Mua máy giặt lồng ngang bạn cần lưu ý điều này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ cần biết được những lưu ý dưới đây khi mua máy giặt cửa ngang bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.

So với những chiếc máy giặt cửa trên thì máy giặt cửa ngang được đánh giá ưu điểm nổi trội hơn hẳn, không những về thiết kế mà máy giặt lồng ngang còn giúp cho bạn giặt những bộ quần áo sạch hơn, bền hơn, đặc biệt tiết kiệm điện nước hơn rất nhiều.

Tuy nhiên để mua được máy giặt lồng ngang tốt nhất bạn phải nhớ một số điều sau:

Chọn thương hiệu uy tín

Máy giặt lồng ngang LG, Aqua, Electrolux, Samsung, Toshiba… đều là những cái tên khá quen thuộc đối với người tiêu dùng. Bởi những thương hiệu này khá nổi tiếng và uy tin trên thị trường. Khi lựa chọn những sản phẩm máy giặt lồng ngang của những thương hiệu này bạn sẽ yên tâm về chất lượng của sản phẩm hơn rất nhiều so với những thương hiệu không có tên tuổi trôi nổi trên thị trường.

Ngoài ra mỗi thương hiệu đều có điểm mạnh riêng, có thương hiệu nổi trội về mẫu thiết kế đẹp, có thương hiệu lại cạnh tranh về giá, cũng có thương hiệu luôn đi đầu công nghệ mới… Bạn cần tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn được những thương hiệu phù hợp với nhu cầu của gia đình, đáp ứng được nhu cầu sử dụng được tốt nhất.

Chọn khối lượng giặt phù hợp

Hiện máy giặt cửa ngang có khá nhiều khối lượng giặt cho bạn lựa chọn từ 6.5 – 10.5 kg đối với những chiếc máy giặt sử dụng cho gia đình. Và khối lượng lớn hơn cho máy giặt công nghiệp. Việc lựa chọn khối lượng giặt của máy giặt sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng nhiều hay ít. Có thể căn cứ vào số người sử dụng trong gia đình bạn.

Lưu ý một số công nghệ mới được sử dụng ở máy giặt lồng ngang

Máy giặt cửa trước luôn được biết đến với những công nghệ mới nhất và hiện đại giúp quần áo không những được giặt sạch sẽ hơn, thơm lâu hơn, mà còn được bảo vệ bền và đảm bảo an toàn cho người dùng hơn. Bên cạnh đó sản phẩm còn giúp người dùng tiết kiệm điện nước khá nhiều so với những chiếc máy giặt lồng đứng.

Bạn có thể chú ý tới mới số công nghệ mới của máy giặt lồng ngang như: Công nghệ giặt hơi nước, công nghệ giặt bong bóng, công nghệ vắt cực khô, công nghệ giặt 6 chuyển động (6 Motion), công nghệ động cơ dẫn động trực tiếp. Là những công nghệ nổi trội và giúp giặt quần áo được sạch và bảo vệ tốt nhất.

Chọn máy giặt lồng ngang có bảng điều khiển dễ sử dụng

Một điều mà ít ai để ý đến trên các bảng điều khiển máy giặt thường được thiết kế có hai loại. Một loại được thiết kế bảng điều khiển hoàn toàn bằng tiếng Anh, một loại bảng điều khiển được thiết kế song ngữ với cả tiếng Anh và tiếng Việt. Với bảng điều khiển song ngữ người dùng sẽ dễ dàng điều khiển và sử dụng sản phẩm hơn. Nhất là nhà có người lớn tuổi sử dụng thì sẽ tiện lợi hơn rất nhiều.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!