Mua điều hòa giá rẻ nên chọn của thương hiệu nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh những thương hiệu điều hòa lớn như điều hòa Pana, Đaikin, LG ... thì những sản phẩm điều hòa giá rẻ đang thi hút được khá nhiều người và cũng là sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình hiện nay. Vậy để mua điều hòa giá rẻ chất lượng tốt thì nên chọn của thương hiệu nào ? Cùng tìm hiểu nhé!

Bạn đang cần một lời khuyên để lựa chọn một thương hiệu điều hòa giá rẻ cho gia đình mình. Bạn mong muốn dù là sản phẩm điều hòa giá rẻ nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng và khả năng làm mát tốt, bên cạnh đó sản phẩm cũng phải hoạt động ổn định, ít hỏng hóc và có độ bền cao.

Rất nhiều người cho rằng những chiềc điều hòa giá rẻ thường có khả năng làm mát không tốt, lại tốn điện, hay hỏng hóc và có độ bền không cao. Nên đây không phải là sự lựa chọn của nhiều người.

Tuy nhiên điều này không hẳn đúng. Nếu so sánh về chất lượng của điều hòa giá rẻ với các thương hiệu điều hòa lớn cao cấp khác trên thì trường thì chất lượng sẽ không bằng về có thể về mẫu thiết kế không đẹp bằng, chất liệu sản phẩm không cao cấp bằng, sản phẩm có ít tính năng hơn…

Nhưng sét về khả năng làm mát thì không hề thua kém, khả năng tiết kiệm và độ bền cũng khá tốt. So với mức giá chênh lệch giữa sản phẩm điều hòa giá rẻ và những sản phẩm điều hòa cao cấp khác thì đây không phải là một sự lựa chọn quá tệ cho gia đình bạn nếu gia đình bạn có điều kiện kinh tế eo hẹp và đang có nhu cầu lớn sử dụng điều hòa vào mùa hè nóng nực này.

Dù vậy trên thị trường cũng có khá nhiều các thương hiệu điều hòa giá rẻ với chất lượng khác nhau. Không dễ để bạn lựa chọn được thương hiệu điều hòa giá rẻ chất lượng tốt. Bởi vậy dưới đây là một số thương hiệu điều hòa giá rẻ được nhiều người quan tâm và đánh giá có chất lượng tốt rất đáng để bạn quan tâm.

Điều hòa giá rẻ Gree

Điều hòa giá rẻ Gree
Điều hòa giá rẻ Gree

Điều hòa Gree là thương hiệu đến từ Trung Quốc là một trong những nhà sản xuất điều hòa không khí lớn nhất thế giới, sở hữu nhiều nhà máy ở nhiều nước như Brasil, Pakistan, Indonesia, Trung Quốc… Sản lượng tiêu thụ hàng năm chiếm đến 1/3 sản lượng điều hòa toàn cầu.

Điều hòa Gree được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, cùng với màn hình LED thể hiện các thông tin cần thiết và sắc trắng tinh tế công suất đa dạng: 1HP, 1.5HP, 2HP,..phù hợp với mọi không gian trong căn phòng của bạn.

Nhờ có công nghệ Inverter nên điều hòa Gree giúp giúp đảm bảo được tốc độ làm lạnh nhanh chóng cho căn phòng mà vẫn tiết kiệm được tối ưu điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

Với tính năng I – feel thông minh này bạn chỉ cần đặt remote bên cạnh mình, dàn lạnh sẽ tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ và lưu lượng gió phù hợp với thân nhiệt của bạn.

Ngoài ra sản phẩm còn được đánh giá làm lạnh nhanh chóng và có thêm chứa năng lọc không khí bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn với màng lọc kháng khuẩn khử mùi.

Trên một số các diễn đàn uy tín không ít người khuyên nên sử dụng điều hòa Gree nếu chọn loại điều hòa giá rẻ. Bởi vậy sản phẩm điều hòa Gree rất đáng để bạn quan tâm và tham khảo cho gia đình mình.

Điều hòa giá rẻ Casper

Điều hòa giá rẻ Casper
Điều hòa giá rẻ Casper

Điều hòa Casper là một thương hiệu đến từ Thái Lan, đất nước nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm thiết bị điện tử có chất lượng khá tốt và được nhiều người quan tâm.

Điều hòa Casper được sản xuất trên công nghệ tiên tiến và hiện đại với máy nén thế hệ mới với khả năng làm mát nhanh rất tốt với công nghệ Power Cooling và rộng đều khắp phòng với hệ thống cánh quạt đảo gió thông minh. Ngoài ra, máy điều hòa Casper hầu hết sử dụng gas làm lạnh thế hệ mới R410A hoặc R32 cho hiệu suất làm lạnh rất tốt, vừa tạo cho người dùng cảm thấy thoải mái, vừa bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, máy lạnh Casper còn áp dụng các công nghệ vận hành êm ái với PG Motor, giúp máy hoạt động gần như không gây ra tiếng động lớn, đáp ứng nhu cầu làm mát và không gây khó chịu trong khi sử dụng.

Gần đâu điều hòa Casper thu hút được khá nhiều người quan tâm trong phân khúc điều hòa giá rẻ. Nếu bạn thấy điều hòa Gree chưa phù hợp với gia đình mình thì đây là thương hiệu mà bạn nên quan tâm.

Điều hòa giá rẻ Midea

Điều hòa giá rẻ Midea
Điều hòa giá rẻ Midea

Điều hòa Midea một thương hiệu đến từ Trung Quốc sản phẩm còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam, thời gian đầu chưa được mấy người quan tâm do có nguồn gốc từ Trung Quốc. Tuy nhiên sau một thời gian ngắn với nhiều ưu điểm đem lại cho người dùng như mức giá khá rẻ, thiết kế đẹp, khả năng làm mát tốt, lại thêm nhiều tính năng hiện đại. Bởi vậy mà sản phẩm đang được khá nhiều người quan tâm và lựa chọn hiện nay.

Điều hòa giá rẻ Asanzo

Điều hòa giá rẻ Casper
Điều hòa giá rẻ Casper

Điều hòa Asanzo thuộc dòng điều hòa giá rẻ, được sản xuất tại Việt Nam nhưng chúng lại được trang bị những công nghệ hàng đầu từ Nhật Bản.Sản phẩm thuộc phân khúc máy lạnh giá rẻ phù hợp với gia đình có điều kiện tài chính không cao.

Tuy nhiên dù có mức giá rẻ, nhưng chất lượng của dòng máy lạnh Asanzo được người dùng đánh giá khá cao. Hầu hết những khách hàng, gia đình đã từng sử dụng sản phẩm máy lạnh của hãng này đều cảm thấy thoải mái và hài lòng về chất lượng hoạt động của nó.

Máy lạnh Asanzo được trang bị khá nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại

Xét về khả năng tiết kiệm điện, máy lạnh Asanzo không được đánh giá quá cao so với các dòng sản phẩm khác, vì có phần hơi tốn điện. Nguyên nhân chính có thể là do hệ thống máy nén chưa được tối ưu, ngoài ra, vẫn sử dụng thế hệ gas lạnh cũ R22 nên chưa thực sự được tiết kiệm điện.

Tuy nhiên thương hiệu cũng được xếp vào danh sách sản phẩm điều hòa giá rẻ đáng lưu tâm để bạn có thể tham khảo thêm.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!