Mua máy massage mặt loại nào tốt và hiệu quả nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự đa dạng và phong phú của thị trường máy massage mặt khiến nhiều người băn khoăn không biết mua máy massage mặt loại nào tốt và hiệu quả nhất? Hãy cùng websosanh đi tìm câu trả lời nhé!

Để chọn mua được chiếc máy massage tốt và hiệu quả không phải là chuyện dễ dàng khi thị trường có quá nhiều sản phẩm khác nhau. Chưa kể, các sản phẩm máy massage nhái, giả và kém chất lượng hiện đang được bày bán công khai và tràn lan với các máy massage mặt chính hãng. Đó cũng chính là lý do vì sao bất kỳ ai khi có nhu cầu mua máy massage mặt đều đặt câu hỏi mua máy massage mặt loại nào tốt và hiệu quả nhất?

Máy massage mặt có những loại nào?

Có rất nhiều loại máy massage mặt được bày bán trên thị trường nhưng căn cứ theo nguyên lý hoạt động thì gồm 3 loại chính như sau:

– Máy massage mặt không có động cơ: Hay còn gọi là máy massage mặt cầm tay, thiết kế máy rất đơn giản với một tay cầm, phần đầu là con lăn dùng để massage. Giá thành của dòng máy massage mặt này khá rẻ nhưng hiệu quả không được đánh giá cao.

– Máy massage mặt cơ học: Thiết kế của dòng máy massage mặt này hiện đại hơn, sử dụng pin để chạy. Kiểu dáng máy nhỏ gọn nên có thể mang theo dễ dàng để làm sạch da và chăm sóc da khi cần thiết.

– Máy massage mặt đa năng: Đây là dòng máy massage mặt cao cấp được trang bị nhiều tính năng ưu việt và hiện đại, cho hiệu quả chăm sóc da vượt trội. Máy massage mặt đa năng vừa có thể chạy bằng pin và bằng điện, được rất nhiều các spa và thẩm mỹ sử dụng.

Máy massage mặt ion 2 chế độ được sử dụng khá phổ biến
Máy massage mặt ion 2 chế độ được sử dụng khá phổ biến

Mua máy massage mặt loại nào tốt và hiệu quả nhất?

Sự đa dạng và phong phú của thị trường máy massage mặt khiến nhiều người băn khoăn không biết mua máy massage mặt loại nào tốt và hiệu quả nhất? Dưới đây là một vài gợi ý của chúng tôi:

1. Máy massage mặt LumiSpa Nuskin

Đầu tiên trong danh sách máy massage mặt tốt nhất chắc chắn không thể bỏ qua máy massage mặt LumiSpa Nuskin. Đây là sản phẩm nổi bật của hãng Nuskin (Mỹ), giá bán tham khảo: 3.199.000 VNĐ.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm: LumiSpa Nuskin là chiếc máy massage mặt có thiết kế 2 trong 1, vừa có thể sử dụng như một máy rửa mặt vừa có tác dụng massage mặt. Sản phẩm sử dụng công nghệ Micropulse Oscillation độc quyền khi kết hợp với các đầu silicon mềm mại sẽ giúp làm sạch sâu làn da, se khít lỗ chân lông, cho da trắng sáng và mịn màng. Không chỉ vậy, việc massage mặt với máy LumiSpa Nuskin còn giúp tăng độ đàn hồi, giảm nếp nhăn và ngăn chặn lão hóa da hiệu quả.

2. Máy massage mặt ILIFT phiên bản 2020

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua máy massage mặt loại nào tốt và hiệu quả nhất thì hãy tham khảo máy massage ILIFT phiên bản 2020. Sản phẩm hiện đang là dòng máy bán chạy nhất trên thị trường hiện nay và được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Hiện máy massage mặt ILIFT phiên bản 2020 có giá bán tham khảo khoảng 1.049.000 VNĐ.

Khi mua máy massage mặt ILIFT phiên bản 2020 bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về hiệu quả cũng như độ an toàn, được xuất khẩu sang các thị trường cực kỳ khó tính như Mỹ và EU.

Máy massage ILIFT phiên bản 2020 được tin dùng vì có thiết kế rất sang trọng và đẳng cấp; phần đầu massage của máy có thiết kế hình giọt nước, bề mặt bên ngoài phủ 1 lớp platium cực kỳ sáng bóng. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị màn hình LCD giúp hiển thị các thông số giúp việc sử dụng máy tiện lợi và dễ dàng.

Đặc biệt, máy massage mặt ILIFT còn được tích hợp 6 chức năng tiên tiến và hiện đại giúp chăm sóc da hiệu quả.

Máy massage mặt ILIFT phiên bản 2020
Máy massage mặt ILIFT phiên bản 2020

3. Máy massage mặt Hitachi CM-N4800

Tìm mua máy massage mặt loại nào tốt và hiệu quả, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua máy massage mặt ion Hitachi CM-N4800. Sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản, rất được khách hàng trên thế giới tin dùng.

Hitachi CM-N4800 là dòng máy massage mặt ion 2 chế độ hội tụ rất nhiều ưu điểm như: kiểu dáng nhỏ gọn, dễ cầm nắm; thiết kế đơn giản dễ sử dụng; đèn LED phát hiện các vùng da bị nám sạm để chăm sóc kỹ hơn; công nghệ ion giúp làm sạch da và nuôi dưỡng da khỏe mạnh, tươi trẻ từ sâu bên trong. Sản phẩm hiện được bán với mức giá tham khảo khoảng 4.860.000 VNĐ.

4. Máy massage mặt Ebis Twin Elenizer

Với giá bán tham khảo là 4.370.000 VNĐ, máy massage mặt Ebis Twin Elenizer sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội: kiểu dáng đẹp và bắt mắt, trọng lượng nhẹ chỉ 130g; sử dụng công nghệ ion nóng và lạnh kết hợp công nghệ sóng âm với tần số 3HZ giúp làn da sạch sâu. Đặc biệt, máy massage mặt Ebis Twin Elenizer được đánh giá rất cao về hiệu quả dưỡng trắng, trị nám, trị mụn và chống lão hóa da.

Máy massage mặt Ebis Twin Elenizer
Máy massage mặt Ebis Twin Elenizer

Ngoài các sản phẩm kể trên, còn rất nhiều máy massage mặt tốt và hiệu quả bạn có thể tham khảo và lựa chọn như: máy massage mặt Tescom NTE10; máy massage mặt Lifetrons EM-100; máy massage mặt Beurer FC90…

Mua máy massage mặt ở đâu uy tín nhất? 

Bên cạnh thắc mắc mua máy massage mặt loại nào tốt và hiệu quả thì nhiều người còn đặt câu hỏi mua máy massage mặt ở đâu uy tín và đảm bảo chất lượng nhất?  

Để tránh tình trạng mua phải máy massage mặt nhái, giả và kém chất lượng, các bạn nên tìm đến các cửa hàng hoặc đại lý phân phối chính hãng để chắc chắn mua được sản phẩm chất lượng. Chúc các bạn chọn mua được mẫu máy massage mặt ưng ý và tốt nhất!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!