Top 3 máy giặt Aqua 10kg lồng đứng mới nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây websosanh.vn sẽ đưa cho bạn gợi ý để chọn mua các dòng máy giặt Aqua với khối lượng giặt 10kg để người tiêu dùng có lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Với mức giá chỉ từ 5 triệu đồng, những mẫu máy giặt lồng đứng Aqua 10kg có thể phục vụ cho gia đình  từ 5 – 7 thành viên với hiệu suất giặt giũ cao và công nghệ giặt hàng đầu.

Bạn đừng bỏ qua những gợi ý của chúng tôi về dòng máy giặt Aqua 10kg lồng đứng mà thương hiệu Nhật Bản này hiện đang cung cấp tại các siêu thị và cửa hàng điện máy lớn nhỏ trên thị trường. Hãng đã cập nhật các phiên bản máy giặt Aqua 10kg lồng đứng mới nhất trong năm 2022, đừng bỏ lỡ các sản phẩm này để nâng cấp tiện nghi giặt giũ cho gia đình bạn nhé.

Tổng quan thương hiệu máy giặt Aqua

Trong những năm gần đây, máy giặt đã trở thành một thiết bị không thể thiếu cho nhiều gia đình, giải phóng lao động và cải thiện chất lượng cuộc sống. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cho gia đình, vui lòng tham khảo danh sách 3 máy giặt Aqua 10kg giá cả phải chăng nhất. 

Vào năm 2012, Tập đoàn Haier của Trung Quốc đã mua tủ lạnh Sanyo (Aqua Brand), máy giặt và thiết bị điện tử, bao gồm Thương hiệu Sanyo Ha Asean (Việt Nam). Vào năm 2014, tên của Công ty Sanyo Ha ASEAN đã được đổi thành Aqua Việt Nam Công ty đang đạt được thị phần. Đặc biệt với dòng máy giặt, Aqua đã liên tục cải thiện và giới thiệu nhiều dòng sản phẩm, chẳng hạn như máy giặt lồng đứng Aqua và máy giặt cửa ngang Aqua … với giá cả hợp lý, nhưng với một bộ tính năng hoàn chỉnh phù hợp cho nhu cầu của các gia đình hiện đại.

Top 3 máy giặt Aqua 10 kg giá cả phải chăng nhất trong năm 2022

1. Máy giặt Aqua 10 kg AQW-FR101GT.BK

 Máy giặt Aqua 10 kg AQW-FR101GT.BK
Máy giặt Aqua 10 kg AQW-FR101GT.BK
  • Công suất 10 kg của máy giặt là đủ cho một gia đình từ năm đến bảy thành viên. Khả năng giặt đến 10 kg áo quần của Aqua là lý tưởng cho các gia đình từ 5 đến 7 người hoặc các gia đình nhỏ có nhu cầu giặt ủi đáng kể.
  • 12 chương trình rửa đáp ứng nhu cầu gia đình. Máy giặt Aqua bao gồm 12 thuật toán tích hợp cho việc rửa sạch, nhanh chóng, thơm, vv. Chọn chương trình máy giặt ngay bây giờ. Chọn một chương trình giặt phù hợp cho mỗi loại vải (cotton, đồ thể thao, đồ trẻ em, v.v.) để quần áo của bạn tồn tại lâu hơn.
  • Khay rửa kháng khuẩn ABT ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn trong trống. Khay rửa ABT kháng khuẩn ức chế sự phát triển của vi khuẩn lên 99,9%.

2. Máy giặt lồng Aqua 10kg AQW-FR100ET.S lồng đứng

Máy giặt lồng Aqua 10kg AQW-FR100ET.S lồng đứng
Máy giặt lồng Aqua 10kg AQW-FR100ET.S lồng đứng
  • Máy giặt cửa trên  Aqua AQW-FR100ET.S (Mẫu 2020) được đánh giá rộng rãi vì phong cách hiện đại, bóng bẩy. Bảng điều khiển rất đơn giản để vận hành, và bao gồm một nút xoay thuận tiện. 
  • Máy có khả năng giặt sạch tới 10 kg giặt với 12 chương trình giặt bao gồm giặt mạnh, giặt len, giặt đồ thể thao, giặt nhanh, giặt tiêu chuẩn, giặt bông, giặt nếp nhăn, nhẹ, giặt chăn, giặt khăn, giặt quần áo của trẻ em và vệ sinh lồng giặt.
  •  Để tăng hiệu quả của việc làm sạch quần áo, máy giặt lồng đứng Aqua AQW-FR100ET.S được trang bị với 2 xung để làm cho quá trình quay quần áo dễ dàng hơn và làm sạch tốt hơn.
  • Ngoài việc có thể làm sạch mạnh mẽ, bề mặt của lồng giặt với lỗ thoát nước siêu nhỏ, chỉ dày 2,2mm, giúp ngăn chặn sợi vải chui vào lỗ thoát nước, do đó bảo vệ quần áo. 
  • Máy giặt Aqua AQW-FR100ET.s cũng được trang bị công nghệ kháng khuẩn và chất khử mùi nano Ag+, đảm bảo rằng quần áo liên tục được giữ sạch và thơm tho.
  • Chi phí sở hữu máy giặt này là khoảng 5.690.000 vnd. 

3. Máy giặt biến tần Aqua 10kg AQW-DR100ET (S) sử dụng động cơ truyền trực tiếp

Máy giặt biến tần Aqua 10kg AQW-DR100ET (S) sử dụng động cơ truyền trực tiếp
Máy giặt biến tần Aqua 10kg AQW-DR100ET (S) sử dụng động cơ truyền trực tiếp
  • Máy giặt Aqua AQW-DR100ET (s) hoạt động mượt mà, đáng tin cậy.
  • Máy giặt lồng đứng Aqua AQW-DR100ET (S) được thiết kế bởi lồng giặt đứng được chế tạo bằng thép không gỉ cao cấp, chống bám bẩn tốt.
  • Nắp máy giặt được làm từ kính cường lực chống nứt vỡ.
  • Máy có khả năng giặt 10kg đồ dùng, lý tưởng cho các gia đình có 5-7 thành viên.
  • Thuộc thương hiệu Biến tần Aqua, máy giặt AQW-DR100ET (s) được đánh giá cao vì khả năng bảo tồn điện và nước trong mỗi lần giặt, sử dụng khoảng 210 lít nước. 
  • Thiết kế của bảng điều khiển trực quan, giúp nó đơn giản để vận hành và có 12 chế độ giặt tiện dụng.
  • Công cụ chụp đôi Pulser cho phép máy giặt AQA AQW-DR100ET (S) làm sạch quần áo hoàn toàn.
  • Công nghệ khử mùi Nano AG+ đảm bảo rằng quần áo liên tục được giặt một cách thơm tho và sạch sẽ.
  • Chi phí để tậu chiếc máy giặt này là khoảng 6.590.000 VND.

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!