Mua Hàng Mỹ nghĩ ngay đến USAMua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
USAMua chuyên cung cấp những mặt hàng thiết yếu từ Mỹ về Việt Nam với chất lượng và giá cả tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Bạn đang không biết mua hàng Mỹ ở đâu tại Việt Nam với giá tốt và đúng hàng chính hãng? Hay bạn đang ở Việt Nam và muốn đặt hàng từ các Website ở Mỹ nhưng không biết làm cách nào? Cũng như bạn đang ở mỹ và muốn gửi hàng về cho người thân ở Việt Nam? Giờ đây thì các bạn sẽ không còn băn khoăn hay lo lắng các vấn đề ở trên nữa vì đã có USAMua luôn đồng hành cùng các bạn.

Giới thiệu về USAMua

USAMua cung cấp những mặt hàng từ nhu yếu phẩm như Sữa, Dầu Gội, Sữa Tắm, Thực Phẩm Chức Năng, Bánh Kẹo cho đến những sản phẩm làm đẹp như Nước Hoa, Mỹ Phẩm, Đồng Hồ, Mắt Kính, Giày Dép,… với giá tốt nhất và cam kết tất cả đều là hàng chính hãng từ Mỹ.

Giới thiệu về USAMua
Giới thiệu về USAMua

Ngoài ra USAMua còn có thêm 2 dịch vụ sau đây:

  • Ship hàng: Chỉ từ 150K/kg

QUANG BI 

8875 OVIEDA PLZ, WESTMINSTER, CA 92683

  • Order hàng: Chỉ từ 150k/kg, công mua chỉ từ 3%

USAMua được thành lập vào năm 2012 đã hình thành và phát triển được 8 năm cũng không phải là một chặng đường quá dài cũng không quá ngắn. Nhưng USAMua luôn tự tin mang đến cho khách hàng một siêu thị mini chuyên cung cấp hàng xách tay Mỹ chính hãng và các dịch vụ tốt nhất. 

Các sản phẩm bán chạy nhất tại USAMua

USAMua đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng như sữa, dầu gội, sữa tắm, thực phẩm chức năng, bánh kẹo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, giày dép…với giá tốt nhất và cam kết tất cả đều là hàng chính hãng của Mỹ. Hiện nay tại USAMua có các sản phẩm bán chạy nhất được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng nhất.

 

1. Thực phẩm chức năng

 

Để đảm bảo cho một cơ thể được khỏe mạnh thì cơ thể chúng ta cần phải bổ sung một lượng lớn thực phẩm chức năng bên ngoài. Nhưng hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại thực phẩm chức năng không xác định được nguồn gốc, không đảm bảo được chất lượng.

USAMua là nơi bán các sản phẩm thực phẩm chức năng của Mỹ uy tín và chất lượng tại TPHCM. USAMua với tiêu chí kinh doanh các mặt hàng chất lượng, giá cả phải chăng, luôn hướng đến người tiêu dùng đặc biệt là quan tâm, bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp của người tiêu dùng. Một số các sản phẩm thực phẩm chức năng Mỹ đang được USAMua cung cấp cho người tiêu dùng như:

Kẹo Dẻo Natrol Gummies Hair, Skin, Nails, Raspberry, 90 Count
Kẹo Dẻo Natrol Gummies Hair, Skin, Nails, Raspberry, 90 Count
  • Kẹo Dẻo Natrol Gummies Hair, Skin, Nails, Raspberry, 90 Count: Chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu và chúng có hương vị tuyệt vời. Có thể nói ngoài việc tẩm bổ và làm đẹp thì kẹo dẻo Natrol Gummies Hair Skin Nails còn làm hài lòng bạn với sự ngon miệng. Giá: 380.000 đồng.
  • Tảo Mặt Trời EARTHRISE Spirulina Natural 500mg, 360 Tablets: Giúp bảo vệ trái tim và não khỏi căng thẳng và chống lại oxy hóa tốt nhất. Cung cấp hơn 60% chất đạm thực vật nên cơ thể dễ tiêu hóa và hấp thu. Giá: 730.000 đồng.
  • TPCN Centrum Silver Multivitamin / Multimineral Supplement Men 50+, 275 Viên: Thuốc bổ dành cho nam giới trên 50 tuổi Centrum Silver Men 50+ đến từ Mỹ là cách để dễ dàng, an toàn và hiệu quả nhất để bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể. Giá: 695.000 đồng.

 

2. Sữa tắm OGX Coconut Coffee

 

Nếu như các chị em phụ nữ đang cần tìm một loại sữa tắm tẩy da chết toàn thân nhẹ nhàng, không chỉ sử dụng được mỗi ngày mà còn dưỡng da mềm mại, hoàn toàn không làm khô da thì sữa tắm OGX Coconut Coffee chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Sữa tắm OGX Coconut Coffee
Sữa tắm OGX Coconut Coffee

Sản phẩm có mùi thơm dịu ngọt mang đến sự thư giãn cho các bạn. Được chiết xuất từ hạt coffee Arabica có chứa các thành phần chống oxi hóa sẽ giúp ngăn ngừa được tình trạng lão hóa.

Sữa tắm OGX Coconut Coffee là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại USAMua. Giá bán của sản phẩm tại USAMua là 380.000 đồng.

 

3. Sữa Similac NEOSURE Infant Formula, 0-12 Months

 

Sản phẩm dành cho bé sinh non, sinh thiếu tháng hay nhẹ cân từ 0 – 12 tháng, đây là dòng sản phẩm được ưa chuộng không chỉ ở Mỹ mà còn nhiều các quốc gia khác.

Sữa Similac NEOSURE Infant Formula, 0-12 Months
Sữa Similac NEOSURE Infant Formula, 0-12 Months

Sữa Similac NEOSURE Infant Formula, 0-12 Months tăng cường protein, năng lượng, vitamin và khoáng chất nhiều hơn so với các loại sữa công thức cho trẻ sơ sinh thông thường. Thêm lượng calo cho tăng trưởng của trẻ, canxi và phốt pho cho xương của bé phát triển.

Sản phẩm còn hỗ trợ tăng cân, chiều cao và chu vi vòng đầu cho trẻ sinh non tốt hơn khi so sánh với sữa bột cho trẻ đủ tháng và công thức có OptiGRO® để hỗ trợ sự phát triển não và mắt của bé.

Đây cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại USAMua. Giá bán của sản phẩm tại USAMua là 450.000 đồng.

USAMua là địa chỉ mua hàng Mỹ và nhận dịch vụ order, ship hàng Mỹ tin cậy, chuyên nghiệp hàng đầu dành cho bạn. Các bạn có thể yên tâm khi đến với USAMua đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

  • USAMua – MUA HÀNG MỸ 
  • Địa chỉ: 149/20 Lý Thánh Tông, Tân Phú, HCM 
  • Facebook: https://facebook.com/USA.Mua.SGN 
  • Website: https://usamua.com 
  • Store: 028 22 39 49 59 / 0932 90 1357 
  • Hotline: 0933 72 6898

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!