Mua điều hòa cũ thanh lý - kinh nghiệm để không phải "ôm hận"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai cần mua điều hòa cũ thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn chọn được điều hòa giá rẻ nhưng chất lượng vẫn vô cùng tốt

Có thể là một khoản tiền khá lớn với nhiều gia đình khi mua điều hòa chính hãng mới, trong khi các loại quạt điện khác thì thực sự không phát huy tác dụng trong những ngày nắng nóng từ khoảng 30 độ trở lên. Do đó, điều hòa cũ là sự lựa chọn của khá nheieuf các gia đình trong các ngày nắng nóng của mùa hè.

Hiện trên thị trường có khá nhiều các nơi bán điều hòa cũ với những lời giới thiệu bóng bẩy như “hoạt động như mới” “mát lạnh tuyệt vời” “giá siêu rẻ”…và luôn có tác dụng tốt trong việc lôi kéo người dùng. Tuy nhiên, với tư cách là người mua, bạn cần hết sức lưu ý để tránh rơi vào bẫy của người bán, và dưới đây là một số lời khuyên cho những ai đang có nhu cầu mua điều hòa cũ trong mùa hè năm 2018 tới.

mua điều hòa cũ
Mua điều hòa cũ cần phải xem xét khá kỹ để đảm bảo không mua được đồ phế thải

1. Không nên mua điều hòa inverter cũ – đã qua sử dụng

Với kết cấu đặc biệt, trong board điều hòa inverter có cấu tạo hoàn toàn khác so với các điều hòa giá rẻ thông thường, và đặc điểm của board điều hòa inverter là “đỏng đảnh và khó sửa chữa”.

Sau thời gian sử dụng, do một số nguyên nhân về cường độ làm việc cao, hoặc là điều kiện sử dụng ẩm mốc, bụi bẩn nhiều…là những nguyên nhân khiến chio board trên điều hòa inverter dễ gây vào tình trạng bị gặp trục trặc, và do đó quá trình sử dụng không ổn định, không những không tiết kiệm điện mà còn có thể không làm mát được và bạn cần phải tốn đống tiền để nhờ thợ sửa chữa.

2. Nói không với những nơi bán điều hòa không uy tín

Chất lượng điều hòa cũ phụ thuộc khá nhiều vào đơn vị bán điều hòa nhiệt độ cho bạn. Chúng tôi không khuyến khích bạn mua điều hòa của những thợ nhỏ lẻ, những người rao bán trên facebook mặc dù mức giá rẻ và những lời mời gọi khá hấp dẫn.

Thay vì thế, bạn nên chọn những địa chỉ bán điều hòa cũ uy tín, có cung cấp đầy đủ bảo hành từ 3 tháng tới 6 tháng, khi đó, trong quá trình sử dụng bạn cũng có thể yên tâm hơn. Ngoài ra, họ thường kèm theo dịch vụ lắp đặt miễn phí, nên mặc dù giá cao hơn chút, nhưng lại đảm bảo về chất lượng và tiết kiệm tiền hơn.

3. Thương hiệu điều hòa cũ bền bỉ nhất?

Điều hòa Panasonic, Daikin, Toshiba, General,…là những cái tên hàng đầu được người dùng lựa chọn khi mua điều hòa cũ vì đây là các thương hiệu có độ bền sản phẩm rất tốt, và chúng tôi cũng nghĩ rằng bạn nên chọn những thương hiệu này.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn thêm các thương hiệu có trung tâm bảo hành chính hãng ở Việt Nam như là Sharp, LG,…vì bạn có thể dễ dàng tìm dược các thiết bị, phụ tùng khi gặp trục trặc, cũng như cũng có đội ngũ kỹ thuật viên sẵn sàng trợ giúp khi máy điều hòa cũ nhà bạn gặp trục trặc (mặc dù là sẽ tốn một khoản tiền).

Bên cạnh việc chọn mua điều hòa cũ, bạn cũng có thể chọn cho mình những dòng điều hòa 1 chiều mới, với mức giá rẻ, vì hiện nay trên thị trường có hàng loạt các lựa chọn với mức giá rẻ chỉ khoảng 3 – 4 triệu đồng cho bạn.

Xem thêm Top 3 điều hòa 1 chiều giá rẻ dưới 4 triệu cho mùa hè năm 2018

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!