Mua điện thoại nào giá 5 triệu chơi game tốt năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một mẫu smartphone có giá bán rẻ nhưng vẫn đủ sức chiến tốt các tưa game hot phổ biến hiện nay như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile,...Chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn top 3 điện thoại 5 triệu chơi game tốt, màn hình lớn và pin trâu, sẵn sàng cùng bạn leo rank.

Bạn đang tìm kiếm một mẫu smartphone có giá bán rẻ nhưng vẫn đủ sức chiến tốt các tưa game hot phổ biến hiện nay như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile,…Chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn top 3 điện thoại 5 triệu chơi game tốt, màn hình lớn và pin trâu, sẵn sàng cùng bạn leo rank.

Realme C35 – giá bán từ 4,3 triệu đồng

Realme C35 là chiếc điện thoại đáng để lựa chọn trong tầm giá 5 triệu
Realme C35 là chiếc điện thoại đáng để lựa chọn trong tầm giá 5 triệu

Realme C35 là một trong những mẫu điện thoại 5 triệu chơi game tốt được nhiều người dùng ưa chuộng nhờ sở hữu con chip Unisoc T616 8 nhân, giúp đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng cơ bản hằng ngày. Ngoài ra, khả năng chơi game của máy cũng khá ổn định và mang đến những trải nghiệm tương đối tốt.

Thời lượng pin cũng là một điểm nhấn nổi bật mà Realme C35 sở hữu với dung lượng 5.000 mAh, khá phổ biến trên các mẫu smartphone hiện nay. Qua trải nghiệm thực tế với 1 số tựa game cho thấy máy đều có thể trụ được hơn 5 tiếng hồ, nhất là với tựa game Liên Quân Mobile lên đến 6 tiếng rưỡi.

Nhìn chung, Realme C35 là một mẫu điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ được Realme trình làng với thiết kế trẻ trung, hiệu năng ổn định và dung lượng pin lớn. Đây sẽ là thiết bị liên lạc, giải trí và làm việc ổn định,…cho các nhu cầu sử dụng của bạn.

Xiaomi Redmi 10 – giá bán từ 3,85 triệu đồng

Xiaomi Redmi 10
Xiaomi Redmi 10

Ứng cử viên tiếp theo trong danh sách điện thoại 5 triệu chơi game tốt mà chúng tôi muốn chia sẻ là Xiaomi Redmi 10 với dung lượng RAM 6GB kết hợp cùng con chip Helio G88.

Trải nghiệm với tựa game Free Fire, chất lượng đồ họa lên mức cao nhất mà Redmi 10 vẫn có thể xử lý tốt được tựa game này với tốc độ khung hình dao động từ 40 FPS đến 60 FPS.

Đối với tựa game Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, Redmi 10 cũng có thể xử lý khá tốt ở tốc độ khung hình 60 FPS cùng chất lượng đồ họa lên mức cao, kể cả khi solo với 1 đến 2 tướng của đội đối thủ.

Ngoài ra, Redmi 10 còn được trang bị viên pin dung lượng 5.000 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W. Nhờ vậy, máy có thể hoạt động liên tục gần 9 tiếng qua bài test pin và chỉ cần 30 phút là bạn đã nạp thêm 24 – 25% pin để sử dụng rồi đó.

Chưa hết, màn hình của Redmi 10 đã được nâng cấp tốt hơn khi được trang bị tần số quét lên tới 90H, đi kèm công nghệ AdaptiveSync (tự động điều chỉnh tốc độ làm tươi 45/60/90 Hz) rất hữu ích.

OPPO A55 – giá bán từ 4 triệu đồng

OPPO A55 là mẫu điện thoại không nên bỏ lỡ
OPPO A55 là mẫu điện thoại không nên bỏ lỡ

Nếu bạn vừa muốn có ảnh đẹp, vừa muốn chơi game mượt thì OPPO A55 sẽ là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc. Sản phẩm được cung cấp sức mạnh bởi con chip Helio G35 đến từ MediaTek, giúp cân bằng giữa yếu tố hiệu năng và thời lượng sử dụng thiết bị của bạn. Do đó, bạn có thể thoải mái sử dụng thiết bị trong một thời gian dài để chơi game thả ga.

Về khả năng chụp ảnh, quay video, OPPO A55 cũng đáp ứng đủ nhu cầu của bạn nhờ cảm biến camera chính lên đến 50MP, đi kèm với 2 camera phụ. Từ chụp ảnh toàn cảnh, đến chụp chân dung, cỏ cây hoa lá,…máy đều có thể hỗ trợ bạn ở mức tối đa.

Có thể nói OPPO A55 là sản phẩm cân bằng tốt được hai yếu tố mà người dùng quan tâm nhất chính là hiệu năng và camera. Tuy nhiên, máy vẫn còn khá nhiều ưu điểm đến từ thiết kế, tính năng và đặc biệt là dung lượng pin lớn 5.000 mAh, cho phép bạn thỏa sức trải nghiệm chơi game, giải trí, làm việc mà không lo hết pin giữa chừng.

Trên đây là 3 mẫu điện thoại 5 triệu chơi game tốt vừa sở hữu cấu hình ổn định, pin trâu vừa có mức giá phải chăng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Bạn sẽ lựa chọn mẫu smartphone nào trong số chúng? Hãy để lại bình luận bên dưới cho mọi người cùng biết nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!