Mua máy điều hòa multi hãng nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong số các thương hiệu máy lạnh multi trên thị trường, đâu là hãng điều hòa multi tốt nhất để mua?

Mua điều hòa multi thương hiệu nào tốt nhất hiện nay là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra khi có nhu cầu mua máy điều hòa multi để sử dụng.

Vậy trong số các thương hiệu điều hòa trên thị trường thì hãng điều hòa multi nào tốt nhất cho người dùng Việt Nam?

Máy điều hòa multi đaikin

điều hòa multi hãng nào tốt nhất

Máy điều hòa multi đaikin

Có lẽ đaikin là thương hiệu máy điều hòa multi nổi tiếng nhất trên thị trường Việt Nam, vì lượng máy điều hòa multi của hãng này lớn hơn tất cả các dòng máy lạnh multi khác trên thị trường.

Điều hòa đaikin multi có được khả năng làm lạnh nhanh và sâu, công suất làm lạnh lớn có thể đáp ứng được nhu cầu làm lạnh ở cùng lúc nhiều phòng (tối đa tới 9 cục lạnh cho 1 dàn nóng). Ngoài ra, các tính năng về tiết kiệm điện, làm lạnh êm ái cũng là những ưu điểm nổi bật ở dòng máy lạnh đaikin multi.

Điều hòa Panasonic multi

điều hòa multi hãng nào tốt nhất

Máy điều hòa multi Panasonic

Là thương hiệu điều hòa lớn trên thị trường, đương nhiên, dòng máy lạnh multi là một trong những chủng loại không thể thiếu của hãng điều hòa này.

Chất lượng làm lạnh tốt, êm ái và tiết kiệm điện là những ưu điểm nổi bật ở dòng điều hòa Panasonic multi. Tuy nhiên, mức giá đắt do nhập khẩu hoàn toàn, và khó tìm mua được trên thị trường cũng là điều hạn chế người mua điều hòa Panasonic multi.

Điều hòa multi General

điều hòa multi hãng nào tốt nhất

Điều hòa multi General inverter là một trong những dòng máy lạnh multi tốt nhất

Là thương hiệu máy điều hòa nổi tiếng của Mỹ, điều hòa multi General được người tiêu dùng, đặc biệt là dân thiết kế điện lạnh các tòa nhà, chung cư ưa chuộng sử dụng vì chất lượng tốt. Đầy đủ các chủng loại từ dàn lạnh treo tường, đến âm trần nối ống gió, nên có thể thích hợp với tất cả các không gian kiến trúc.

Sử dụng thế hệ gas làm lạnh mới nhất R410A, cùng công nghệ máy nén biến tần inverter, các dòng máy điều hòa inverter General không những tiết kiệm điện vượt trội, mà còn rất êm ái khi vận hành.

Mức giá phù hợp với túi tiền của người dùng Việt Nam cũng là ưu điểm từ dòng điều hòa General multi.

Bên cạnh các thương hiệu điều hòa multi trên đây, bạn cũng có thể tham khảo những dòng máy điều hòa multi mang thương hiệu khác như: điều hòa multi Fujitsu, điều hòa multi LG….cũng khá tốt và mức giá cũng không quá đắt.

Mong rằng với những thông tin trên đây, bạn đã chọn được hãng điều hòa multi tốt nhất để mua và lắp đặt trong gia đình mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!