Mua điều hòa 1 chiều Sharp hay Beko trong tầm giá 6 triệu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện Sharp Inverter 9000 BTU AH-X9VEW là model điều hòa bán chạy nhất trong phân khúc 6 triệu vnđ còn Beko RSSC09CV là một model mới được ưa chuộng của Thổ Nhĩ Kỳ. So sánh của Websosanh sẽ giúp bạn nhận biết những điểm khác biệt nhau và mua điều hòa nào sẽ có lợi hơn cho bạn trong phân khúc giá này:

So sánh điều hòa Sharp Inverter 9000 BTU AH-X9VEW và điều hòa Beko RSSC09CV – nên mua điều hòa nào trong tầm giá 6 triệu thì tốt hơn ?

Điều hòa Sharp Inverter 9000 BTU AH-X9VEW Điều hòa Beko RSSC09CV
Loại điều hòa Điều hòa 1 chiều chỉ làm lạnh Điều hòa 1 chiều chỉ làm lạnh
Công suất thật 9000btu 8840btu
Inverter Không
Công suất tiêu thụ điện 0.8kw/h 0.73kw/h
Tính năng vượt trội Chế độ Breeze (gió tự nhiên), Làm lạnh nhanh tức thì, Tự khởi động lại khi có điện, Hẹn giờ bật tắt máy, Có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm), Thổi gió dễ chịu (cho trẻ em, người già), Chế độ ngủ dành cho trẻ em Cảm biến nhiệt độ thông minh Zone Follow, Hẹn giờ bật tắt máy, Màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh, Có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm), Chức năng tự làm sạch
Chế độ tiết kiệm điện Sử dụng công nghệ Eco và J-Tech Inverter với 15 cấp độ làm lạnh vượt trội Không có
Công nghệ kháng khuẩn lọc bụi Lưới bụi polypropylene Lưới lọc bụi HD
Chế độ làm lạnh nhanh Powerful Jet – Đáp ứng nhu cầu làm lạnh nhanh và ngay lập tức của người dùng. Công nghệ này có khả năng làm giảm 5 độ trong 5 phút, giúp căn phòng nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cần thiết, mang không gian thoải mái đến với người dùng. Turbo – có tác dụng nhanh chóng đem đến cho người dùng luồng khí mát lạnh và dễ chịu nhất chỉ ngay sau khi khởi động máy, đồng thời đảm bảo tiết kiệm điện năng nhờ vào động cơ chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu.
Chế độ gió Điều chỉnh lên xuống trái phải bằng tay Điều chỉnh lên xuống trái phải bằng tay
Nơi sản xuất Thái Lan Thái Lan
Năm sản xuất 2018 2018

*Nhận định: Từ bảng so sánh chi tiết trên ta có thể thấy  lý do tại sao điều hòa Sharp Inverter 9000 BTU AH-X9VEW lại là model điều hòa bán chạy nhất trong phân khúc 6 triệu vnđ chưa? Không chỉ bởi Sharp là thương hiệu nổi tiếng về lọc khí, về độ bền, giản dị mà chất lượng mà còn bởi nó không ăn gian công suất như Beko, trong cùng tầm giá 6 triệu nó được trang bị luôn inverter giúp máy hoạt động bền bỉ và êm ái. Chưa kể các chế độ tính năng được thiết lập hết sức rõ ràng và tỉ mỉ phù hợp với cả gia đình có con nhỏ và người già với 15 cấp làm lạnh khác nhau vừa tiết kiệm điện vừa giúp trẻ nhỏ và người già không quá bị lạnh khi dùng điều hòa nhiều trong mùa nóng.

Tuy nhiên điều hòa 1 chiều Beko RSSC09CV vẫn làm tròn chức năng và bổn phận của mình là một chiếc điều hòa làm lạnh cơ bản mang trên mình chất lượng của Châu Âu khiến nhiều người tò mò và muốn trải nghiệm. Đặc biệt ở điều hòa Beko còn được trang bị thêm tính năng tự làm sạch giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh định kì máy tốt hơn.

Mua điều hòa 1 chiều Sharp hay Beko trong tầm giá 6 triệu ?
Mua điều hòa 1 chiều Sharp hay Beko trong tầm giá 6 triệu ?

*Tạm kết: Trong so sánh này Web so sánh trả lời: Trong tầm giá 6 triệu vnđ nếu bạn đang băn khoăn mua beko hay sharp thì điều hòa Sharp Inverter 9000 BTU AH-X9VEW chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn!

Top 3 điều hòa Gree 9000btu “đáng đồng tiền bát gạo” nhất nên mua trong năm 2019 này

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!