Mua điều hòa Panasonic chính hãng ở đâu với giá rẻ nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn lo ngại mua phải điều hòa Panasonic hàng giả, hoặc giá quá đắt thì những điểm bán điều hòa Panasonic chính hãng với giá rẻ nhất là điểm đến của bạn

Là một trong những thương hiệu điều hòa được nhiều người ưa chuộng trên thị trường, điều hòa Panasonic là một trong những sản phẩm dễ dàng bị người bán tự ý nâng giá hoặc trà trộn hàng giả hàng nhái khiến người tiêu dùng khá hoang mang khi mua điều hòa.

Vậy mua điều hòa Panasonic giá rẻchính hãng ở đâu? với giá rẻ nhất? Dưới đây là những điểm mà bạn có thể tìm đến nếu muốn mua được điều hòa Panasonic chính hãng.

Các Showroom và đại lý Panasonic chính hãng trên cả nước

Showroom Panasonic trên toàn quốc là nơi bạn có thể mua được điều hòa Panasonic chính hãng với giá tốt nhất

Showroom Panasonic trên toàn quốc là nơi bạn có thể mua được điều hòa Panasonic chính hãng với giá tốt nhất

Các showroom Panasonic là nơi trưng bày các dòng điều hòa cũng như các mặt hàng khác của Panasonic, và là người tiêu dùng bạn hoàn toàn có thể đến các showroom Panasonic trên toàn quốc để tham quan cũng như mua được điều hòa Panaonic chính hãng với giá tốt nhất.

Hiện tại, Panasonic có 2 showroom tại miền Bắc và miền Nam sau:

– Showroom Panasonic tại Hà Nội

Địa chỉ: 83 Đường Láng, Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 04 3564 2660

FAX: 04 3564 2659

Thời gian mở cửa:

Thứ 2 – Thứ 6: 8 giờ – 19 giờ

Thứ 7 – CN: 9 giờ – 17 giờ

– Showroom Panaonic tại Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 10 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 3822 9866

FAX: 08 3822 9867

Thời gian mở cửa:

Thứ 2 – Thứ 6: 8giờ – 19giờ

Thứ 7 – CN: 9giờ – 17giờ

Ngoài các showroom Panasonic, bạn có thể tìm đến các đại lý chính hãng của Panasonic trên toàn quốc để mua được điều hòa Panasonic chính hãng với giá tốt nhất.

Tuy nhiên, tại đây, bạn chỉ mua được các dòng điều hòa Panaonic chính hãng, trong khi trên thị trường, lại khá nhiều các dòng điều hòa Panasonic được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan – và đây cũng chính là những mặt hàng được người tiêu dùng khá ưa chuộng.

Với trường hợp này, bạn có thể tham khảo các siêu thị điện máy trên toàn quốc để mua điều hòa Panaonic chính hãng, nhưng mức giá ở những siêu thị điện máy thường đắt bởi lẽ giá bao hàm nhiều chi phí về mặt bằng, nhân công…

Việc mua điều hòa Panasonic chính hãng online thường giúp bạn mua được điều hòa với giá rẻ nhất. Nhưng, người dùng lại lo sợ việc mua điều hòa online thường mua được hàng không chất lượng.

Websosanh.vn là công cụ giúp bạn mua được điều hòa Panasonic chính hãng với mức giá rẻ nhất, bạn chỉ cần gõ tên model của điều hòa Panaonic cần mua, hàng loạt các gian hàng uy tín online sẽ hiện ra để bạn chọn được nơi bán điều hòa Panasonic chính hãng với mức giá rẻ nhất.

Cách nhận biết điều hòa Panasonic chính hãng trên thị trường

Mỗi điều hòa đều có tên model với đầy đủ thông tin về chủng loại, công suất làm lạnh và năm sản xuất

Mỗi điều hòa đều có tên model với đầy đủ thông tin về chủng loại, công suất làm lạnh và năm sản xuất

Dù mua bằng bất cứ cách nào, thì rủi ro bạn mua phải điều hòa Panasonic giả là vẫn có thể, chính vì thế, việc nắm bắt được đặc điểm để phân biệt điều hòa Panasonic chính hãng và hàng nhái vẫn là một trong những kỹ năng cần thiết mà người tiêu dùng cần rõ hơn ai hết.

