Mua đèn sưởi nhà tắm 2 bóng loại nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những dòng đèn sưởi nhà tắm 2 bóng dưới đây không những có khả năng sưởi ấm tốt mà còn nhiều chức năng hiện đại đáp ứng nhu cầu sưởi ấm phòng tắm trong những ngày đông giá lạnh

Bạn đang cần tìm đèn sưởi cho phòng tắm diện tích nhỏ 2-3 m2, những dòng đèn sưởi nhà tắm 2 bóng dưới đây sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Không những áp dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, các dòng đèn sưởi nhà tắm dưới đây còn có nhiều tính năng phụ cùng sự bền bỉ vượt trội sau thời gian sử dụng.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen 2 bóng HE2-HW

Đèn sưởi nhà tắm Heizen 2 bóng loại nào tốt nhất?

Đèn sưởi nhà tắm Heizen 2 bóng loại nào tốt nhất?

Nếu như phòng tắm của bạn quá nhỏ chỉ 2-3 m2 thì các dòngđèn sưởi nhà tắm Heizen 2 bóngsẽ đáp ứng được nhu cầu của gia đình bạn. Trong số các dòng đèn sưởi nhà tắm, thì đèn sưởi nhà tắm Heizen HE2-HW là dòng đèn sưởi nhà tắm Heizen 2 bóng tốt nhất để mua.

Được ứng dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, đèn sưởi nhà tắm Heizen HE2-HW sẽ lập tức làm ấm phòng tắm khi bật, vừa không mất công đợi phòng tắm ấm rồi mới tắm, vừa tiết kiệm điện hơn (với công suất tiêu thụ điện chỉ 550W cho cả 2 bóng).

Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE2-HWđược trang bị công tắc điều khiển cho từng bóng đèn, do đó người dùng có thể tự chỉnh chế độ sưởi phù hợp. Không những thế, đèn sưởi nhà tắm Heizen HE2-HW còn được trang bị hệ thống thổi gió nóng, giúp tăng cường độ ấm trong những ngày trời rét đậm, rét hại…Đèn sưởi nhà tắm Heizen 2 bóng HE2-HW thực sự là một trong những dòng đèn sưởi nhà tắm 2 bóng tốt nhất mà bạn nên mua.

Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng tốt nhất: Hans H2B-HW

Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng tốt nhất: Hans H2B-HW

Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng tốt nhất: Hans H2B-HW

Đèn sưởi nhà tắm Hans H2B-HW2 bóng hồng ngoại có công suất cực đại 2050W. Với các tính năng làm sưởi ấm tức thì bằng tia hồng ngoại ngay sau khi bật nên sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc phải chờ đợi làm ấm nhà tắm trước khi bạn vào phòng tắm và không tạo ra cảm giác khô da cho bạn, không đốt cháy oxy.

Không những thế, trên dòng đèn sưởi nhà tắm Hans H2B-HW, bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng hiện đại nhất có mặt trên một chiếc đèn sưởi với bảng công tắc điều khiển cho phép bật 1 trong 2 bóng, hoặc cả 2 bóng cùng lúc. Ngoài ra, 2 chế độ gió thổi nóng và mát giúp đèn sưởi Hans H2B-HW không những có thể sử dụng trong mùa đông mà còn sử dụng được trong cả mùa hè.

Nếu bạn yếu thích thương hiệu đèn sưởi nhà tắm Hans và cần mua đèn sưởi nhà tắm cho phòng tắm nhỏ thì Hans H2B-HW thực sự là một trong những dòng đèn sưởi nhà tắm 2 bóng tốt nhất mà bạn nên mua.

Đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng KU02PG

Đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng tốt nhất

Đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng tốt nhất

Các dòng đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng thổi gió nóng với các model như đèn sưởi Braun 2 bóng KU02PG là đèn sưởi nhà tắm braun 2 bóng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại nên khả năng làm ấm nhanh hơn hẳn so với các bóng đèn sợi đốt, ngoài ra còn hết sức tiết kiệm điện. Chóa đèn được mạ sơn vàng hoặc bạc, tùy từng sở thích của từng đối tượng sử dụng khác nhau.

Bên cạnh đó,đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng KU02PGcòn được trang bị thêm tính năng thổi gió nóng, giúp tăng cường luồng khí nóng trong những ngày rét đậm, rét hại. Công tắc điều chỉnh cho từng bóng đèn cũng rất tiện lợi nếu bạn chỉ muốn mở 1 trong 2 bóng đèn hoặc mở cùng lúc cả 2 bóng đèn.

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo 2 bóng tốt nhất: KG255

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo 2 bóng tốt nhất

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo 2 bóng tốt nhất

Đối với các phòng tắm nhỏ khoảng từ 2-3m2 thì các dòngđèn sưởi nhà tắm Kangaroo 2 bóngtỏ ra phù hợp hơn hẳn vì vừa có khả năng sưởi ấm đủ tốt, vừa tiết kiệm điện cũng như thiết kế phù hợp với không gian.

Trong số các dòngđèn sưởi nhà tắm Kangaroo 2 bóngthì đèn sưởi Kangaroo KG255 là dòng đèn sưởi tốt nhất. Không chỉ có chức năng sưởi ấm, đèn sưởi nhà tắm Kangaroo KG255 còn kiêm theo các chức năng quạt thông gió, máy lọc không khí với khả năng tạo ion để tiêu diệt vi khuẩn.

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroosưởi ấm bằng việc tạo ra tia hồng ngoại, không những nhanh chóng làm ấm không khí trong phòng tắm, lại tiết kiệm điện cùng nhiều những lợi ích mà tia hồng ngoại mang lại cho sức khỏe của người dùng.

Mong rằng với những dòng đèn sưởi nhà tắm 2 bóng trên đây bạn đã chọn cho mình chiếc đèn sưởi nhà tắm tốt nhất cho phòng tắm nhỏ hẹp của bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!