Mua máy in hóa đơn di động M.POS NP-100 ở đâu giá rẻ, uy tín?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in di động M.POS NP-100 là thiết bị cần thiết cho nhân viên kinh doanh và các doanh nghiệp vừa và nhỏ với khả năng xử lý nhanh chóng những giao dịch mua bán giúp tăng tối đa hiệu quả bán hàng của doanh nghiệp và cá nhân.

Giới thiệu máy in di động M.POS NP-100

Máy in hóa đơn di động được ưa chuộng nhờ khả năng thực hiện được chính xác nhu cầu in hóa đơn cho người sử dụng cá nhân, tiết kiệm nhân lực và rút ngắn thời gian xử lý công việc khi phải làm các hóa đơn viết tay; đồng thời làm tốt công việc cần tính di động cao của các doanh nghiệp, công ty.. giúp công việc được xử lý nhanh chóng, đem lại hiệu quả kinh tế cao nhất.

Máy in hóa đơn di động M.POS NP-100có cấu tạo khá đơn giản, là một máy in nhiệt cầm tay sử dụng nguồn điện bằng pin hoặc dùng điện khi kết nối với điện thoại để thực hiện việc in những mẫu hóa đơn được người dùng tùy chọn cài đặt sẵn trong máy hoặc kết nối với di động qua Bluetooth hoặc USB.

máy in di động mPOS

máy in di động mPOS

Với kích thước 155 x 50 x 85mm máy in hóa đơn di động có hình dáng nhỏ gọn và cầm tay dễ dàng hoặc có thể bỏ túi mang theo người với trọng lượng nhẹ nên hoàn toàn không gây bất tiện cho người dùng.

Khả năng kết hợp với số lượng thiết bị di động lên tới 10 chiếc cùng một thời điểm

Phục vụ trong nhà hàng, dịch vụ giao hàng, hóa đơn tiền điện hay trong kho bãi

Máy in di động M.POS –NP100 có tốt không?

– So sánh với một số mẫu máy in hóa đơn di động trên thị trường thì M.POS là một trong những thương hiệu lớn, có uy tín trên thị trường với hàng loạt thiết bị văn phòng như máy tính tiền, máy bán hàng, ngăn kéo thu tiền, máy in mã vạch

– Về khả năng tích hợp với các hệ điều hành đa dạng, so sánh với một số mẫu máy in di động khác thì M.POS NP-100cung cấp nhiều phiên bản cập nhật tốt với mức giá hợp lý.

– Kết nối đa dạng và linh hoạt là ưu điểm của máy in hóa đơn di động MPOS mà không phải mẫu máy in hóa đơn di động nhỏ gọn nào cũng có thể đảm nhiệm. Nhờ có hiệu năng làm việc tốt mà máy in hóa đơn di động này xứng đáng với mức giá 2.8 triệu đồng dành cho người dùng có nhiều đơn hàng cần xử lý, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian trong kinh doanh.

– Hóa đơn với lõi giấy lớn giúp người dùng không phải băn khoăn về hạn chế của các máy in hóa đơn nhỏ thường gặp đó là hết giấy in hóa đơn quá nhanh.

Mua máy in hóa đơn di động ở đâu giá rẻ, uy tín?

Máy in hóa đơn di động không phải là mặt hàng mới mẻ nhưng thực tế trên thị trường sản phẩm này không có quá nhiều đơn vị sản xuất và nhập bán do vậy mức giá có thể chưa có tính cạnh tranh cao khiến nhiều người gặp phải tình trạng mua hàng với giá cao do không tìm được chỗ bán uy tín và có giá cả hợp lý.

Khi mua máy in di động tại trungtamkythuattl.com.vn khách hàng không chỉ được mua hàng với mức giá rẻ cạnh tranh nhất trên thị trường mà còn nhận được Quà Tặng là PHẦN MỀM BÁN HÀNG TỰ ĐỘNG trị giá 3000.000 đồng giúp cài đặt những thông số cần thiết hỗ trợ đắc lực cho công việc thuận lợi và chuyên nghiệp hơn; kết hợp hoàn hảo khi sử dụng với máy in hóa đơn di động M.POS NP-100.

Mức giá bán của máy in hóa đơn di động M.POS NP-100 là 2.800.000 đồng.

Thông số kỹ thuật của máy in hóa đơn di độngM.POS NP-100:

– Dòng máy: Máy in nhiệt cầm tay

– Kết nối: 02 kết nối Bluetooth 4.0, USB

– Hỗ trợ không dây in từ xa, thuận tiện để sử dụng

– Độ phân giải : 203Dpi ( 8dots/mm)

– Mật độ dòng : 384dots

– Tốc độ in : 50-80mm ( max ) tùy thuộc vào Pin

– Tương thích với Android, Windows (ME / 2000 / NT / XP / Vista / 7/8 / Linux / 9X), IOS

-Hỗ trợ lệnh in : tương thích với ESC / POS

– Pin: 2 x 1200mAh

– Khổ giấy: 58mm, đường kính cuộn 50mm, độ dày giấy là 0.06 – 0.08mm

– Màu: Đen

– Trọng lượng: 0,695 kg

– Bảo hành : 12 tháng

Chi tiết Phần mềm Bán Hàng Tự động được tặng kèm FREE khi mua hàng tại trungtamkythuattl.com.vn:

-Quản lý bán hàng: hỗ trợ các chức năng mở bàn, đóng, gộp, chuyển bàn, chuyển món , hủy món, hủy bàn (có thể kiểm soát), ghi chú món ăn, ghi chú bill, tạm tính, tách hóa đơn tính tiền, tính tiền, hỗ trợ VAT trên bill,…

– Quản lý nhân viên, báo cáo doanh số nhân viên

– Chức năng báo cáo theo ngày, tháng, năm chi tiết từng mặt hàng bán, quản lý nhập xuất tồn hàng nguyên

– Danh mục nguyên liệu

– Quy đổi đơn vị tính

– Định lượng

– Báo cáo tồn kho nguyên liệu

– Gửi mail báo cáo

– cài đặt trên máy order

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!