 32GB chắc chắn sẽ giúp các chị em xem phim trực tuyến thoải mái, chơi game online như Candy Crush, Nông trại vui vẻ…mà không hề giật lag.
  • Thời lượng pin 3000 mAh, đáp ứng cả ngày sử dụng và có sạc nhanh cũng sẽ giúp việc sử dụng điện thoại được tiện lợi hơn khá nhiều.
  • Chống nước, chống bụi chuẩn IP 68, khả năng chống trộm do chính BKAV phát triển…

Rõ ràng là một chiếc điện thoại thiết kế sang chảnh – xứng tầm iPhone X như Bphone 3 hẳn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho nhiều người tiêu dùng Việt

Mua Bphone 3 giá 0 đồng – Bạn dám mua chứ ?

Phía đại diện MobiFone đã xác nhận chương trình phân phối chính thức Bphone 3 dưới hình thức trợ giá lớn của mình. Theo đó thì “Khách hàng có thể chỉ cần đến điểm giao dịch của nhà mạng và nhận Bphone 3 mà không phải trả một đồng nào”. Như vậy, Bphone 3 sẽ chính thức được phân phối tại chuỗi hơn 600 cửa hàng của MobiFone trên toàn quốc.

Mua Bphone 3 giá 0 đồng - Bạn dám mua chứ ?
Mua Bphone 3 giá 0 đồng – Bạn dám mua chứ ?

Trợ giá qua nhà mạng là hình thức phân phối smartphone thường gặp ở các thị trường phát triển như Mỹ, Nhật Bản… Khi nhà sản xuất tung ra model mới, các thuê bao có thể nâng cấp lên điện thoại mới mà không phải trả thêm tiền. Đây là hình thức kinh doanh có lợi cho cả ba bên. Cụ thể, nhà mạng giữ chân thuê bao, nhà sản xuất bán được sản phẩm và khách hàng được sở hữu sản phẩm công nghệ mới nhất khi định kỳ được nâng cấp với một mức phí hợp lý.

Hiện tại Việt Nam, các nhà mạng cũng phân phối điện thoại nhưng các thuê bao thường phải trả trước 100% giá trị máy và trừ dần vào giá cước. Trước đó, Bphone 2 cũng đã có chương trình phân phối thử nghiệm qua nhà mạng MobiFone và Viettel. Theo đó, hàng tháng, nếu người dùng chi trả tiền cước từ 199.000 đồng trở lên thì được mua máy trợ giá.

Về phía thông tin người tiêu dùng có rất nhiều người vui mừng đặc biệt là những tín đồ nhà mạng MobiFone đang sử dụng các dịch vụ của MobiFone:

Dùng mobifone 10 năm nay, lúc nào cũng yên tâm, nay nhà mạng phân phối đthoai dịch vụ hấp dẫn thế này, chắc phải mua thêm Bphone dùng một số mobi nữa thôi. – Cherry

Mình đang dùng Bphone 3 công nhận chất thật mọi thứ mượt mà 2 mặt toàn kính cầm vừa tay khá nhẹ dùng rất đã – Phucdd

Tuy nhiên với nhiều người tiêu dùng đang sử dụng dịch vụ của các nhà mạng khác như Viettel và Vinaphone lại đang lăn tăn chưa biết có nên chuyển qua Mobifone dùng không để được nhận ưu đãi hấp dẫn này.

Mua Bphone 3 0 đồng bù lại không tốn tiền nghe gọi 5g. Mua đứt máy + 3 năm nạp tiền điện thoại cũng như  nhau à. Tùy nhu cầu người sử dụng thôi – Chinhlv

Hừm nhận máy free nhưng phải sài gói cước của mobifone trong vòng bao lâu đó như hình thức trả góp cũng được nên cần cân nhắc xem có chuyển từ Viettel sang Mobi dùng không, với lại mua chỗ uy tín thì lúc nào chả có bảo hành. – Vannt

Còn bạn? Bạn sẽ mua Bphone 3 với giá 0 đồng chứ ? 

So sánh điện thoại VSmart Active 1 Plus và Bphone 3: smartphone Việt nào tốt hơn?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!