Loạt điện thoại màn hình gập giá rẻ đáng mua nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chỉ khoảng 14 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại màn hình gập giá rẻ từ các thương hiệu OPPO, Samsung tại Việt Nam. Không chỉ được tích hợp các trang bị hiện đại, một màn hình lớn mà còn thuận tiện khi có thể gấp gọn bỏ túi quần áo.

Cùng với sự phát triển của công nghệ màn hình của smartphone, người sử dụng không chỉ được tận hưởng những chiếc điện thoại với màn hình lớn mà còn rất gọn để cho trong túi áo, túi quần khi sở hữu smartphone gập màn hình.

Nếu như Samsung đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất smartphone màn hình gập thì hiện cũng rất nhiều thương hiệu đã tham gia vào phân khúc thị trường này giúp người sử dụng có cơ hội sở hữu những chiếc điện thoại gập màn hình vừa hiện đại lại có giá bán hợp lý.

Nếu như bạn đang có ý định mua smartphone gập màn hình thì dưới đây là các lựa chọn điện thoại màn hình gập giá rẻ mà bạn có thể cân nhắc ở năm 2023 này.

1. Samsung Galaxy Z Flip4 – điện thoại màn hình gập giá rẻ 15,49 triệu đồng

Là mẫu điện thoại màn hình gập vỏ sò hiện đại nhất của Samsung hiện nay, nhưng theo dữ liệu thống kê từ Websosanh.vn thì nhiều cửa hàng đang bán ra Galaxy Z Flip4 với giá bán chỉ từ 15,49 triệu đồng. Đây có thể nói là một tầm giá rẻ cho một chiếc smartphone màn hình gập.

điện thoại màn hình gập giá rẻ Samsung Galaxy Z Flip4 5G
Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip4 5G là một trong những smartphone màn hình gập giá rẻ đáng mua hiện nay.

Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại với việc sử dụng các vật liệu cao cấp như hợp kim nhôm Amor Aluminium, cùng với kính cường lực Victus+ đưa tới cho sản phẩm có được bề ngoài cứng cáp, cao cấp, chống va đập tốt.

Smartphone màn hình gập Samsung này sở hữu màn hình 6,7 inch với độ phân giải 1080 x 2400 pixel, với độ sáng màn hình lên tới 1200 nit, và tần số làm mới màn hình 120Hz đưa tới sự mượt mà ấn tượng trong mọi thao tác sử dụng màn hình. Trong khi đó, màn hình phụ bên ngoài 1,9 inch cũng giúp quan sát các thông báo, tin nhắn một cách rõ ràng hơn.

Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 4 5G được trang bị con chip Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ đưa tới khả năng xử lý mạnh mẽ giúp máy có thể sử dụng mọi ứng dụng và tựa game mobile phổ biến hiện nay. Bên cạnh đó, máy cũng được cài sẵn hệ điều hành Android 12 và tùy biến giao diện One UI 4.4.1 giúp đưa tới giao diện dùng thân thiện với thiết kế ngay cả khi mở hoặc gập màn hình.

Về khả năng chụp hình, chiếc điện thoại màn hình gập giá rẻ Samsung này cũng đưa tới người sử dụng một chiếc điện thoại với khả năng ảnh đẹp mắt với cụm camera chính bao gồm 3 ống kính 12MP tối ưu hóa khả năng chụp hình, trong khi camera trước 10MP cũng rất thoải mái cho việc chụp ảnh tự sướng tốt cho người sử dụng.

Galaxy Z Flip 4 được trang bị thỏi pin dung lượng 3700 mAh, nên khi dùng cũng không phải quá thoải mái cho cả ngày sử dụng của người dùng.

2. OPPO Find N2 Flip – điện thoại gập màn hình giá rẻ 16 triệu đồng

Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh.vn thì hiện giá bán điện thoại OPPO Find N2 Flip 8GB/256GB hiện chỉ còn từ 15,9 triệu đồng. Mức giá bán này nếu so sánh với mặt bằng giá bán điện thoại trên thị trường thì cao, tuy nhiên so với phân khúc smartphone màn hình gập thì đã thuộc hàng rất rẻ rồi.

điện thoại màn hình gập giá rẻ oppo find n2
OPPO Find N2 Flip cũng là điện thoại màn hình gập giá rẻ với màn hình phụ cực lớn.