– Tên điều hòa Panasonic chính hãng

Điều hòa Panaonic thường được đặt tên theo cấu trúc sau: điều hòa Panasonic CU/CS-KC9QKH-8

Trong tên model điều hòa Panasonic trên đây, bạn chỉ cần quan tâm đến 3 chữ cái ngay trước “-8”, với model trên đây là “QKH”, thì trong bộ chữ này, chữ “Q” phản ánh năm sản xuất của điều hòa.

Năm sản xuất của điều hòa Panasonic được mã hóa theo chữ số với quy luật A,B,C…

Nếu chiếc điều hòa có chữ “QKH” thì tức là nó được sản xuất vào năm 2014 tương tự, nếu một chiếc điều hòa có chữ “PKH” tức là nó sản xuất vào năm 2013″, điều hòa có chữ “NKH” tức là nó sản xuất vào năm 2012″.

Như vậy, nếu bạn mua một chiếc điều hòa mới thì bạn nên mua những model cũ nhất là từ năm 2014, và mới nhất là năm 2016, tức là các dòng điều hòa Panasonic có chữ “QKH”, “RKH” và “SKH. Trong đó, dòng “SKH” là dòng điều hòa mới nhất trên thị trường năm 2016, vì nó được sản xuất vào năm 2016

Nắm được điều này, bạn sẽ tránh được tình trạng mua phải điều hòa Panaonic cũ, tồn kho từ lâu năm.

Ngoài ra, bạn tham khảoÝ nghĩa tên model của điều hòa Panasonicđể nắm bắt được sự khác nhau giữa điều hòa Panasonic chính hãng và hàng nhái.

– Thông số kỹ thuật điều hòa Panasonic chính hãng

Bất cứ sản phẩmđiều hòa của Panasonic ra đời và được hãng bán ra trên thị trường Việt Nam, đều được hãng công bố công khai trên website của mình.

Bạn truy cập vàoWebsite Điều hòa Panasonic Việt Nam

Trên đó, mỗi dòng điều hòa đều được công khai thông số kỹ thuật, bạn có thể so sánh với thông số kỹ thuật cũng như hình dáng của chiếc điều hòa Panasonic mình mua được và điều hòa Panasonic đó trên website Panasonic để xem xem có khớp không.

– Giấy bảo hành điều hòa Panasonic chính hãng

Giấy bảo hành chính hãng điều hòa Panasonic

Giấy bảo hành chính hãng điều hòa Panasonic

Bất kỳ chiếc điều hòa Panasonic chính hãng được hưởng chế độ bảo hành chính hãng từ Panasonic, theo đó, bạn được hưởng chế độ bảo hành chuyên nghiệp của hãng tại bất kỳ điểm bảo hành chính hãng nào của Panasonic trên toàn quốc.

Tuy nhiên, đương nhiên, giấy bảo hành của Panasonic có thể làm giả, bạn cần chú ý những điểm sau để phân biệt giấy bảo hành Panasonic chính hãng:

+ Thông tin trên phiếu cần đầy đủ số phiếu, bảo hành, tênđiều hòa, kiểu máy, số máy, ngày xuất xưởng, ngày mua, tên khách hàng, tên cửa hàng, điện thoại và địa chỉ của khách hàng và cửa hàng kèm theo phần điều kiện bảo hành.

+ Phiếu bảo hành gồm 2 phần: Phần khách hàng đăng ký và gởi thông tin đăng ký để bảo hành sản phẩm theo chính sách bảo hành online và phần khách hàng giữ lại.

+ Tem chống làm giả của Panasonic. Tem này có dạng hình oval, màu bạc, ở chính giữa có logo của Panasonic.

Mong rằng với các thông tin trên đây bạn đã có thể nắm bắt được những mẹo để mua điều hòa Panasonic chính hãng với giá rẻ nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!