Mua điện thoại Xiaomi chính hãng ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường tiêu dùng thật giả lẫn lộn khiến người dùng không khỏi hoang mang khi mua bất cứ mặt hàng có giá trị nào. Nếu bạn còn băn khoăn không biết mua điện thoại Xiaomi chính hãng ở đâu thì tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Điện thoại Xiaomi là một thương hiệu từ nước bạn – Trung Quốc ngày càng được nhiều người Việt chọn mua bởi nó có giá rất phải chăng mà ngoại hình cùng một số tính năng khác cũng ổn áp nữa. Dưới đây là một số nơi mà khách hàng có thể tìm mua điện thoại Xiaomi chính hãng.

Mua trực tiếp từ Xiaomi

Nói là mua điện thoại Xiaomi trực tiếp từ Xiaomi thì chắc hẳn nhiều người chỉ nghĩ đến các Showroom được trang trí sáng sủa, đẹp mắt. Đúng là hiện nay, Xiaomi đã có Showroom tại Việt Nam và người dùng có thể mua điện thoại Xiaomi chính hãng tại đó. Thế nhưng không phải ai cũng có thể di chuyển đến Showroom đơn giản vì số lượng Showroom chưa nhiều.

Hiện nay, ngoài mua trực tiếp tại các Showroom của Xiaomi thì người dùng còn có thể truy cập vào trang web riêng https://www.mi.com/ để được đặt hàng online. Trang chủ được thiết kế đơn giản, giúp người dùng dễ dàng thao tác chọn mua. 

mua điện thoại xiaomi chính hãng ở đâu

 

Thêm vào đó, tại trang web của Xiaomi còn dẫn link mua hàng tại 3 sàn thương mại điện tử lớn gồm Tiki, Lazada và Shopee. Thế nên với những ai đam mê mua hàng qua ba ứng dụng này cũng thấy rất tiện lợi phải không?

Mua qua các bên trung gian

Thế nhưng thực tế số người mua điện thoại Xiaomi chính hãng tại các bên trung gian còn nhiều hơn cả mua trực tiếp tại Xiaomi.

  • Các siêu thị điện máy lớn

Không phải bàn cãi gì nhiều, các siêu thị điện máy lớn như Điện máy xanh, Thế giới di động, FPT Shop,… đều là những cái tên được nhiều người dùng tin tưởng. Trên hết, các siêu thị điện máy lớn cung cấp đến người dùng không chỉ riêng điện thoại Xiaomi mà còn các mặt hàng khác đều đảm bảo chính hãng 100%.

mua điện thoại xiaomi chính hãng ở đâu

 

Không gian trải nghiệm tại các siêu thị điện máy lớn cũng rất tốt với không gian mua thì đẹp mắt, mát mẻ về mùa hè mà nhân viên thì cũng rất nhiệt tình tư vấn nữa. Thế nên bạn không cần lo nếu đang phân vân giữa các đời điện thoại Xiaomi vì đã có đội ngũ nhân viên am hiểu trợ giúp. Hiện nay, tại các địa phương ít dân cũng có siêu thị điện máy dù diện tích cửa hàng không quá lớn nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Bù lại, mua điện thoại Xiaomi giá luôn mắc hơn một chút bởi người dùng được hưởng dịch vụ quá tốt nên cũng không cần lăn tăn quá nhiều.

Ngoài ra, các siêu thị điện máy lớn cũng có website riêng, một số còn có mặt trên Shopee, Lazada,… đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng hot.

  • Hệ thống bán lẻ điện thoại di động

Một lựa chọn khác cũng được nhiều khách hàng lựa đó là các đại lý bán lẻ có cơ sở, chi nhánh tại nhiều tỉnh thành. Tại đây, người dùng mua được điện thoại Xiaomi chính hãng, được phục vụ tận tâm và mách nhỏ là mức giá cũng rất hời so với mua tại các siêu thị điện máy lớn nữa đấy.

mua điện thoại xiaomi chính hãng ở đâu

 

Bắt kịp xu hướng hiện hành, các hệ thống bán lẻ điện thoại di động cũng có website riêng để người dùng tham khảo giá hoặc đặt trước hoặc mua online, dịch vụ giao hàng tận nhà.

Tất nhiên, đối với cách mua điện thoại Xiaomi này, bạn cần chú ý tìm hiểu cửa hàng trước khi mua, tránh những cái tên có trong danh sách đen do người tiêu dùng đã có kinh nghiệm chia sẻ.

Hiện nay, các nguồn bán trên đều có các kênh online như website, gian hàng tại Shopee, Lazada,…

Không giống như iPhone, thường điện thoại Xiaomi không bị dựng, nhái quá nhiều nên mua cũng cảm thấy yên tâm hơn. Thực ra, người dùng còn có thể mua điện thoại Xiaomi chính hãng nhưng mà máy cũ để tiết kiệm hơn và bên cạnh các cửa hàng thì mua lại từ người thân cũng là lựa chọn tốt.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!