Với giá bán chưa tới 16 triệu đồng, chiếc smartphone màn hình gập giá rẻ này sở hữu một thiết kế thời thượng, đặc biệt màn hình gần như không có nếp gấp giúp tối ưu hóa các trải nghiệm cho người sử dụng. Mặc dù sở hữu màn hình khi mở tới 6,8 inch nhưng khi gấp gọn lại, OPPO Find N2 Flip chỉ có kích thước rất nhỏ gọn 85.5 x 75.2 x 16 mm, và nặng 191 gram. Người sử dụng có thể dễ dàng cho máy trong túi áo hoặc túi quần, mini bag… cực dễ dàng thuận tiện.

Không chỉ thế, màn hình phụ của điện thoại màn hình gập giá rẻ OPPO này còn có kích thước tới 3,26 inch, rất thoải mái cho các thao tác trả lời tin nhắn, đọc nội dung các thông báo tiện lợi mà không cần phải mở màn hình… Đặc biệt, màn hình chính với độ phân giải lên tới 1080 x 2520 pixels, cùng tần số màn hình 120Hz thì các thao tác sử dụng màn hình cực kỳ mượt mà. Tỷ lệ màn hình chính là 21:9, không quá cao so với các smartphone thông thương nên người sử dụng vẫn có thẻ dùng bởi 1 tay khá thoải mái.

Về sức mạnh, điện thoại màn hình gập nhà OPPO được trang bị con chip MediaTek Dimensity 9000+ đi kèm GPU Mali-G710 MC10 đưa tới sức mạnh ấn tượng cho nhu cầu sử dụng ứng dụng, chơi game mobile đều hết sức mượt mà. Máy được tích hợp RAM 8GB cho khả năng đa nhiệm cùng lúc nhiều ứng dụng, ngoài ra bộ nhớ trong 256GB cũng rất thoải mái cho người sử dụng.

Về phần mềm, OPPO Find N2 Flip được trang bị hệ điều hành Android 13 kèm theo tùy biến giao diện Color OS 13 giúp đưa tới giao diện thông minh cho các thao tác sử dụng màn hình gập, hay màn hình chính của máy đều rất hợp lý.

Về khả năng chụp hình, điện thoại OPPO Find N2 Flip được trang bị cụm 2 camera chính gồm camera chính góc rộng 50 MP khẩu độ f/1.8 và camera góc siêu rộng 8 MP khẩu độ f/2.2 với góc chụp 112˚. Ngoài ra, một camera selfie 32 MP khẩu độ f/2.4 cũng mang tới cho người sử dụng một dụng cụ đáp ứng rất tốt cho nhu cầu chụp tự sướng của người sử dụng.

Thỏi pin dung lượng 4400 mAh của điện thoại OPPO này cũng khá thoải mái cho nhu cầu sử dụng cả ngày, kèm theo đó là công nghệ sạc nhanh 44W cũng mang tới nhiều tiện dụng khi người sử dụng sạc máy.

3. Samsung Galaxy Z Flip 3 – điện thoại màn hình gập giá rẻ 14 triệu đồng

Mặc dù ra mắt từ năm 2021, tuy nhiên cho tới hiện tại thị Galaxy Z Flip3 5G vẫn là lựa chọn smartphone màn hình gập chất lượng cho người sử dụng. Hiện tại với giá bán từ 14 triệu đồng thì đây cũng là lựa chọn phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng.

Có thiết kế nắp gập tương tự Galaxy Z Flip4 mà chúng tôi đề cập trên đây, Flip3 có màn hình chính 6,7 inch độ phân giải 1080 x 2640 pixel, độ sáng màn hình tới 1200 nit. Sản phẩm cũng có màn hình phụ bên ngoài 1,9 inch vừa đủ cho việc quan sát các thông báo.

điện thoại màn hình gập giá rẻ
Galaxy Z Flip3 5G cũng là một trong những điện thoại màn hình gập giá rẻ đáng mua mặc dù ra mắt được 2 năm.

Điện thoại màn hình gập giá rẻ này nhà Samsung được trang bị chip Snapdragon 888 đi kèm với đó là chip đồ họa GPU Adreno 660, mang tới hiệu năng xử lý mạnh mẽ đủ dùng cho các ứng dụng và game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay.

Điện thoại Samsung này cũng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh của người dùng với cụm camera kép 12MP+12MP, camera trước 10MP. Tuy nhiên Z Flip3 5g chỉ kèm theo thỏi pin dung lượng 3300 mAh nên chỉ đáp ứng rất cơ bản nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!