Mua khẩu trang y tế giá sỉ Gomask giá bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm cho mình một dòng khẩu trang y tế giá sỉ. Vậy thì bài viết dưới đây dành cho bạn.

Việc đeo khẩu trang hiện nay là một trong những biện pháp phòng chống dịch vô cùng quan trọng, hiện đang được các chuyên gia y tế cùng với các nhà chức trách khuyến cáo. Hiệu quả giúp hỗ trợ ngăn ngừa lây nhiễm mà dòng khẩu trang này mang lại có thể giúp hỗ trợ giảm nguy cơ mắc các bệnh trong cộng đồng.

Trong đó, dòng sản phẩm khẩu trang y tế màu xanh hiện đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn tin dùng do dòng sản phẩm này có khả năng giúp hỗ trợ phòng bệnh cao mà nó mang lại. Cùng với thương hiệu GoMask check lại các dòng khẩu trang y tế giá sỉ cực tốt đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế của GoMask nhé!

Lý do hầu hết các dòng sản phẩm khẩu trang y tế đều có màu xanh dương

Màu xanh dương của dòng sản phẩm giúp hỗ trợ làm dịu mắt hơn trước ánh đèn

Thương hiệu khẩu trang y tế giá sỉ
Dòng khẩu trang y tế được ưa chuộng

Trong những năm đầu dòng khẩu trang y tế mà hầu hết các bác sĩ y tá sử dụng có màu trắng. Nhưng càng về sau thì người ta phát hiện ra được sự kết hợp giữa áo khoác trắng cùng với khẩu trang trắng giúp phản chiếu qua nhiều ánh sáng dưới đèn. Điều này dễ dàng gây mỏi thị giác cho các nhân viên y tế và bệnh nhân. Việc người dùng sử dụng dòng khẩu trang y tế màu xanh lam nhạt làm cho màu sắc bớt đơn điệu giúp làm dịu tâm trạng.

Giúp hỗ trợ làm giảm bớt căng thẳng trong việc điều trị y tế

Thương hiệu khẩu trang y tế giá sỉ
Dòng khẩu trang y tế được ưa chuộng

Ngoài ra, các nhân viên y tế có thể gặp tình trạng như bị dính bẩn máu và dịch tiết khi đối mặt với nhiều bệnh nhân khác nhau. Việc sử dụng các dòng khẩu trang màu xanh bị dính máu sẽ không dễ thấy như khẩu trang màu trắng bị dính máu. Điều này có thể giúp hỗ trợ làm giảm căng thẳng trong việc điều trị y tế.

Các dòng sản phẩm khẩu trang y tế giá sỉ do thương hiệu GoMask đình đám sản xuất hiện nay

Nhằm để có thể đáp ứng được nhu cầu trong việc phòng chống dịch cũng như giúp bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Thương hiệu GoMask đình đám đã và đang đầu tư vào dây chuyền của nhà máy sản xuất khẩu trang y tế một cách vô cùng kỹ càng và chỉn chu trong từng bước.

Nhờ với quy trình sản xuất vô cùng khép kín theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 13485:2016, CE của châu Âu và FDA của Mỹ. Thương hiệu đình đám GoMask hiện đã có mặt trên thị trường cả trong lẫn ngoài nước cùng với các dòng sản phẩm khẩu trang y tế xanh cho đến các màu sắc khác như màu trắng, màu xám cùng với màu hồng,… Cụ thể bao gồm các dòng sau:

  • Khẩu trang y tế bao gồm 4 lớp thuộc hàng xuất khẩu (bao gồm 2 lớp kháng khuẩn) màu xanh
  • Dòng sản phẩm khẩu trang kháng khuẩn có 4 lớp (lớp giấy kháng khuẩn) trẻ em màu xanh
  • Dòng sản phẩm khẩu trang giúp hỗ trợ kháng khuẩn 4 lớp (cùng với giấy kháng khuẩn) người lớn màu xanh
  • Dòng sản phẩm khẩu trang y tế 3 lớp kháng khuẩn SMS người lớn màu xanh
  • Dòng sản phẩm khẩu trang kháng bụi 4 lớp màu xanh
  • Dòng khẩu trang 4 lớp kháng khuẩn màu xanh (dòng mới)

Gía cả một thùng khẩu trang y tế GoMask

Khi bạn tham gia mua hàng chắc hẳn không ít người thắc mắc rằng 1 thùng khẩu trang thì bao gồm bao nhiêu hộp để có thể ước lượng mua cho phù hợp với nhu cầu của người sử dụng

Để có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm một cách đa dạng của khách hàng. Các nhà sản xuất cũng có rất nhiều hình thức trong việc đóng gói khẩu trang khác nhau. Có rất nhiều khách hàng yêu cầu số lượng lớn hơn sẽ có yêu cầu sản xuất thêm.

Về quy cách đóng gói một thùng khẩu trang y tế xanh dương thương hiệu GoMask sẽ gồm có

  • Một thùng khẩu trang sẽ được đóng gói 50 hộp
  • Một hộp khẩu trang sẽ có năm túi khẩu trang nhỏ
  • Một túi khẩu trang gồm mười cái khẩu trang

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!