Top 3 mẫu điện thoại gập đẳng cấp đáng chú ý trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc điện thoại gập luôn sở hữu một kiểu thiết kế độc đáo ấn tượng luôn thu hút được mọi đối tượng người dùng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có quá nhiều những mẫu điện thoại gập khác nhau khiến cho bạn băn khoăn không biết lựa chọn mẫu điện thoại nào?

Những chiếc điện thoại gập luôn sở hữu một kiểu thiết kế độc đáo ấn tượng luôn thu hút được mọi đối tượng người dùng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có quá nhiều những mẫu điện thoại gập khác nhau khiến cho bạn băn khoăn không biết lựa chọn mẫu điện thoại nào? Vậy, hãy tham khảo những chia sẻ những chiếc điện thoại đẳng cấp sau đây.

Điện thoại gập Samsung Galaxy Z Flip 4 (chưa ra mắt)

Điện thoại gập Samsung Galaxy Z Flip 4
Điện thoại gập Samsung Galaxy Z Flip 4

Một trong những chiếc điện thoại gập không thể bỏ qua đó chính là Samsung Galaxy Z Flip 4. Đây là mẫu điện thoại màn hình gập đáng mong chờ hàng đầu năm 2022. Dù chưa chính thức ra mắt trên thị trường nhưng cũng đang được rất nhiều các tín đồ Samfan chờ đón. Theo dự đoán của những chuyên gia thì thiết bị màn hình này sẽ sở hữu một nếp gấp mờ hơn.Chính điều này sẽ không làm ảnh hưởng tới chất lượng hiển thị khi trải nghiệm. Ngoài ra, những tính năng của smartphone cũng được cải tiến nhiều chắc chắn sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời.

Điện thoại gập Moto Razr 5G

Cái tên tiếp theo không thể bỏ qua khi nhắc đến những mẫu điện thoại gập đẳng cấp đó chính là Moto Razr 5G. Đây chính là phiên bản kế nhiệm của mẫu smartphone gập từng làm mưa gió năm 2019. Điểm  nổi bật của chiếc điện thoại này là sử  dụng tấm nền OLED và thiết kế theo dạng Flip – View có kích thước 6.2 inch cùng độ phân giải 876×2142 pixel đem đến những trải nghiệm tuyệt vời.

Điện thoại gập Moto Razr 5G đẳng cấp, ấn tượng
Điện thoại gập Moto Razr 5G đẳng cấp, ấn tượng

Moto Razr 5G cũng sở hữu một camera Selfie với độ phân giải 20MP. Đây là phần giống Notch tai thỏ của những chiếc iPhone. Cùng với đó là một chiếc camera sau 48MP cùng với chức năng chụp đêm và AI giúp người dùng có những bức ảnh tuyệt đẹp chi tiết nhất.

Phần màn hình bên ngoài được trang bị dạng gOLED với kích thước 2.7 inch. Đây được gọi là  màn  Quick – View. Màn hình này giúp hiển thị những thông tin cơ  bản nhanh mà không cần phải mở  máy như xem  thông báo, gửi trả lời nhanh.

Điện thoại gập Samsung Galaxy Z Fold 3 5G

Một mẫu điện thoại gập đẳng  cấp với mức giá không hề rẻ đó là Samsung Galaxy Z Fold 3 5G. Đây chính là một cái tên ấn tượng đẳng cấp từ cả thiết kế lẫn cấu hình của chiếc điện thoại. Sở hữu một thiết kế với kiểu dáng độc nhất vô nhị trên thị trường thì Samsung Z Fold 3 5G có thể biến thành một chiếc smartphone truyền thống. Nhưng khi mở ra chúng trở thành một chiếc máy tính bảng thu nhỏ với màn hình có kích thước lên tới 7.6 inch.

Điện thoại gập Samsung Galaxy Z Fold 3 5G
Điện thoại gập Samsung Galaxy Z Fold 3 5G

Với màn hình rộng đem đến những giây phút trải nghiệm độc đáo và vô cùng thú vị. Không chỉ vậy, chiếc smartphone còn  được trang bị 2 màn hình gồm một  màn hình chính là một màn hình phụ. Người dùng có thể sử dụng 2 màn hình bất cứ lúc nào mà mọi người mong muốn.

Về camera chiếc điện thoại còn  được sở hữu một camera selfie đằng trước ẩn bên dưới màn hình.

Phần máy ảnh của màn hình ngoài được thiết  kế theo dạng đục lỗ ở phần viền cạnh bên trên thiết bị. Điện thoại gập Samsung này sở hữu cụm camera cực kỳ chất lượng. Trong đó, cảm biến chính của máy có độ phân giải 12 MP, có hỗ trợ chống rung quang học OIS. Ngoài ra, thiết bị có một camera tele cùng độ phân giải camera chính có OIS cùng khả năng zoom quang 2x. Cuối cùng chính là một camera góc siêu rộng 12 MP

Ngoài những mẫu điện thoại gập như nêu trên thì còn rất nhiều những mẫu điện thoại khác nhau. Mỗi chiếc điện thoại đều sở hữu những nét đẹp ấn tượng và những tính năng riêng. Mọi người có thể tham khảo và chọn lựa cho mình bất cứ một mẫu sản phẩm nào phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!