Mua điện thoại Xiaomi cũ tại Hà Nội, nên hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thường thấy người dùng có xu hướng mua điện thoại iPhone cũ, vậy có nên mua điện thoại Xiaomi cũ tại Hà Nội hay không, cùng tìm hiểu ngay nhé.

Những ưu điểm và rủi ro khi mua điện thoại Xiaomi cũ

Mặt lợi khi mua điện thoại Xiaomi cũ

  • Tiết kiệm túi tiền

Ưu điểm đầu tiên khi mua điện thoại Xiaomi cũ là tiết kiệm chi phí tốt. Nếu như iPhone cũ giá vẫn còn khá sát với giá máy mới thì điện thoại Xiaomi cũ thì có thể chỉ còn khoảng 40-50% so với giá mua mới. Tất nhiên, mức giá thế nào cũng còn tùy vào độ mới của chiếc điện thoại Xiaomi đó.

mua điện thoại xiaomi cũ tại hà nội

 

Thường mua điện thoại Xiaomi cũ mà mua các dòng máy cao cấp hay tầm trung thì cũng ổn áp đấy. Còn với mẫu điện thoại Xiaomi giá rẻ thì bạn vẫn nên mua máy mới vì hàng cũ thường không còn quá mượt mà.

  • Có thể thay đổi khi thích

Bỏ ra một khoản tiền không quá nhiều để sở hữu điện thoại Xiaomi cũ đồng nghĩa với việc khi máy hỏng hóc cũng đỡ tiếc. Bên cạnh đó, mua điện thoại Xiaomi cũ thì khi có phiên bản mới ra mắt mà bạn ưng ý thì cũng có thể tiếp tục bán lại để lên đời mà không phải đắn đo quá nhiều.

Mặt rủi ro khi mua điện thoại Xiaomi cũ

Có cái hay thì cũng sẽ có cái dở. Khi mua điện thoại Xiaomi cũ sẽ không thể tránh khỏi:

  • Chất lượng không đảm bảo

Thực ra, nếu mua được điện thoại Xiaomi cũ nhưng là dòng máy chính hãng, mới sử dụng một vài tháng thì ổn. Còn nếu mua phải hàng đã xài quá lâu thì điện thoại Xiaomi cũ cũng bị xuống cấp khá nhiều đấy. Chưa kể, điện thoại Xiaomi cũ đó trước đây là mua hàng xách tay hay là máy dựng thì lại càng lỗi nhiều khi sử dụng sau này.

mua điện thoại xiaomi cũ tại hà nội

 

  • Thời gian bảo hành ngắn hoặc không còn bảo hành

Khi mua điện thoại Xiaomi cũ thường xác định là thời gian bảo hành không còn nhiều, thậm chí là còn hết thời gian bảo hành. Khi ấy, nếu điện thoại Xiaomi cũ bị lỗi thì số tiền bỏ ra sửa chữa có khi còn nhiều hơn cả tiền mua máy.

Cách test điện thoại Xiaomi cũ trước khi mua

Với những ai có nhu cầu mua điện thoại Xiaomi cũ thì có thể tham khảo một vài hướng dẫn test máy dưới đây.

  • Kiểm tra ngoại hình

Mức độ nguyên vẹn ở vẻ bề ngoài của điện thoại Xiaomi cũ cũng là yếu tố quyết định giá bán sản phẩm. Do đó, trên tay chiếc điện thoại Xiaomi cũ người mua cần soi kỹ xem máy mới bao nhiêu phần trăm, có trầy xước nhiều không. 

  • Kiểm tra IMEI

Kiểm tra IMEI là cách để bạn biết được điện thoại Xiaomi cũ có chính hãng không, nguồn gốc thể nào. Chỉ cần bấm *#06# để lấy IMEI máy và đối chiếu với vỏ hộp xem có trùng khớp hay không.

Để chắc chắn, bạn truy cập vào web imei.info để nhập IMEI đã lấy vào thanh tìm kiếm, kiểm tra thêm các thông tin khác về máy.

  • Kiểm tra cảm ứng màn hình

Ấn giữ một ứng dụng là di chuyển xung quanh mọi vị trí của màn hình điện thoại Xiaomi cũ để chắc chắn rằng không có bất cứ vấn đề gì với màn hình. Nếu ứng dụng đó bị lệch ra khỏi một vị trí nào đó thì tại điểm đó màn hình bị lỗi cảm ứng.

Mua điện thoại Xiaomi cũ tại Hà Nội ở đâu uy tín?

mua điện thoại xiaomi cũ tại hà nội

 

Mua điện thoại Xiaomi cũ ở đâu cũng là một câu hỏi quan trọng. Tại Hà Nội có rất nhiều cửa hàng, siêu thị điện máy cung cấp các phiên bản điện thoại Xiaomi cũ nên người mua cũng có thêm nhiều lựa chọn. Về cơ bản, bạn nên tìm mua tại nơi đủ uy tín như các siêu thị điện máy lớn hoặc các đại lý bán lẻ có nhiều chi nhánh để lựa.

Nhìn chung, mua điện thoại Xiaomi cũ tại Hà Nội không có gì là khó, miễn sao bạn nhắm được một nơi đủ tin cậy là được.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!