Mua điện thoại màn hình gập nào tốt năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Năm 2022 có rất nhiều những phiên bản điện thoại khác nhau đã ra đời. Trong số đó thì điện thoại màn hình gập cũng được nhiều người dùng quan tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm chọn mua điện thoại màn hình gập ấn tượng với nhiều tính năng hấp dẫn nhất năm 2022.

Năm 2022 có rất nhiều những phiên bản điện thoại khác nhau đã ra đời. Trong số đó thì điện thoại màn hình gập cũng được nhiều người dùng quan tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm chọn mua điện thoại màn hình gập ấn tượng với nhiều tính năng hấp dẫn nhất năm 2022 thì không thể bỏ qua một số những chiếc điện thoại được ưa chuộng nhất thị trường như chia sẻ dưới đây.

Vivo X Fold

Vivo X Fold chiếc điện thoại gập rất đáng mua
Vivo X Fold chiếc điện thoại gập rất đáng mua

Một mẫu điện thoại gập mới được ra mắt thị trường vào giữa tháng 4/2022 đó chính là Vivo X Fold. Điện thoại  với cơ chế gấp vào trong giống như những chiếc điện thoại gập có trên thị trường. Màn hình bên ngoài của chiếc điện thoại là 6.53 inch và sử dụng tấm nền AMOLED. Còn với màn hình chính bên trong với kích thước 8.03 inch và sử dụng tấm nền LTPO2. Cả hai màn hình đều có tần số làm mới 120Hz và hỗ trợ HDR10+.

Thêm vào đó, Vivo X Fold được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1, RM 12GB cùng nhiều phiên bản bộ nhớ trong là 256GB và 512GB. Thêm vào đó pin với dung lượng 4600mAh cùng hỗ trợ sạc nhanh 66W và sạc không dây 50W và sạc ngược là 10W. Hơn thế nữa, chiếc smartphone còn được trang bị 4 camera chất lượng cao đem đến  những bức ảnh sắc nét, chi tiết nhất cho người dùng.

 Xiaomi Mi Mix Fold 2

Xiaomi mi mix fold
Màn hình của Mi Mix Fold2 lớn hơn.

Xiaomi Mi Mix Fold 2 là chiếc điện thoại màn hình gập cao cấp tới từ thương hiệu Trung Quốc và hiện đang là một trong những lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu mua smartphone màn hình gập năm 2022. Máy sở hữu thiết siêu mỏng với độ dày chỉ 5,4 mm khi mở ra và 11,2mm khi gập vào.

Cùng với đó máy cũng sở hữu màn hình hiển thị cực kỳ sắc nét với tấm nền AMOLED và độ phân giải 2K kết hợp với tần số làm mới màn hình 120Hz. Bên cạnh đó, Mi Mix Fold 2 cũng được trang bị chip xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 – con chip cao cấp nhất trên Android trong năm 2022 này.

Ngoài ra, máy còn được trang bị camera cực khủng với sự phối hợp cùng LEICA – thương hiệu sản xuất máy ảnh cao cấp hàng đầu thế giới.

Samsung Galaxy Z Fold 4

điện thoại màn hình gập năm 2022.
Samsung Galaxy Z Fold4.

Được trình làng ngày 10/8, Galaxy Z Fold4 nhanh chóng trở thành smartphone màn hình gập cao cấp nhất trên thị trường năm 2022 và cũng sở hữu những trang bị hiện đại nhất. Máy sử dụng các vật liệu cao cấp nhất bao gồm kính cường lực Gorilla Glass Victus+, khung hợp kim Armour Aluminium, và đạt chuẩn chống nước IPX8.

Máy cũng sở hữu màn hình gập cao cấp với tần số làm mới 120Hz cùng thiết kế bền bỉ tới 20.000 lần gập mở. Galaxy Z Fold4 cũng được trang bị chip xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 cùng với hệ thống camera cao cấp, bao gồm cả camera trước nằm dưới màn hình mang tới cho người sử dụng những trải nghiệm hiện đại nhất trong quá trình sử dụng máy.

Samsung Galaxy Z Flip 4

Samsung Galaxy Z Flip 4
Samsung Galaxy Z Flip 4

Trong khi hầu hết các smartphone màn hình gập trên đây đều có mức giá trên 30 triệu đồng thì Galaxy Z Flip4 lại mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại màn hình gập với giá bán chỉ 24 triệu đồng. Đây là mức giá bán tương đương với các flagship thông thường, và cũng có nghĩa là nó dễ tiếp cận hơn nhiều so với các smartphone màn hìh gập khác trên thị trường.

Tuy giá “rẻ” hơn, nhưng Z Flip4 lại sở hữu các trang bị hiện đại với chip Snapdragon 8+ Gen 1, màn hình 2K với tần số làm mới màn hình 120Hz, và cụm camera cũng rất khủng. Ngoài ra, so với người tiền nhiệm Galaxy Z Flip3 thì Z Flip4 đã được cải thiện khá nhiều về dung lượng pin đưa tới cho người sử dụng thời gian sử dụng thoải mái hơn, cùng với công nghệ sạc nhanh 25W.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!