Mua máy giặt Sharp 10kg lồng đứng có những lựa chọn nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn quan tâm đến những mẫu máy giặt Sharp 10kg được ra mắt gần đây với giá thành rẻ nhưng chưa biết lựa chọn mua máy giặt Sharp lồng đứng 10kg nào thì đừng bỏ qua bài viết mà chúng tôi cung cấp dưới đây nhé.

  1. Máy giặt Sharp 10 kg ES-W100PV-H

Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay máy giặt Sharp ES-W100PV-H – 10 kg và tìm hiểu xem có đáng mua không nhé:

Sharp ES-W100PV-H là chiếc máy giặt 10 kg có vẻ ngoài thời trang với lớp hoàn thiện màu bạc bóng bẩy và thiết kế hiện đại. Công suất giặt 10 kg của máy lý tưởng cho các hộ gia đình từ 4-6 người có thể lắp đặt phù hợp.

Máy giặt Sharp 10 kg ES-W100PV-H
Máy giặt Sharp 10 kg ES-W100PV-H

Máy giặt Sharp ES-W100PV-H cửa trên có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của cả gia đình với 8 chương trình giặt riêng biệt, bao gồm giặt tiêu chuẩn, giặt quần jean, giặt tiết kiệm, giặt nhanh, giặt quần áo trẻ em, giặt đồ tinh tế, giặt chăn, và làm sạch lồng giặt.

Lồng giặt Eco Drum bằng thép không gỉ của máy giặt lồng đứng Sharp ES-W100PV-H 10 kg có thiết kế không lỗ độc đáo để tạo ra ma sát nhẹ giữa quần áo và lồng giặt, bảo vệ vải không bị hư hại. thực hành tốt nhất, để đảm bảo rằng quần áo vẫn giữ được hình dạng và màu sắc ngay cả sau nhiều lần giặt bằng máy.

Khay giặt với thiết kế Trục vít + Cá heo quay hai chiều giúp loại bỏ vết bẩn. Máy giặt Sharp ES-W100PV-H 10kg có bánh xe xoắn kép Screw + Dolphin sử dụng lý thuyết tạo ra dòng nước thẳng đứng kết hợp với chuyển động ngang của lồng giặt tạo ra luồng nước xoáy mạnh giúp đánh bay các vết bẩn khó giặt. .

ES-W100PV-H của Sharp là máy giặt nặng 10 kg được tích hợp công nghệ kháng khuẩn sử dụng các hạt ion Ag + tĩnh điện để khử mùi hiệu quả trong suốt quá trình giặt và giảm thiểu mùi hôi của quần áo vào những ngày chưa giặt. Tất cả quần áo của bạn sẽ có mùi tuyệt vời nhờ độ ẩm và mưa liên tục.

2. Máy giặt Sharp 10 kg ES-Y100HV-S

Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay máy giặt Sharp ES-Y100HV-S – 10 kg và tìm hiểu xem có đáng mua không nhé:

Lớp vỏ màu bạc bóng bẩy và thiết kế hiện đại của máy giặt cửa trên Sharp ES-W100PV-H 10kg như một vật trưng bày sang trọng trong ngôi nhà bạn. Vỏ ngoài bằng nhôm sơn tĩnh điện và nắp kính cường lực của máy đảm bảo thời gian sử dụng đáng tin cậy trong nhiều năm. Công suất giặt 10 kg của máy lý tưởng cho các hộ gia đình từ 4-6 người.

Máy giặt Sharp 10 kg ES-Y100HV-S
Máy giặt Sharp 10 kg ES-Y100HV-S

Để đáp ứng nhu cầu giặt giũ của mọi người, máy giặt 10 kg cửa trên Sharp ES-W100PV-H được trang bị nhiều chương trình giặt phong phú.

Để tránh làm hỏng vải vóc, máy giặt lồng đứng Sharp ES-W100PV-H 10 kg có lồng giặt sinh thái bằng thép không gỉ với kết cấu không có vỏ. thực hành tốt nhất, để đảm bảo rằng quần áo vẫn giữ được hình dạng và màu sắc ngay cả sau nhiều lần giặt bằng máy.

Bánh xe xoắn kép Screw + Dolphin của máy giặt Sharp ES-W100PV-H 10 kg được thiết kế để kết hợp chuyển động ngang của lồng giặt với dòng nước thẳng đứng để tạo ra luồng nước xoáy mạnh mẽ giúp đánh bay các vết bẩn khó giặt.

Máy giặt ES-W100PV-H 10 kg của Sharp có công nghệ kháng khuẩn với các hạt ion Ag + tĩnh điện, giúp khử mùi quần áo trong khi giặt và giảm bớt mùi hôi sau đó, bất kể thời tiết. Độ ẩm cao và mưa thường xuyên sẽ cuốn trôi mùi hôi và giữ cho quần áo luôn thơm tho.

Máy giặt Sharp ES-W100PV-H 10 kg có bảy loại tính năng an toàn tiên tiến khác nhau được tích hợp: bảo vệ chống cháy và chuột, nấm mốc, ăn mòn và kẹt (dành cho máy giặt). lớn hơn đồng xu) để đảm bảo máy giặt hoạt động an toàn.

Máy giặt Sharp 10 kg ES-Y100HV-S
Máy giặt Sharp 10 kg ES-Y100HV-S

3. So sánh giá nên chọn sản phẩm nào?

Nhìn chung cả hai chiếc máy giặt đều sở hữu những tiện ích về công nghệ Sharp khá tương đồng, các chế độ giặt giũ của cả hai sản phẩm này đều có 8 chế độ giặt giũ, thiết kế cũng giống hệt nhau với bảng điều khiển nhỏ gọn bên góc của máy giặt.

Máy giặt Sharp ES-Y100HV-S có mức giá tham khảo khoảng 4,8 – 6 triệu đồng tùy từng nơi bán, trong khi đó máy giặt Sharp ES-W100PV-H có giá tham khảo khoảng 5 – 6 triệu đồng tùy từng nơi bán, do vậy bạn có thể check websosanh.vn trước khi mua để chọn được sản phẩm tốt mà giá thành lại rẻ hơn.

Hi vọng thông tin mà chúng tôi đưa ra sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện về sản phẩm và đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!