Mua nội thất cao cấp ở đâu tốt, giá cạnh tranh ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nội thất không chỉ cần mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho người dùng mà còn thể hiện phong cách, cá tính của gia chủ. Vậy mua nội thất cao cấp ở đâu tốt, giá cạnh tranh?

Nhà chính là nơi ấm áp và an toàn nhất đối với mỗi người. Nhà là nơi sum vầy, tụ họp của các thành viên trong gia đình, của bạn bè, người thân, người yêu mỗi dịp tết đến xuân về. Chính vậy, nhà không đơn thuần chỉ để ở mà còn thể hiện cá tính, phong cách của gia chủ nên việc lựa chọn nội thất được quan tâm đặc biệt.

Hiện nay, có nhiều cửa hàng cung cấp các nội thất tuy nhiên chúng ta cần mua tại các địa chỉ uy tín để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng. Một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị nội thất cao cấp được đông đảo người tiêu dùng tin cậy trong thời gian vừa qua mà bạn có thể tham khảo là Công ty Cổ phần Nội thất Homes (thương hiệu Nội Thất Homes)

Nội thất Homes là địa chỉ để mua sofa uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Mua gì tại Nội Thất Homes

Nội Thất Homes là tên thương hiệu của Công ty Cổ phần Nội thất Homes được thành lập năm 2010. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp đến thị trường nội địa các sản phẩm nội thất cao cấp như sofa, bàn trà, kệ tivi, bàn ghế ăn thảm trải sàn… với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm bền, đẹp, mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý. Với nhiều năm hoạt động, Nội Thất Homes đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường nội thất Việt Nam, góp phần tạo nên đẳng cấp khác biệt cho các căn hộ ở Times City, Royal City, Gamuda, khu biệt thự Vinhomes Riverside, Ciputra…

Tại Nội Thất Homes, bạn có thể thoải mái lựa chọn các thiết bị nội thất có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với các tình trạng như hàng mới, nhập khẩu chính hãng có giá cạnh tranh như:

– Nội thất phòng khách: sofa cao cấp, bàn trà, kệ tivi, tủ rượu và các đồ decor trang trí)

– Nội thất phòng ăn: bàn ghế ăn – đồ décor trang trí

– Nội thất phòng ngủ: giường, tủ, bàn ghế.

Các mặt hàng đang bán chạy tại Nội Thất Homes hiện nay có thể kể đến như: bàn ghế sofa phòng khách, bàn kệ và kệ tivi, bàn ghế ăn. Ngoài việc cung cấp cho thị trường các dòng sản phẩm cao cấp về sofa, bàn trà, kệ tivi, thảm trải, Nội Thất Homes còn mở rộng phân phối các sản phẩm khác như đèn trang trí, rèm cửa, giấy dán tường… Đây là một trong những bước tiến mới của công ty, góp phần tạo nên không gian sống đẹp nhất, ấn tượng nhất cho mọi gia đình.

nội thất homes

Vì sao nên mua nội thất tại Nội Thất Homes ?

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp nội thất tuy nhiên nếu không am hiểu về lĩnh vực này bạn rất dễ mua phải các sản phẩm kém chất lượng hoặc mua hàng vớ giá cao. Chính vì vậy, cách an toàn nhất là mua nội thất tại địa chỉ uy tín, tin cậy. Nội Thất Homes là một trong những địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn trong thời gian vừa qua vì những lí do sau:

– Nội Thất Homes có không gian trưng bày sản phẩm đẹp với tiêu chuẩn showroom 4S, thoáng mát, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, tận tâm.

– Nội Thất Homes cung cấp các sản phẩm rõ ràng về tình trạng, nguồn gốc xuất xứ với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

– Không chỉ nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, Nội Thất Homes còn đặc biệt chú trọng đến việc phát triển dịch vụ như chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm, chăm sóc khách hàng…

– Khi mua hàng khách hàng có cơ hội nhận được những ưu đãi giảm giá và quà tặng giá trị kèm theo như gối ôm, đôn nhỏ và tiền mặt.

nội thất

Nhiều quà tặng, khuyến mãi đón Tết 2018

Bạn có thể mua hàng trực tiếp tại showroom hoặc mua hàng trực tuyến qua website: http://sofahomes.vn/

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội thất Homes

Địa chỉ: 31 Vũ Ngọc Phan- Đống Đa- Hà Nội

Website: sofahomes.com.vn – sofahomes.vn

Email : sofahomes@gmail.com

Tư vấn khách hàng: 0971 80 8686

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!